Hành trình đến với pkl của em

Biển số
OF-392639
Ngày cấp bằng
18/11/15
Số km
151
Động cơ
237,610 Mã lực
Tuổi
31
Vội vàng đi tìm câu trả lời sớm thế, tự nhận mình phốt rồi nhé. thế hành trình cái l` à?

mày bảo tao vội vàng lấy trong khi tao đi với vợ tao xuống. trời thì tối. mưa bẩn. mày bảo tao ở nhà mày qua đêm à? đã muộn tao tin tưởng tao mới mang về luôn, còn mày nói ra cái câu đã biết bệnh xe vội vàng lấy. mày nói ngu vl thế. mày phốt xong mày sủa câu này ra ai cũng hiểu cái hành trình chơi xe của mày rồi đấy

Loại rẻ tiền như mày tham gia vào PKL cũng chỉ để khoe ảo hão, TIỀN THÌ CŨNG *** PHẢI CỦA MÌNH LÀM RA THÌ MÀY LÀM B` GÌ BIẾT XÓT. ban đầu tao cũng chẳng muốn nói ra nhiều điều bóc phốt mày làm gì cả. nhưng mua về trước khi bán đi cũng phải làm cho nó ổn chứ không như mày. bị bóc phốt bắt đầu văng l` tung toé.
Tao bán được hay không nó cũng không quan trọng với mày nữa. quan trọng là khi tao bán xe đã được sửa lại ổn định. và cũng không ai nói tao phốt. OK chưa?

LÀM ĐÀN ÔNG, SAI Đ' CHỊU NHẬN LẠI CÒN BẢO NGƯỜI MUA LÀ THẾ LỌ THẾ CHAI. MÀY CẦN TAO PHỐT TOÀN BỘ KIỂU CHƠI XE CỦA MÀY KHÔNG. AI ĐÀN BÀ Ở ĐÂY. NHÌN ĐỌC CÁI COMMENT CỦA MÀY XONG BẮT ĐẦU CƠ SỐ NGƯỜI CHÁN RỒI ĐẤY. TAO CŨNG KHÔNG MUỐN TỤC TĨU VỚI MÁY CHỈ LÀ MÀY BẮT ĐẦU L` VĂNG TUNG TOÉ ĐỂ BIỆN HỘ THÔI NHÉ.
VĂN MINH THÌ VĂN MINH ĐỐI CHẤP KHÔNG THÌ XÃ HỘI LUÔN. OK CHƯA
Tự nhận phốt? Xe có sao đã nói rõ lúc mua bán,ko giấu diếm điều gì?phốt clgt? Vậy ngu hay sao thiểu năng mà còn cố sống cố chết lấy xe? Đã nói rõ cam cò kêu và tao ko nghe theo thợ để căn chỉnh lại như trên mà mày cũng khẳng định luôn nếu mua mày nghe tiếng máy là biết??? Mâu thuẫn vậy??? Tự ỉa tự đớp à?
Mua bán được quyền check xe đàng hoàng mọi thứ,tao cấm mày check xe à?
Tao khẳng định luôn vs mày là phốt clgv??
Mày hỏi từ máy,từ các linh kiện thay những gì hiện trạng ra sao tao đều nói rõ.có sai chỗ nào?
Hay lấy về rồi mày bù thêm tiền sửa bán ko lãi nhiều rồi bảo tao phốt trong khi tao đã nói rõ như bên trên.
Sống bẩn nó vừa thôi con ạ
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
sao mày rỗi việc thế, cứ phải túc trực để biện hộ lại cái comment của tao trong khi mày vừa la làng là mày phốt thế?

097 694 41 81
<- đây là số anh Duy. Anh ấy người Biên Hoà.
Anh ấy từ biên hoà ra để mua xe của tao (Cái xe mà mày phốt cho tao)
Mày hãy gọi cho anh ấy hỏi xem xe bây giờ tao đã bỏ ra bao nhiêu tiền để làm nó ổn định. và hiện tại xe của tao bán ra có lỗi lầm hay bất cứ vấn đề nào không thì rõ, tao là người rõ ràng nên việc này tao sẽ làm tới nơi tới chốn để mọi người hiểu rõ mày.

còn đây là số tiền tao bỏ ra để sửa cái CB-1 mà mày ảo tưởng gọi nó là CB400F (hành trình pkl cái l` gì mà nhầm cái tên thế)





đang còn thiếu 2 cái hoá đơn mua bơm xăng 1tr8 và thay nhông nứt!
chưa kể các phụ kiện đi theo xe và sơn lại xe 5tr nữa nhé ml`

Đấy

Trước khi tao bán nó thì tao còn phải có tâm có đức sửa lại không người tao bán lại giống tao thì lại quá nhục nhã.

TAO NÓI ĐỂ MÀY HIẺU RẰNG. TAO LÀ NGƯỜI MUA VÀ CẢM GIÁC CỦA TAO KHI NHẬN RA RẰNG MÌNH DÍNH PHỐT CỦA MÀY. ĐỂ CHO AOF ĐỌC THÌ HIỂU RÕ MÀY THẾ NÀO, TAO CHẮC RẰNG ĐIỀU NÀY LÀ THẬT. CÒN VIỆC KHI MÀY POST CÁI ẢNH TAO BÁN LÊN THÌ MÀY ĐỌC LẠI DÒNG ĐẦU KÈM SỐ ĐIỆN THOẠI.

