- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 4,355
- Động cơ
- 258,138 Mã lực
Không nên đi, hcm đang làm màĐoạn Bùng-Vạn Ninh hướng về HN đến đoạn nào thì phải ra thế cụ. Mai em chạy đoạn này về HN rồi ạ
Không nên đi, hcm đang làm màĐoạn Bùng-Vạn Ninh hướng về HN đến đoạn nào thì phải ra thế cụ. Mai em chạy đoạn này về HN rồi ạ
Trước đoạn đó ngon, giờ đang làm bảo xấu lắm mà. Nay mình chạy ql1 về kyf anh rất văng và nhanh. Mai chắc đôngE chạy được 1 đoạn dài Bùng Vạn Ninh đường ngon lắm. Cơ bản hết cao tốc la sơn là rẽ lên đường HCM, google map chỉ đoạn nào lên cao tốc là đoạn đấy đi đc
em về hôm qua k hiểu sao mất tận 15 tiếng, năm ngoái em chạy về mất có 12 tiếng rưỡiTầm này các cụ đi cao tốc một làn La Sơn- Cam Lộ thì ức chế lắm, xe tải về Bắc nhiều cực kỳ, em lò dò mất hơn 40km từ Phong Điền về Cam Lộ mà tức hết chân vì không vượt xe tải cho xuể.
Đoạn qua Cam Lộ đến Đồng Hới em chạy toàn đường 1 cũ, không chơi cao tốc Bùng-Vạn Ninh, đường Hồ Chí Minh hay đường tránh các thành phố vì biết chắc nhiều cụ đi ra hay bị ggmaps chỉ lộ tuyến đó. Đi xuyên các thị trấn, thành phố tuy đường nhỏ, nhưng dân thưa, ít xe cộ nên tốc độ cứ loanh quanh 60-70 đi nhàn hơn đường tránh nhiều. Thêm nữa tranh thủ check in được cầu Hiền Lương cũng.
Đầu tháng 3 chưa thông đoạn Bãi Vọt - Vũng Áng, em chạy cũng tầm 15.30p - 16h.Lượt đi HN-Bđ Sơn Trà em mất 15h30p lái, lượt về phục thù... Còn có 12h
Hôm nay vắng bóng nhé cụ, tất cả các hướng đều thông thoáng.Đầu tháng 3 chưa thông đoạn Bãi Vọt - Vũng Áng, em chạy cũng tầm 15.30p - 16h.
Tình hình cao tốc về HN giờ chắc 'nóng' lắm rồi các cụ nhỉ
Đông ngày lễ kiểu này thôi! Bình thường vắng. Nhà nước chuẩn bị thu phế còn vắng nữa. Em mong thu sớm và thu cao như Hải phòng cho đường thoángĐầu tháng 3 chưa thông đoạn Bãi Vọt - Vũng Áng, em chạy cũng tầm 15.30p - 16h.
Tình hình cao tốc về HN giờ chắc 'nóng' lắm rồi các cụ nhỉ
Mới là bán cao tốc, chưa hoàn thiện, sao thu như cao tốc HN HP được cụĐông ngày lễ kiểu này thôi! Bình thường vắng. Nhà nước chuẩn bị thu phế còn vắng nữa. Em mong thu sớm và thu cao như Hải phòng cho đường thoáng
Em từ HN vào ahCụ từ Hà nội vào hay thế nào mới tư vấn đước
chỗ này em ko hiểu cái tư duy chỉ vì 1 vụ tai nạn xong chơi kẻ vạch liền ko cho vượt; cứ như đường hcm hay các đường khác 1 làn, nếu đủ an toàn thì nên cho vượt bình thường. Chứ đi theo sau xe tải cả 1 quãng đường dài thì đúng ức chế thật -> xong bố trí cái đoạn vượt 1.3-1.5km còn dễ xảy ra tai nạn hơn vì lúc nào cũng phải canh xem hết đoạn được vượt chưaTầm này các cụ đi cao tốc một làn La Sơn- Cam Lộ thì ức chế lắm, xe tải về Bắc nhiều cực kỳ, em lò dò mất hơn 40km từ Phong Điền về Cam Lộ mà tức hết chân vì không vượt xe tải cho xuể.
Đoạn qua Cam Lộ đến Đồng Hới em chạy toàn đường 1 cũ, không chơi cao tốc Bùng-Vạn Ninh, đường Hồ Chí Minh hay đường tránh các thành phố vì biết chắc nhiều cụ đi ra hay bị ggmaps chỉ lộ tuyến đó. Đi xuyên các thị trấn, thành phố tuy đường nhỏ, nhưng dân thưa, ít xe cộ nên tốc độ cứ loanh quanh 60-70 đi nhàn hơn đường tránh nhiều. Thêm nữa tranh thủ check in được cầu Hiền Lương cũng.
