Thảo luận Hàng hiếm!!! DD70

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
20,366
Động cơ
515,509 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
có nhẽ có gì đấy không đúng nhưng iem vẫn bảo lưu ý kiến: 10/1990 Đức sát nhập xong, nhà máy thì đóng cửa và Simson chỉ còn là huyền thoại
iem cũng đi Simson các đời từ năm 87 đến 2004 nên cũng biết kha khá ạ
Sau khi thống nhất nước Đức, các nhà máy sx xe máy Simson vẫn sản xuất nhưng xe cải tiến nhiều. Các loại xe truyền thống số lượng ra lò rất hạn chế, họ chủ yếu sx dòng xe thể thao địa hình. Và đương nhiên giá cực mắc. Như 1 chiếc xe Mokick xe điện má vít có giá 1870 đồng Mark DDR, xe điện bán dẫn BS51 giá 2400 thì dòng xe mới bán với giá 4-5000 đồng D- Mark. Đồng D- Mark là đồng tiền của Tây Đức, thời còn đ Đông Đức thì 1 D- Mark đổi được 8 đ Ost Mark ( tiền đông Đức).
Giờ thì nhà cháu ko biết họ còn sx xe máy nữa ko.
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,226
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Hiz, nói là NN nhưng em chui mãi trong YT, đi cả ngày chả thấy bóng xe đạp. Chỉ toàn dt chân đất quấn xà cạp. Đói thối mồm, đi rừng toàn thấy chim kêu " bắt cô trói cột", nửa ngày đường mới thấy nóc nhà cheo neo sườn núi. Tuổi 17 sao thấy nó thê thảm như sương mù chốn thâm sơn cùng cốc. Đêm về nghe tiếng gió bấc lùa qua mái tranh rét thấu da thịt, vẳng tiếng còi tàu phía Thái Nguyên vọng về thật thấm câu thơ của ông Lành : rét TN rét về YT, gió qua rừng đèo Khế gió sang.😔
Cơ mờ, tuổi 17 khỏe thôi gồi, những khát khao ... Cụ nhỉ :)
 
Biển số
OF-554471
Ngày cấp bằng
17/2/18
Số km
709
Động cơ
159,157 Mã lực
Công nhận, chạy Bonus lúc mới sướng dã man
Anh có chạy con này một thời gian, bị mấy ông bạn chạy Win với Su125 GN kỳ thị lắm ;))
Khoảng năm 1992 trên TV hay có quảng cáo giọng miền Nam, diễn viên Lê Tuấn Anh cưới Bonus đỏ "Bonus MB 125 - Người tình trăm năm"
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,226
Động cơ
1,653,309 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Biển số
OF-554471
Ngày cấp bằng
17/2/18
Số km
709
Động cơ
159,157 Mã lực
Lại còn "Ến giổ tám mươi - Thiên thầng mai mắng của bạng" quảng cáo cho dòng xe nữ Angel 80 cùng cặp với xe nam Bonus 125
 
Biển số
OF-554471
Ngày cấp bằng
17/2/18
Số km
709
Động cơ
159,157 Mã lực
Quanh bờ hồ ko ăn thua
lộ trình là từ dốc thanh niên xuống phan bội châu, lên hai bà trưng vòng lên khép kín
đua nó có ngày giờ, tầm 2, 3h sáng, em đc bọn nó báo, ra ăn quẩy nóng ở phan bội châu từ 11 giờ đêm, xong đợi
thanh niên hà nội đứng kín 2 bên đường
xong bị xít đờ ca quây, em trèo vào cả nhà dân trốn
Đoạn cua rẽ phải từ Điện Biên Phủ vào Phan Bội Châu thì tụi đua còn thách nhau "1 lít đ ít không đỏ" tức là chạy 100km/giờ qua đó không cần rà phanh.
 

