- Biển số
- OF-532839
- Ngày cấp bằng
- 18/9/17
- Số km
- 786
- Động cơ
- 187,554 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cầu cảng vươn ra thì còn phải thêm đê chắn sóng, chắn cát, rồi cảng trong bờ liền sát kho bãi cũng khác với cái cầu cảng chơ vơ phải đưa hàng vào bằng xe tải, sà lan hoặc băng chuyền. Lạch huyện nó vốn đã là luồng hình thành từ lâu, lại nằm trong vùng được cát bà che chắn tương đối.Cụ tưởng thích xây chỗ nào thì xây hảvới lại quan trọng cần nguồn hàng thôi, còn giờ cảng nào cũng chỉ là chạy cầu tàu ra xa. Cứ 1km là 1000 tỷ, 10km là 10k tỷ
có vậy thôi. Lạch Huyện Tân Vũ cũng thế chứ lấy đâu ra địa thế tự nhiên như Sơn Dương Vũng Áng và Vân Phong Khánh Hòa. Vân Phong mà không có hàng thì cũng chả ai xây, nằm đó chờ thời bao năm rồi còn gì.
K phải cứ lao cầu cảng ra vài chục km là đón tàu lớn vô tư đâu cụ,

với lại quan trọng cần nguồn hàng thôi, còn giờ cảng nào cũng chỉ là chạy cầu tàu ra xa. Cứ 1km là 1000 tỷ, 10km là 10k tỷ
và đưa Nhơn Trạch Long Thành sáp nhập SG. HD nhập với HY. Sau giai đoạn 25-30 năm cho các tỉnh thi đua phấn đấu tự bươn chải thì đến giai đoạn đẩy mạnh liên kết hạ tầng, quy hoạch làm lớn Vùng kt trọng điểm, ko nên manh mún.
Cùng chờ xem
. Có tiền có mặt bằng thì thằng nhà thầu ODA mới chậm tiến độ chứ nhà thầu trong nước thì BQL có bảo mệt quá tối nay cho tao nghỉ nó cũng mua sâm cho ngậm rồi bế ra công trường làm