- Biển số
- OF-792935
- Ngày cấp bằng
- 10/10/21
- Số km
- 8,462
- Động cơ
- 496,929 Mã lực
- Tuổi
- 31
Ra khỏi VĐ1 là em vẫn đi xe xăng cho chắc ăn
Cụ chạy Pọc che thì cứ phang thẳng VĐ 1, rành mạch, rõ ràng, cmn, sợ giềRa khỏi VĐ1 là em vẫn đi xe xăng cho chắc ăn
![]()
E cũng đồng ý với cụ.hộ trợ này ở đâu đấy cụ lên tivi nhận à, ko thèm kể hộ nghèo cận nghèo đi, 1 hộ bình thường nếu cấm thì ít nhất phải bỏ ra cỡ 3 40 củ cho 2 chiếc xe, tiền là lá mít à. Mở mắt ra xem xung quanh bao nhiêu người 40 củ như lá mít hay là = cả 1 năm tiết kiệm
Vin Riverside nào không khí trong lành cụ ?E chạy bộ trong Vin riverside gặp cụ phó thủ trong bài suốt, nhà cụ ấy trong vin , hay đi dạo buổi tối. Trong đấy toàn nhà giàu, không khí trong lành, chắc cụ thương dân ngoài kia, tâm tư với ô nhiễm do xe xăng nên cũng muốn làm trong sạch lại hà nội . Ủng hộ ý tốt của cụ.,kk![]()
Em sang Nhật rồi ạ, những 7 ngàyKo biết cụ sang Nhật chưa. Đường phố toàn xe xăng nhưng không khí vẫn rất trong lành từ xưa đến nay. Nên kết luận xe xăng làm ô nhiễm không khí hơi cưỡng ép.![]()
Chuyển đổi xanh với em cũng chả sao nếu các doanh nghiệp VN thống lĩnh được thị trường. Cái đáng lo ngại ở đây là khi đó sẽ có 1 số luợng xe lớn từ TQ tràn xuống với công nghệ và giá tốt hơn. Khi đó thì ...
gặp hẳn 1 chiếc tải nhỏ điện chạy trong vườn nho.Đọc báo Chính phủ thông tin rõ ràng. Đọc lều báo nó viết vòng vo nhũn hết cả não.![]()
![]()
![]()
Cứ chuẩn quy định mà làm thôi các Cụ

Thớt này lạc hậu với thời cuộc rồi.
Không cấm xe xăng nhé.
Không cấm đâu. Chỉ cấm khung giờ 7-9h, 16-19h thôiThớt này lạc hậu với thời cuộc rồi.
Không cấm xe xăng nhé.

Cả Việt Nam có khoảng 75 triệu xe máy. Nếu chuyển đổi 20% số đó sang xe điện thôi là đã là 15 triệu xe, tức là nước ta sẽ cần thêm 3 nhà máy thủy điện Hòa Bình để sạc cho số xe đó. Đó là chưa kể đến xe ô tô, thất thoát trên hệ thống truyền tải.Sản lượng điện của nhà máy thủy điện Hòa Bình ( chưa mở rộng) trung bình 8,6 tỷ kwh/ năm.
Ventos của Vinfast có pin 3,5kwh. Theo công bố đi được 160km mỗi lần sạc đầy.
Trung bình đi 20km/ngày. Thì 3,5kwh đi được 7 ngày.
Lý thuyết thì sản lượng điện kia đủ cung cấp cho 4,7 triệu chiếc xe máy điện đi 20km/ngày trong 1 năm.
Vento s là xe máy cao cấp của Vinfast. Động cơ 5,3kw. Nếu xe cấp thấp hơn thì còn đi được xa hơn nữa.
Kiểu của mình nó thế cụ à. Cứ cấm đã, rồi mới bắt đầu nghiên cứu tính toán. Giống kiểu bác sĩ cứ cho thuốc uống đã, rồi mới bắt đầu khám xem bệnh gì.em ngủ dậy, và thấy VPCP lại yêu cầu…vậy tại sao ko yêu cầu trc khi TP Hà Nội tung quyết định cấm xe sử dụng nhiên liệu hoá thạch???
![]()
Phó thủ tướng yêu cầu làm rõ tác động chính sách khí thải xe máy - Báo VnExpress
Phó thủ tướng yêu cầu bộ, ngành làm rõ tác động chính sách lộ trình áp dụng quy chuẩn khí thải xe máy với người dân và doanh nghiệp, đặc biệt tại Hà Nội và TP HCM.vnexpress.net
Xe tăng trưởng thì nhà máy điện cũng tăng trưởng chứ. Điện còn tăng trưởng gấp mấy lần ấy chứCả Việt Nam có khoảng 75 triệu xe máy. Nếu chuyển đổi 20% số đó sang xe điện thôi là đã là 15 triệu xe, tức là nước ta sẽ cần thêm 3 nhà máy thủy điện Hòa Bình để sạc cho số xe đó. Đó là chưa kể đến xe ô tô, thất thoát trên hệ thống truyền tải.
vâng, mấy chú nào lên giọng giúp dân nghèo thì đi mua giải kíu xe máy cũ đi kìa, thay vì đi giải kiu Honda.Xe tăng trưởng thì nhà máy điện cũng tăng trưởng chứ. Điện còn tăng trưởng gấp mấy lần ấy chứ
Hiện nay mỗi năm bán chừng 2 triệu xe máy 1 năm. Vậy cần 30 năm mới thay thế hết đám xe xăng kia.
Chuyển đổi xanh là miếng bánh quá to. Các bạn Nhật chắc chắn muốn tham gia nhưng khó xơi quá (?) Cái bánh này chắc Vin ăn đượcCả Việt Nam có khoảng 75 triệu xe máy. Nếu chuyển đổi 20% số đó sang xe điện thôi là đã là 15 triệu xe, tức là nước ta sẽ cần thêm 3 nhà máy thủy điện Hòa Bình để sạc cho số xe đó. Đó là chưa kể đến xe ô tô, thất thoát trên hệ thống truyền tải.
Kiểu của mình nó thế cụ à. Cứ cấm đã, rồi mới bắt đầu nghiên cứu tính toán. Giống kiểu bác sĩ cứ cho thuốc uống đã, rồi mới bắt đầu khám xem bệnh gì.

Cụ lại vẽ đường cho các anh chị chạy. Khéo 1 đoàn công tác sang các nước để phân tích. Tại sao Nhật, Thái toàn chạy xe xăng mà chất lượng không khí vẫn tốt, đường vẫn sạch, nước vẫn giàu.Ko biết cụ sang Nhật chưa. Đường phố toàn xe xăng nhưng không khí vẫn rất trong lành từ xưa đến nay. Nên kết luận xe xăng làm ô nhiễm không khí hơi cưỡng ép.
Chuyển đổi xanh với em cũng chả sao nếu các doanh nghiệp VN thống lĩnh được thị trường. Cái đáng lo ngại ở đây là khi đó sẽ có 1 số luợng xe lớn từ TQ tràn xuống với công nghệ và giá tốt hơn. Khi đó thì ...
Hà Nội giờ có khoảng 8 triệu xe máy, và vẫn đang tăng liên tục. Dự kiến đến 2030 sẽ cấm xe xăng từ vành đai 3, vậy ít nhất 4 triệu xe phải đổi sang xe điện. Nếu tính cả ô tô, xe buýt điện, thất thoát đường truyền thì 2030 phải thêm một nhà máy thủy điện Hòa Bình mới cấp đủ điện sạc. Mà đấy là riêng Hà Nội, chưa tính các tỉnh thành khác.Xe tăng trưởng thì nhà máy điện cũng tăng trưởng chứ. Điện còn tăng trưởng gấp mấy lần ấy chứ
Hiện nay mỗi năm bán chừng 2 triệu xe máy 1 năm. Vậy cần 30 năm mới thay thế hết đám xe xăng kia.
Này là cấm giờ đi làm, cay thật. Các cụ có mặt bằng ở vành đai 2 làm dịch vụ cho thuê xe điện, trông xe xăng là quá ổn.Không cấm đâu. Chỉ cấm khung giờ 7-9h, 16-19h thôi![]()
Cụ không phải lo đâu. Lúc bắt đầu ra xe điện mọi người cũng lo thiếu. Cũng lo hạ tầng không đủ. Mà xe máy chỉ là cái móng tay so với ô tô thôi.Hà Nội giờ có khoảng 8 triệu xe máy, và vẫn đang tăng liên tục. Dự kiến đến 2030 sẽ cấm xe xăng từ vành đai 3, vậy ít nhất 4 triệu xe phải đổi sang xe điện. Nếu tính cả ô tô, xe buýt điện, thất thoát đường truyền thì 2030 phải thêm một nhà máy thủy điện Hòa Bình mới cấp đủ điện sạc. Mà đấy là riêng Hà Nội, chưa tính các tỉnh thành khác.
Xây thêm nguồn cấp điện giờ đâu có dễ, thủy điện coi như đã khai thác hết, than thì bị hạn chế, khí thì đắt, NLTT thì phập phù và phải cần nguồn chạy nền, hạt nhân thì chưa biết bao giờ xây. Nhà nước lại đang phấn đấu tăng trưởng GDP trên 10%, mà mỗi 1% tăng GDP cần gần 2% tăng trưởng nguồn điện.