- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 9,551
- Động cơ
- 1,231,725 Mã lực
Cảm ơn cụ.Cli đây.
![]()
4,2K lượt xem | Mộc Linh on Reels
www.facebook.com
Cảm ơn cụ.Cli đây.
![]()
4,2K lượt xem | Mộc Linh on Reels
www.facebook.com
clip em vừa up vào link trên kìa.Vạy cụ thấy xe con nào lái lụa hơn![]()
Có khi cái ông " ông 5c chạy bám với tốc độ ~70, có còi hay đá đèn cũng ko chuyển sang làn 70 để cho mình vượt", hắn đi tất xanh và bán bánh mỳ, bác ạ.Tình trạng chung trên cao tốc hiện nay là vậy, mình giữ khoảng cách với xe trc thì y rằng lại bị xe khác chèn vào thế là lại phải giãn ra, và cứ như vậy thành ra luôn bị thành bám đít xe trc.
Trên cao tốc HN-Lạng Sơn thì làn sát giải phân cách cho phép chạy 90 thì toàn bị ông xe tải với xe bồn, thi thoảng có ông 5c chạy bám với tốc độ ~70, có còi hay đá đèn cũng ko chuyển sang làn 70 để cho mình vượt, mình mà chuyển vượt sang làn 70 lại ăn cái lỗi quá tốc độ.
Em xem clip thì thấy, một vd chuẩn cho tính bon chen, không làm chủ được tốc độ, phản xạ kém. Chỉ làm khổ cho người khác.Tụi nó chửi kiểu xe tải dìu nhau ôm chặt 2 làn. Chạy //.
Sự thật ko phải thế.
1. Đường có nhiều làn hơn, đặc biệt là các đoạn tuyến có mật độ giao thông cao và bắt buộc có làn khẩn cấp.Lâu lâu lại có vụ dồn toa trên cao tốc & đảm bảo "Giữ khoảng cách an toàn" chạy trên cao tốc thực sự khó, chỉ cần sao nhãng 1 vài giây là ...
![]()
10 ôtô tông liên hoàn trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây
Đồng Nai- Xe tải không giữ khoảng cách an toàn tông vào ôtô 7 chỗ phía trước, gây tai nạn liên hoàn với 9 xe khác, chiều 2/9.vnexpress.net
Làm sao để tránh được chuyện này hay đảm bảo lx tuân thủ quy định này được đây, hix
Hôm e đi Hà Tĩnh bị cấm đường chính là do vụ này đây cụ. Được cái đi đường ở dưới, song song với cao tốc nhìn ra cánh đồng dứa đẹp ghê mà vẫn phi được tốc độ cao!2 xe con hấp diêm 2 xe tải ngày 31/8.
![]()
Anh quay bằng flycam đẹp
![]()
Hóa ra là tự tay bóp ... chứ có phải do xe tải phanh đột ngột đâuhttps://www.facebook.com/share/r/1B92evxSQn/
Link đây mà ko biết cách tải clip
Em vui là đc. Em ko có mong cầu ai vui giống em ạ.Lý thuyết vậy chuẩn rồi nhưng thực hiện thế nào ở mấy ngày Lễ Tết mới là điều đáng bàn. Vui vẻ + thêm 2-3 tiếng và nhiều hơn thế nữa mới đến nhà là hết vui.
Tuỳ cụ ơi. Đó là điều kiện lý tưởng nắng ráo. Mưa, mặt đường đọng nước, nguyên tắc 3s không đỡ được đâu. Tuỳ điều kiện mặt đường, tầm quan sát, tốc độ.cứ nguyên tắc 3s mà chơi thôi, tốc độ nào cũng yên tâm
Comment tích cực chia sẻ niềm vui chung chứ mong manh dễ vỡ chơi mạng xã hội nó sao sao.Em vui là đc. Em ko có mong cầu ai vui giống em ạ.
Bác xe có camera dừng mấy giây rồi mà 2 ông đen đỏ vẫn đua xe !https://www.facebook.com/share/r/1B92evxSQn/
Link đây mà ko biết cách tải clip
Nhân thể còm này, các bác đi nhiều biết rộng cho em hỏi, có nơi nào khác trên thế giới, ngoài Việt Nam, mà ở đó lái xe xin đường, đòi đường, đòi vượt, báo hiệu rằng mình muốn vượt, bằng cách bám sát xe trước rồi đá đèn, nháy xin nhan, bóp còi không ah?Có khi cái ông " ông 5c chạy bám với tốc độ ~70, có còi hay đá đèn cũng ko chuyển sang làn 70 để cho mình vượt", hắn đi tất xanh và bán bánh mỳ, bác ạ.
Má ơi. Cụ đi thế này thì trước giờ được ông bà gánh còng lưng rồi đấy.Có hay không có thì vẫn nên lùi lại, bác ạ.
Tôi đi theo kiểu: Giữ khoảng cách = 1/2 tốc độ.
Kiểu, chạy 100kmh, thì cố gắng giữ khoảng cách 50met.
Chạy trên đường cao tốc, có thể lấy xe container làm Thước đo, cũng hiệu quả.
1 con xe 40', là 12met, thêm cái đầu kéo, tổng cộng chiều dài xe là 15-16met.
Nháy xi nhan trái, hoặc /và nháy đèn (một số trường hợp dùng còi) là đúng đó cụ, cái đó có quy định và nên để xe trước và xe ngược chiều biết mình chuẩn bị vượt hoặc đang xin vượt.Nhân thể còm này, các bác đi nhiều biết rộng cho em hỏi, có nơi nào khác trên thế giới, ngoài Việt Nam, mà ở đó lái xe xin đường, đòi đường, đòi vượt, báo hiệu rằng mình muốn vượt, bằng cách bám sát xe trước rồi đá đèn, nháy xin nhan, bóp còi không ah?
Em thì thấy ở bển lái xe chỉ xi nhan khi báo hiệu muốn rẽ hoặc chuyển làn. Ở ta thì lái xe táp vào lề đường, tạm dừng, thậm chí ra khỏi xe cũng để xe ở trạng thái bật xi nhan phải. Rẽ đi đâu hoặc nữa mà bật xi nhan?
Rất thường thấy lái xe Việt Nam vượt lên xe trước và bật xi nhan xe mình ở hướng ngược với xe bị vượt.
Cao tốc mà quy định làn này tốc độ này, làn kia tốc độ khác em cũng mới chỉ thấy ở VN.
Chuẩn ạ, bài này học lái các thầy dạy từ đầu mà k hiểu sao ít người nhớ. Hay giờ các thầy k dạy nữa cụ nhỉ?Dí đít xe tải không có tầm nhìn thì không oan đâu, em thấy xe tải luôn chạy né sang 1 bên để còn nhìn phía trước, tuyệt đối không kiểu xếp hàng mà không nhìn thấy gì.
Bọn nó chen vào giữa ngay. Đang chạy HN - HP tốc độ 115 mà nó còn chen vào được.Má ơi. Cụ đi thế này thì trước giờ được ông bà gánh còng lưng rồi đấy.
Cụ nên đi cách tối thiểu 3s, nên đi cách 4-5s cụ nhé. Nếu mưa gió, thì cần xa hơn nữa nhé.
Khi chạy cao tốc. Cách căn tốt nhất là xe trước đi qua 1 cái gì đó (vd mố cầu) thì mình đếm 123..45, lúc đó mình cũng tới mố cầu là đẹp.