Leanh65

Xe container
Biển số
OF-375348
Ngày cấp bằng
27/7/15
Số km
8,007
Động cơ
323,826 Mã lực
Cơ mờ, tuổi 17 khỏe thôi gồi, những khát khao ... Cụ nhỉ :)
Nầu nầu, đói ăn vàng mắt, đóng bộ k82 riềm bâu bạc phếch, thắt đai lưng như cá duội. Chỉ có 1 khát khao, chỉ có 1 ước ao nhận tin nhà tắc tiền hay cn chốn cảnh vệ đi đá đôi quần đùi, cái áo moay ô, bánh 72 làm cút rượu bò lạc rang với túm thuốc con gừ. Ấy thế mà giữa 85 cũng ẵm 1 em HB đến cuối 86 ra quân đường ai lấy đi, mới gặp lại sau 32 niên đấy cụ🤢
 

EmLaCu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-788754
Ngày cấp bằng
30/8/21
Số km
680
Động cơ
33,205 Mã lực
Loại CBT đầu tiên về Hà Nội từ năm 1989 là 125 phân khối và hai ống xả nhé cụ. Em ở đường Bưởi khi đó thấy hàng xóm dựng con xe đấy ngoài cổng rồi.
Giờ ko có dong 125 2 ống xả nên em tưởng nó 200cc
 

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,184
Động cơ
518,183 Mã lực
Em đoán các cụ ở tỉnh ko biết con xe này.
Ở hn mấy bà chị đi xkld thuộc loại sành điệu, đi xe bên đấy, đem về đi, chứ ko ai buôn xe này
Thời 89,90 em ở tỉnh đi lắp xe kích cho đội đi XKLD về lắp con này nhiều mà, có điều bán ko được giá lắm thôi
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,891
Động cơ
519,274 Mã lực
Đời cuối cùng là 91 cụ nhé. Về dòng nào em cần phải check chứ riêng SIMSON thì em dám chắc 100% luôn. Tuy nhiên về Việt Nam thì đếm trên đầu ngón tay và số máy nó bắt đầu là số 6
Simson em ấn tượng nhất đoạn người đi phải cong mông đạp nổ, tiếng máy thì to thôi rồi, đi về nửa đêm thì cả xóm biết giống như mấy chú trẻ trâu đi PKL bây giờ ấy.
 

EmLaCu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-788754
Ngày cấp bằng
30/8/21
Số km
680
Động cơ
33,205 Mã lực
Đoạn cua rẽ phải từ Điện Biên Phủ vào Phan Bội Châu thì tụi đua còn thách nhau "1 lít đ ít không đỏ" tức là chạy 100km/giờ qua đó không cần rà phanh.
toàn 2h-3h sáng
! thời sôi nổi, có tổ chức
có con 4 bánh đồng nát đi dọn đường, có thằng tây balo hò hét.
cho tổ chức thì cũng an toàn
 

EmLaCu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-788754
Ngày cấp bằng
30/8/21
Số km
680
Động cơ
33,205 Mã lực
Khoảng năm 1992 trên TV hay có quảng cáo giọng miền Nam, diễn viên Lê Tuấn Anh cưới Bonus đỏ "Bonus MB 125 - Người tình trăm năm"
Quảng cáo đầu tiên là trên nền bài hát gì tiếng anh
He call me love
He call me darling
Bonus and I've never seen
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
3,461
Động cơ
487,812 Mã lực
Em nghĩ là siêu hiếm, Dream II mới thì em thấy nhiều rồi nhưng DD mà lướt thế này thì có lẽ là cực hiếm! Cơ mà nhìn trong ảnh thì hình như con này là DM chứ kg phải DD vì mắt cua màu đen, thêm anh lều báo viết là xe này có từ những năm 70 mới kinh..


Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

18/10/2021 15:00:36 GMT+7

Hai chiếc xe máy số Honda DD đỏ hàng hiếm đời từ những năm 90 được nhiều người hỏi mua nhưng chủ xe quyết không bán. Bộ đôi này được định giá lên đến 700 triệu đồng.

Honda C70 Econo-Power ra đời tại Nhật Bản từ 1969 đến những năm cuối của thế kỷ 20. Mẫu xe này thường được gọi với những cái tên mỹ miều như nữ hoàng áo đỏ, hay DD đỏ.
DD đỏ vào Việt Nam từ cuối năm những 70 của thế kỷ trước. Cùng với Super Cub 50, Simson, Minsk…, xe máy Honda DD đỏ là một trong những dòng xe gắn với thời kỳ nhiều khó khăn tại Việt Nam. Khi đó xe máy không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản đáng giá. Thời điểm những năm 70, 80 có được một chiếc DD đỏ chẳng khác gì sở hữu một chiếc siêu xe ngày nay.
Ngày nay, những chiếc xe Honda C70 đời đầu còn khá hiếm và thường được liệt vào danh sách xe cổ được nhiều dân chơi xe săn lùng.
Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, anh Đỗ Quang Tú, nổi danh là “ông trùm” xe máy cổ ở 87 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, anh vừa săn được cặp đội Honda DD đỏ đời sâu nhưng mới chỉ lăn bánh vài nghìn km, thuộc hàng hiếm có khó tìm.


Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Anh Tú và cặp đôi Honda DD đỏ mới săn được.

Cụ thể, một chiếc thuộc đời 1993 hiện lăn bánh hơn 8000km và một chiếc đời 1997 đã đi được hơn 5000km.
“Cả hai chiếc xe này đều thuộc một chủ ở Hà Nội. Tôi theo mua, gạ mãi ông ý mới chịu bán lại cho. Chủ cũ là người đã có tuổi, rất rành về xe. Xe chủ yếu để trưng bày, được giữ gìn rất cẩn thận, từ cây pô, gầm xe sạch bong, qua gần 30 chục năm vẫn không hề có vết gỉ sắt. Thậm chí, vỏ xe còn dán kín nylon, mua về, tôi phải sấy mãi mới bóc được, nhờ vậy nước sơn xe vẫn mới đẹp, bóng loáng như đập hộp”, anh Tú chia sẻ.

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Hai Honda DD đỏ gần 30 năm tuổi nhưng vẫn nguyên bản, mới cứng.

Được biết, sau khi săn mua được hai “siêu phẩm” này, nhiều anh em trong giới sưu tầm xe cũng gọi điện, nhắn tin gạ anh Tú để mua lại với giá cao nhưng anh không chịu.
“Hai chiếc xe này hiện giá trị thực phải lên đến 700 triệu đồng. Tôi chưa muốn bán vì để trưng ngắm. Dòng xe huyền thoại còn nguyên bản từ màu sơn dến con ốc, máy móc như thế này hiện rất hiếm, sau có tiền chắc chẳng thể mua được”, anh Tú nói.
Về phần chiếc xe, ngoại hình màu đỏ tươi sáng bóng khá thu hút. Thiết kế C70 Econo-Power nổi bật với đồng hồ đo tốc độ, số km lăn bánh tích hợp cả đồng hồ xăng bên trong. Đèn pha lớn, vuông vắn và đồng bộ với cụm đèn xi-nhan, hệ thống giảm xóc trước êm hơn. Ở phía sau, yên liền được thiết kế thoải mái cho người ngồi. Xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng gió công suất 6 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút.
Động cơ của DD đỏ được Honda cải tiến với sức mạnh lớn hơn, mô-men xoắn cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của DD đỏ chỉ là 0,9 lít cho 100 km trong điều kiện đường bằng phẳng và tốc độ ổn định.

Một số hình ảnh chi tiết của xe:
Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

























Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán


Phụ






















Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Cặp đôi Honda DD đỏ giá 700 triệu, chục người hỏi mua chủ xe không bán

Với thiết kế nhỏ tiện lợi, kiểu dáng độc đáo và tiết kiệm xăng, DD đỏ không chỉ nổi tiếng ở châu Á mà tại châu Âu, châu Mỹ, dòng xe đặc biệt của Honda cũng chiếm được sự yêu mến của đại bộ phận người dân cho đến ngày nay.
Theo Y Nhụy (VietNamNet)
Năm 1991 tụi em một nhóm ae chơi với nhau đi 8 con đỏ chót này, lè vè đi tán gái đó :))
 

.Xukthal

Xe container
Biển số
OF-780651
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
5,582
Động cơ
767,450 Mã lực

cuhaifus

Xe container
Biển số
OF-7216
Ngày cấp bằng
18/7/07
Số km
5,184
Động cơ
518,183 Mã lực
Xe nữ mà lại có côn tay thì khó bán :D
Thời đấy đc giá nhất là Comfort 51 trắng sứ ( Thợ gọi là cơm phở rượu thịt ), xong đến Electronic 51 ( xe bán dẫn ), rồi đến BS 51 ( Xe má vít ). Các loại khác lạ dòng là khó bán kiểu Comfort 70. Xe kích nữ ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top