[CCCĐ] Hành trình " Chinh phục sa mạc Gobi - Khám phá thảo nguyên Mông Cổ "

Romeo_HN

Xe tăng
Biển số
OF-118223
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
1,248
Động cơ
3,385 Mã lực
Ngất ngây trên sa mạc Gobi
 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
vượt qua hẻm núi "Yoliin Am" là 1 cảm giác cực kỳ phấn khích, 2 bên vách đá dựng đứng chỉ vừa chỗ cho 1 chiếu xe đi qua.


 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
Tiếp tục đi theo các hẻm núi chúng tôi đến Mukhar Shivert















Từ chỗ đỗ xe đi bộ tới hẻm núi băng và suối trong vài km. Vào mùa đông, dòng suối đóng băng vài km vào hẻm núi. Nó vẫn bị đóng băng trong hầu hết năm, ngoại trừ cuối mùa hè. Chúng ta sẽ được thấy thấy hẻm núi băng Mukhar Shivert đến tận cuối tháng 7.







 

Dở người

Xe tăng
Biển số
OF-492539
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
1,137
Động cơ
17,441 Mã lực
Ở Mông Cổ có nhiều khách du lịch không các cụ?
Em thèm đến xứ tuyết quá. Một nếp sống đậm chất du mục như hàng ngàn năm trước bên cạnh đời sống văn minh.
Vé máy bay từ đây tới Mông Cổ hết nhiêu hở các cụ.
 

babetnhe

Xe điện
Biển số
OF-5374
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
3,089
Động cơ
25 Mã lực
Nơi ở
Ngườm Ngao Động -Bản Giốc Thác
Ở Mông Cổ có nhiều khách du lịch không các cụ?
Em thèm đến xứ tuyết quá. Một nếp sống đậm chất du mục như hàng ngàn năm trước bên cạnh đời sống văn minh.
Vé máy bay từ đây tới Mông Cổ hết nhiêu hở các cụ.
Một năm với khoảng 500.000 lượt khách quốc tế, ngành du lịch Mông Cổ dường như còn là một cậu bé tí hon trong ngành du lịch. Tuy nhiên, nếu so với dân số chỉ gần ba triệu dân thì con số này thực sự đáng kể, mở ra một viễn cảnh sáng lạn cho ngành công nghiệp không khói của Mông Cổ, đất nước của bầu trời xanh.

Nhưng theo các chuyên gia du lịch, thiên nhiên hoang sơ vẫn là thế mạnh đặc trưng của ngành du lịch Mông Cổ. Cuộc sống du mục chăn thả hơn 2.000 năm của người dân vẫn còn tồn tại. Nền văn minh cổ đại cùng với cảnh quan hùng vĩ của các thảo nguyên bao la đã khiến du khách sẽ phải tìm đến Mông Cổ.

Từ VN đến Mông Cổ chưa có đường bay thẳng mà phải đi qua các điểm như Bắc Kinh, HongKong, Seul, và mwois nhất là hãng hàng không Mongolia vừa mở đường bay thẳng đi Bangkok
Vé khứ hồi Hà Nội - Ulaanbaatar vào khoảng trên dưới 800$



 

Romeo_HN

Xe tăng
Biển số
OF-118223
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
1,248
Động cơ
3,385 Mã lực
Dòng suối đóng băng
 

Romeo_HN

Xe tăng
Biển số
OF-118223
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
1,248
Động cơ
3,385 Mã lực
Đang phê thì xe xịt lốp :D







 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
Xịt lốp xe trên đường đã trở thành chuyện rất thường xuyên trông chuyến đi vì toàn chạy trên đường đá và các bạn ấy chạy cũng khá nhanh.
Tác phong và động tác thay lốp của các bạn Mông Cổ cũng rất chuyên nghiệp.
Lát sau lại băng băng trên đường













 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
Chiều tà trăng lên chạy xe theo hướng chính Tây cảm giác phải nói là phê lòi mắt :)
















 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
Sau khi Men theo một đường mòn hẹp giữa những vách đá dẫn lên một loạt những khúc ngoặt gấp của dãy núi Gobi Gurvan Saikhan lởm chởm (tiếng Mông Cổ Gobi Gurvan Saikhan có nghĩa là Ba nguwoif đẹp của Gobi) chúng tôi ra đến được điểm trung tâm của vườn quốc gia Gobi Gurvan Saikhan vào lúc hoàng hôn buông xuống






















 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
Ngắm mặt trời lặn trên sa mạc Gobi ( VQG Gobi Gurvan Saikhan)













 

GAZ21

Xe tải
Biển số
OF-10203
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
205
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Chỗ Kín
Về đến khu trại (nhà lều Ger) và có một bữa tối tuyệt vời
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top