Đâu cụ. Đường này nó lên xuống dốc liên tục nên người ta kẻ vạch liền và cấm vượt ở những chỗ dốc hoặc khúc cua. Một đoạn thẳng và bằng thì sẽ mở rộng là đoạn vượt. Logic mà và nó có vậy từ ngày 1.chỗ này em ko hiểu cái tư duy chỉ vì 1 vụ tai nạn xong chơi kẻ vạch liền ko cho vượt; cứ như đường hcm hay các đường khác 1 làn, nếu đủ an toàn thì nên cho vượt bình thường. Chứ đi theo sau xe tải cả 1 quãng đường dài thì đúng ức chế thật -> xong bố trí cái đoạn vượt 1.3-1.5km còn dễ xảy ra tai nạn hơn vì lúc nào cũng phải canh xem hết đoạn được vượt chưa
Em mới đi về và thấy chưa hợp lý. Ví dụ đoạn cho vượt, vạch đứt thì lại đúng chỗ đường cong, lên hoặc xuống dốc. Trong khi nhiều đoạn rất thẳng không có biển cấm vượt nhưng lại kẻ vạch liền. Từ Đà nẵng ra Cam Lộ là như vậyĐâu cụ. Đường này nó lên xuống dốc liên tục nên người ta kẻ vạch liền và cấm vượt ở những chỗ dốc hoặc khúc cua. Một đoạn thẳng và bằng thì sẽ mở rộng là đoạn vượt. Logic mà và nó có vậy từ ngày 1.
tất nhiên nó bất tiện nhưng điều kiện chỉ có vậy trong lúc chờ tiền mở rộng.
Chỉ có 1 vụ tai nạn nổi tiếng kia do lái xe canh vượt không chuẩn, cố lách.
đoạn Cam Lộ kẻ liền liên tục mà cụ, trước có cho vạch đứt để vượt, nhưng sau vụ tai nạn kẻ liền 1 dải, chỉ cho phép vượt ở những đoạn đường bố trí vượt có 2 làn xe, dài khoảng 1.3-1.5kmĐâu cụ. Đường này nó lên xuống dốc liên tục nên người ta kẻ vạch liền và cấm vượt ở những chỗ dốc hoặc khúc cua. Một đoạn thẳng và bằng thì sẽ mở rộng là đoạn vượt. Logic mà và nó có vậy từ ngày 1.
tất nhiên nó bất tiện nhưng điều kiện chỉ có vậy trong lúc chờ tiền mở rộng.
Chỉ có 1 vụ tai nạn nổi tiếng kia do lái xe canh vượt không chuẩn, cố lách.
bản chất vạch liền là ko cho vượt rồi đó cụEm mới đi về và thấy chưa hợp lý. Ví dụ đoạn cho vượt, vạch đứt thì lại đúng chỗ đường cong, lên hoặc xuống dốc. Trong khi nhiều đoạn rất thẳng không có biển cấm vượt nhưng lại kẻ vạch liền. Từ Đà nẵng ra Cam Lộ là như vậy
Thì thế cụ! Đáng nhẽ đường thẳng dài thì nên lập đoạn cho vượt ở đóbản chất vạch liền là ko cho vượt rồi đó cụ
Kg biết cụ có đi thực tế kg chứ mình vừa đi từ Quảng Ngãi về HN đi cao tốc về Cam Lộ xong đi đường HCM đến rồi chạy cao tốc Vạn Ninh Bùng thấy rất sướng, nhàn đầu và nhanh + đỡ mệt hơn nhiều so với QL1A. 1 số cụ đi kg biết đường bị GG map nó chỉ lung tung >>> lạc đường thì mới chê đi Bùng Vạn Ninh thôi!Trước đoạn đó ngon, giờ đang làm bảo xấu lắm mà. Nay mình chạy ql1 về kyf anh rất văng và nhanh. Mai chắc đông![]()
Không cụ. Em ra hôm t7, chạy đến cam lộ hết cao tốc thì đường bị chặn, có người vẫy cờ yêu cầu rẽ phải ra ql1. Từ đó về kỳ anh rồi lên lại cao tốc về hà nội. Bác ra hôm nào? Có thể sau đó cam lộ cho rẽ trái chăng em không rõKg biết cụ có đi thực tế kg chứ mình vừa đi từ Quảng Ngãi về HN đi cao tốc về Cam Lộ xong đi đường HCM đến rồi chạy cao tốc Vạn Ninh Bùng thấy rất sướng, nhàn đầu và nhanh + đỡ mệt hơn nhiều so với QL1A. 1 số cụ đi kg biết đường bị GG map nó chỉ lung tung >>> lạc đường thì mới chê đi Bùng Vạn Ninh thôi!