- Biển số
- OF-792935
- Ngày cấp bằng
- 10/10/21
- Số km
- 7,897
- Động cơ
- 491,425 Mã lực
- Tuổi
- 30
Cá nhân em thì khi nào sạc 5p đi đc 800Km thì em chắc tính tới xe điện. Vì nghĩ tới cảnh chờ đợi sạc xe thì đúng là chịu chết, tính em cứ nhanh nhanh mới đc
Đúng như cụ trên nói, kinh nghiệm đi 2 năm 2 đời xe điện rồi nên dù nhà có lắp trạm sạc 7kw nhưmg hiếm khi em phải sạc ở nhà mà em lập KH rất hợp lý:Đi nhiều đến mức đó người ta sẽ có phương án hết rồi. Đến mấy ông chạy dịch vụ ngày nào cũng xạc mà còn chẳng thấy kêu ca gì. Trên thực tế ô tô xăng điện vẫn song hành còn rất lâu. Chẳng qua sẽ có cái được NN ưu đãi hơn thôi. Còn xe máy điện nếu bị bắt buộc phải mua, ai ngại xạc thì mua xe đổi pin.
- Xe đi khoảng 3 ngày còn 30-40% là em sạc.
- Trước kia khi gần cq chưa lắp trạm sạc thì em chọn vài trạm sạc trên đường đi làm gần các quán ăn, cứ đi làm sớm tầm 6h30-7h là ít xe sạc nhất vì hình như sau 6h là taxi bị hạn chế sạc. Em cắm sạc rồi đi ăn sáng uống cf tầm 1h về là đc 80-90% pin rồi và đi làm luôn.
- Sau gần cq lắp trạm sạc thì em.cứ cắm sạc đó vào làm việc khi đt báo sạc đầy em đi ra thu xe về chả phải đợi chờ gì.
- Ở nhà thì hôm nào cần cấp cứu em.mới cắm sạc qua đêm, sạc AC 7kw 32A nhưng để cho an toàn em chỉnh xuống 3,5kw 16A cho yên tâm mai lại đến gần cty sạc tiếp.
Ví dụ hnay mải đi rước đèn còn 27% em cắm sạc ở nhà đây



Ncl ng khác ko biết ntn chứ em ko bị áp lực hay bị động gì về khoản sạc do có KH rất hợp lý,thậm chí còn tiết kiệm thời gian hơn đi xe xăng ngoài việc tốn tiền xăng thì tìm cây xăng cũng ko phải lúc nào cũng có chỗ rộng rãi vào đổ nhanh đc, từ hồi trải nghiệm xe điện em thấy thoải mái hẳn lên, xe xăng đắp chiếu thi thoảng đi xa mới đi cho khỏi hỏng máy

Chỉnh sửa cuối: