[Thảo luận] Hà nội - Đà nẵng 13 tiếng ! Các cụ cho ý kiến ạ.

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
Mấy cái thằng bạn em mà ngồi nhậu là chúng nó cưa bom. Toàn 42-45 tuổi rồi còn trẻ gì nữa đâu.
Nó bảo, tao chấp mày bơi trước nửa hồ, tao bơi sau và mặc nguyên áo Nato - dép tổ ong, về đích trước mày mà dép còn nguyên cả đôi...;) Cay lắm mà ko làm gì được vì cũng đã già cả hết rồi.
Nó lại bảo: tao chạy xe vào Đà nẵng từ Hà nội không quá 12 tiếng ! 8-x
Lần này, phải bắt độ ngay vì đương rình 1 hội vui vui để Xiên 1 tý.
E : ok, tao cho mày 13 tiếng. Nếu dưới 13 tiếng mày ăn. 20tr để ae nhậu tại ĐN
Thưa các cụ, chúng em học chung Đại học, ra trường cũng 20 năm rồi. Giờ cũng là cơ hội để đi chơi cùng nhau 1 chuyến thật vui. Cùng trải nghiệm dải đất miền Trung.
Vấn đề là em có bị mất tiền không !? Các bác vào tám cho thêm ít kinh nghiệm ạ. Chắc chắn, trong vụ độ giữa tháng 7 này, chúng em sẽ kính các bác 1 phóng sự offroad đầy dủ bằng hình ảnh ạ.
Xin mời các bác.;)

Thể lệ :
Lộ trình : Bến xe Giáp bát HN - Bến xe Mẹ Nhu Đà nẵng.
Tài : 3 thằng già kia 1 phe thay nhau lái.
Xe : Tùy chọn, cho phép sử dụng thẻ nhà báo (nếu có) + Giấy Ưu tiên chữ C (xe của VPCP).
Nghiêm cấm : Chở xe bằng máy bay, tàu hỏa, xe tải cõng.


Tgian: Tùy, đêm ngày được hết.
 
Chỉnh sửa cuối:

truong duc hai

Xe tải
Biển số
OF-45250
Ngày cấp bằng
2/9/09
Số km
294
Động cơ
465,590 Mã lực
Nơi ở
Hồ chí minh city
Thui bác em xin can .em nói chứ không đụng chuyện thì ai thắng cũng vui . còn đụng chuyện bác xử lý ra sao khi bị tay nạn vào Đà Nẵng . bác có nguya cơ mất đi người ban . và bác sẽ ân hận đó
Thân
 

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,168
Động cơ
427,705 Mã lực
Đà Nẵng cách thủ đô Hà Nội 764Km, nếu chạy cực láo, lúc nào cũng đóng 90 thì mới tới được cụ ạ.

Còn chạy đúng biển thì bình quân em nghĩ chỉ được khoảng 40 - 45km/h thôi.
 

vuaviet

Xe đạp
Biển số
OF-60546
Ngày cấp bằng
1/4/10
Số km
19
Động cơ
442,170 Mã lực
bác chủ thớt à, bác với các bạn mà cá cược như thế, em xin lỗi bác chứ ý thức các bác còn yếu lắm, sao ko cá cược là chạy an toàn hay ko mà chạy nhanh với kịp thời gian hay ko chứ???
 
Chỉnh sửa cuối:

ECO-arch

Xe tăng
Biển số
OF-53110
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
1,013
Động cơ
462,300 Mã lực
Chạy 4B thì hơi khó, chạy 2B thì bình thường, chẳng cần đổi lái.
 

B_e

Xe điện
Biển số
OF-1377
Ngày cấp bằng
17/8/06
Số km
2,983
Động cơ
603,845 Mã lực
Nơi ở
Tổng Cót
Em chạy 1 mình bằng Jolie, 8h sáng xuất phát từ HN, 9h tối có mặt ở Đà Nẵng, giữa đường nghỉ ăn trưa 1 tiếng, thăm nghĩa trang Trường Sơn 1 tiếng. Chạy nhàn tênh, đường HCM - mua thêm 60km nhưng vắng xe. Cái độ của các cụ cũng chưa đến nỗi ngặt lắm.

Nhưng chạy đường 1A thì em đảm bảo là cực khó cho 13 tiếng, ở mấy điểm sau: Đông xe, xe khách chạy ẩu, nhiểu điểm bắn tốc độ, giẫm vạch. Kể cả có thẻ thì xuống vẫn mất công trình bày, biển C ưu tiên không có tác dụng nếu xe biển trắng. Thêm nữa nhà dân nhiều, mắt mũi kèm nhèm dẫm lên họ như chơi. Hơi nguy hiểm cụ ạ.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
6,644
Động cơ
472,098 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Em đã chạy Huế-HN, xuất phát 10h tại Huế, nghỉ Quảng Trị ăn trưa, đóng tiếp 1 mạch Thanh Còi-HN (nghỉ ngơi thoải mái) hết 12 tiếng, nếu bọn em chạy xe ưu tiên chắc ít hơn, xe ưu tiên lái bên em nó đóng tối thiểu 80-90km/h cụ ạ (đường ngon toàn trên 100). Nếu 3 tài già kia chuẩn bị sẵn cà phê, bánh mỳ ăn và đổi lái liên tục + xe ưu tiên thì cụ dễ đi 20tr lắm.

Nhưng em khuyên cụ nghĩ lại, nguy hiểm lắm
 
Chỉnh sửa cuối:

Nửa_Khoanh_Giò

Xe điện
Biển số
OF-34750
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
3,955
Động cơ
514,120 Mã lực
Nơi ở
nhà phơi quần áo
Nhà em chạy từ HN ra Huế, từ lúc 2h30h chiều tại HN, chen nhau đến 4h ra đến Pháp Vân, mà 10h sáng hôm sau ra đến Lăng Cô- Huế (8h tối nghỉ ở Thanh Hóa để ăn, ăn xong đóng 1 mạch từ Thanh Hóa đến tận Quảng Trị thì đã 8h sáng, chạy tiếp đến cuối đất Quảng Trị để ăn sáng, ăn sáng xong chạy đến Lăng Cô thì đồng hồ chỉ 10h30-11h trưa rồi) . Như thế là có chậm quá không nhi?
À em chạy đường 1A nhé, lúc về thì e khuyên các cụ đi đường HCM, Xa hơn có 50-70km nhưng mà chạy toàn hơn trăm, như lướt trên mặt đất vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

GiangtrocTài khoản đã xác minh

Thành viên sợ vợ
Biển số
OF-33
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
3,088
Động cơ
613,379 Mã lực
Tuổi
50
Độ này cũng không khó lắm, năm ngoái em có việc gấp, 12h đêm xuất phát, 11h30 đến nơi, nghỉ khoảng 1 tiếng ăn đêm, ăn sáng, hút thuốc, bị phát 100-50 ở Diễn Châu :)
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,209
Động cơ
523,314 Mã lực
Cháu ạ các cụ ! các cụ đi chơi, ôn nghèo kể khổ cháu nhất trí nhưng các cụ toàn trên 4 ọi rồi mà vưỡn còn máu đua thì bảo sao bọn tin tin nó hay rủ nhau đập đá vá ... Các cụ làm ơn hãm cái cá cược ấy lại cho con cháu nhờ ạ! Hãi các cụ quá cơ!!!
Mong các cụ nái xe an toàn!
 

CIVIC 30M

Xe buýt
Biển số
OF-28016
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
527
Động cơ
489,510 Mã lực
Đà Nẵng cách thủ đô Hà Nội 764Km, nếu chạy cực láo, lúc nào cũng đóng 90 thì mới tới được cụ ạ.

Còn chạy đúng biển thì bình quân em nghĩ chỉ được khoảng 40 - 45km/h thôi.
Cụ này có nhầm không? Em chạy cung này mãi mà. Nếu chạy 13 tiếng thì chắc chắn được. Nếu ai chưa quen đường thì cứ 16h - 17h ra bến xe Giáp Bát mà bám đuôi bọn boing mặt đất, đảm bảo 11 tiếng vào đến Đà Nẵng. Bình thường mình em chạy vẫn có 11 tiếng thôi, chạy quốc lộ 1A. Nếu vụ này cụ chủ thớt mà để em làm tài thì cụ thua chắc.
Lịch trình cho tuyến Hà Nội - Đà Nẵng.
17h xuất phát tại ngã 3 Pháp Vân đến 19h30 là hết địa phận Tam Điệp
00h có mặt tại Vinh
1h45 có mặt tại Phà Gianh
05h sáng hôm sau có mặt tại bến xe Đà Nẵng
Cụ nào không tin thì ra sân bay Giáp Bát bay thử biết luôn
 

ManhLinh.Dinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-60484
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
1,508
Động cơ
454,854 Mã lực
Nơi ở
Quán Cafe Otofun
đi vừa vừa thôi không lại du lịch ở 127 phùng hưng thì bỏ mựa
 

namffp

Xe máy
Biển số
OF-59556
Ngày cấp bằng
20/3/10
Số km
63
Động cơ
443,500 Mã lực
Vấn đề là em có bị mất tiền không !? Các bác vào tám cho thêm ít kinh nghiệm ạ.
Thể lệ :
Lộ trình : Bến xe Giáp bát HN - Bến xe Mẹ Nhu Đà nẵng.
Tài : 3 thằng già kia 1 phe thay nhau lái.
Xe : Tùy chọn, cho phép sử dụng thẻ nhà báo (nếu có) + Giấy Ưu tiên chữ C (xe của VPCP).
Nghiêm cấm : Chở xe bằng máy bay, tàu hỏa, xe tải cõng.

Tgian: Tùy, đêm ngày được hết.
Xét về câu hỏi của kụ và những điều kiện kèm theo thì khả năng kụ mất xèng là nhiều.
Bỏ qua những cái gọi là luật lá đi thì 12 tiếng chạy Hà Nội-Đà Nẵng là làm được và nhiều người đã chạy, thậm chí ít thời gian hơn.
Cá nhân em từng chạy Niva, xe cùi bắp nhưng Hà Nội-Vinh là 5.5 tiếng, chạy buổi đêm, đường 1A.
Hà Nội - Huế mất 13 tiếng xe Jolie, 2 tài chạy liên tục, nghỉ ăn trưa ở Đồng Hới nửa tiếng, năm 2004 đường 1A.

Đường 1A xấu và đông xe từ HN vào đến Vinh, qua cầu Bến Thủy sang đến Hà Tĩnh trở đi là đường tương đối đẹp hơn và ít xe. Nếu 3 tài thay nhau lái thì kụ dễ thua lắm.
Chỉ là những gì đã thực hiện, không cổ xúy các kụ vụ này nhưng để trả lời câu hỏi của kụ thôi.
Chúc các kụ vi vu an toàn.
 

MB E250

Xe tải
Biển số
OF-69558
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
482
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
On Road
Cháu chạy không đến 13 tiếng với điều kiện đi đêm ở đường 1A, còn đi đường HCM thì không đến 12 tiếng.
 

MB E250

Xe tải
Biển số
OF-69558
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
482
Động cơ
434,020 Mã lực
Nơi ở
On Road
Nhà cháu thường xuyên chạy Vinh - HN có 3h45 chạy đường HCM. 8h tối từ HN vào Vinh 12h kém 15
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Độ này cũng không khó lắm, năm ngoái em có việc gấp, 12h đêm xuất phát, 11h30 đến nơi, nghỉ khoảng 1 tiếng ăn đêm, ăn sáng, hút thuốc, bị phát 100-50 ở Diễn Châu :)
Chiều mồng 1 Tết AL nào em cũng làm một chuyến Hà Nội - Vinh (290km) mất gần 4 tiếng! Nếu thời điểm đó chạy Vinh - Đà Nẵng (500km) sẽ đạt tốc độ cao hơn vì đường đẹp hơn, độ thoáng đường thì như nhau vì là mồng 1 Tết và chả cần thẻ xanh đỏ gì vẫn cứ tẹt ga được trong điều kiện còn an toàn! Có những đoạn đường đẹp em đóng đến hơn 120 cây chuối.
Như vậy thì HN-ĐN chạy như em mất 10 - 11 tiếng, lại là ngày Tết!

Nếu để em chạy (không quan tâm đến xxx bắt) với đường ngày thường chắc là em thua! Hôm qua vừa đi Thanh Hóa về, một lượt mất hơn 3 tiếng mà chỉ đi đến cầu Tào rồi quay lại!!!^:)^ Đường quá xấu, xe quá đông cực khó vượt!
 

Rickyman

Xe điện
Biển số
OF-66139
Ngày cấp bằng
12/6/10
Số km
4,909
Động cơ
480,776 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Bến xe Giáp Bát-Bến xe trung tâm Đà Nẵng (758km). Nếu chia trung bình 58.3km/h. Nếu cá độ thì khả năng cụ chủ thớt mất tiền.

- Cộng với cái này góp phần không nhỏ cho phần thua của cụ chủ thớt :x

Xe : Tùy chọn, cho phép sử dụng thẻ nhà báo (nếu có) + Giấy Ưu tiên chữ C (xe của VPCP).
 
Chỉnh sửa cuối:

Tupac Amaru

Xe máy
Biển số
OF-100590
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
96
Động cơ
398,660 Mã lực
Em lạy kụ cả nón ạ

Cụ này có nhầm không? Em chạy cung này mãi mà. Nếu chạy 13 tiếng thì chắc chắn được. Nếu ai chưa quen đường thì cứ 16h - 17h ra bến xe Giáp Bát mà bám đuôi bọn boing mặt đất, đảm bảo 11 tiếng vào đến Đà Nẵng. Bình thường mình em chạy vẫn có 11 tiếng thôi, chạy quốc lộ 1A. Nếu vụ này cụ chủ thớt mà để em làm tài thì cụ thua chắc.
Lịch trình cho tuyến Hà Nội - Đà Nẵng.
17h xuất phát tại ngã 3 Pháp Vân đến 19h30 là hết địa phận Tam Điệp
00h có mặt tại Vinh
1h45 có mặt tại Phà Gianh
05h sáng hôm sau có mặt tại bến xe Đà Nẵng
Cụ nào không tin thì ra sân bay Giáp Bát bay thử biết luôn
Chắc kụ này dũng cảm lắm nên mới nói là chạy quốc lộ 1A từ Hà Nội đến Đà Nẵng có 13 tiếng. Quãng đường này tròm trèm 800km, nếu chạy 1A thì trung bình chỉ chạy được 40-50km/h. Tính ra ít nhất là 16h, với điều kiện là không nghỉ ăn uống, ị trên xe luôn. Còn chạy theo Boeing mặt đất thì cứ đặt sẵn quan tài ở nhà đi ạ. Kụ cứ đọc báo khắc rõ.Kụ chém thì chém vừa thôi. Em lạy kụ cả nón ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top