TAO BÁN ĐI THÌ CHÍ ÍT TAO CŨNG PHẢI BÁN TỬ TẾ Đ' TRẺ RANH NHƯ MÀY, MẶC DÙ MÀY KÈM TUỔI TAO NHƯNG TAO THẬT SỰ TÔN TRỌNG MÀY TRONG THỜI GIAN VỪA QUA ĐẾN H THÌ MÀY CHỈ LÀ CÁI LOẠI RẺ RÁCH MÃI MÃI THẾ THÔI MẠNH Ạ.


ĐỪNG BÁN XONG BẢO NGƯỜI MUA LÀ NGU KHÔNG XEM KỸ. VÌ MÀY ĐÃ CÓ HÀNH VI LỪA ĐẢO NGAY TỪ ĐẦU RỒI THÌ VIỆC NÀY MÀY MỚI LÀ NGƯỜI PHẠM TỘI. CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG L` GÌ MÀY. CƠ ĐỘNG PHỐT À. HAY HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI PKL QUA CÁC VỤ PHỐT CỦA ANH MẠNH.

HÃY NGHĨ LẠI BẢN THÂN MÌNH ĐI. Đ' CẦN DÀI DÒNG ĐÂU. 1 LÀ MÀY HÃY KẾT THÚC CH NÀY BẰNG CLOSE TOPIC HOẶC LÀ MÀY LÀ TÂM ĐIỂM ĐỂ NGƯỜI KHÁC MỔ XẺ. CÒN TAO THÌ CHẲNG CÓ GÌ MÀ XOẮN CẢ. XE TAO BÁN RA CHẮC HẲN 1 ĐIỀU RẰNG Đ' NHƯ XE MÀY BÁN CHO TAO ĐÂU. OK CHƯA.

CHÍ ÍT LÀM NGƯỜI CÒN CÓ CÁI NHÂN VÀ CÁI NHẪN. MÀY MẤT CM NÓ CẢ 2.

OK NHÉ.

Bonus: TAO VẪN THẤY BUỒN CƯỜI VÌ MÀY VẪN BẢO NÓ LÀ CB400F =))
 
Chỉnh sửa cuối:

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
xin lỗi đcm mày 1 câu nhé. mày chưa bao giờ nói với tao trước đó về việc cam cót gì đó có vđ, mày đọc lại hành văn zalo đi. có đề cập không?
mày toàn biện hộ trong khi xe rõ ràng có vđ. tao không có nhiều thời gian để check xe. vì trời tối và rất muộn, mưa thì to, tạo còn lạc đường mày nhớ không? gọi cho mày liên tục để hỏi.

mày sủa trên nhật tảo xe mày có vấn đề như mày vừa nói không?
Điện thoại alo mày có nói xe mày có vđ không?
sao câu trên câu dưới võ mồm mày như vỗ l` đôm đốp thế?



mày nghĩ xem mày có xứng đáng là nguời chơi xe chân chính không sao mà phải xồn xồn lên như c' cắn l` thế. cái thái độ của mày như vậy thử nghĩ xem, tao chưa làm gì và chưa chửi tục từ lúc mày bắt đầu l` văng tung toé. Đã thế này tao sẽ đưa tên tuổi của mày lên toàn diễn đàn xe cho mày nổi như *** luôn. Rồi ngồi đó bảo tao ngu hay đàn bà bla bla cái l` gì cũng đc. quan trọng là giờ mày đã nói ra vđ của mày là xe ntn. Nếu mày bảo xe mày có vđ đcm bố thằng nào xuống mua tao gọi là sư cụ. Bị bóc phốt cay cú rồi văng tục chửi bậy. thích xã hội thì có xã hội. mày chưa bao giờ là người mua xe và cảm giác xe cộ đ' như lúc mày điện thoại và nc với tao đâu.

@: Trên zalo tao biết tao bị phốt nhưng tao cũng chưa bao giờ chửi mày. giờ thì khác mẹ nó đi!
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-392639
Ngày cấp bằng
18/11/15
Số km
151
Động cơ
237,610 Mã lực
Tuổi
31
Nói riêng 1 câu cho nó vuông nhé.Con xe đấy tao mua là con đầu tiên pkl được sở hữu tao thêm đồ,độ chế các thứ để chơi,trong khi mày hỏi mua bất kì lỗi hay gì tao trả lời mày sai 1 câu à? Mà gọi là phốt???
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói riêng 1 câu cho nó vuông nhé.Con xe đấy tao mua là con đầu tiên pkl được sở hữu tao thêm đồ,độ chế các thứ để chơi,trong khi mày hỏi mua bất kì lỗi hay gì tao trả lời mày sai 1 câu à? Mà gọi là phốt???
MÀY NÓI VỚI TAO LÀ XE MÀY OK LẮM, CHƯA BAO GIOWF ĐỤNG CHẠM ĐẾN VIỆC CAM CÒ. ĐẾN KHI XUỐNG RỒI MÀY NÓI NHÀM 1 CÂU LÀ ANH MUA VỀ CHỈ CHỈNH CHỌT TÝ THÔI. ĐỒNG HỒ CÔNG TƠ Đ CHẠY MÀY CÒN PHÉT LÀ Ở ĐÂY Đ' AI BIẾT ĐẤU, CẢ BỘ NÓ NGUYÊN ZIN MUA 2TR CHỈ THỢ GIỎI MỚI ĐẤU ĐƯỢC. TAO MANG LÊN MAI HƯỞNG NÓ BẢO. MÀY MUA XE NÀY Ở HƯNG YÊN ĐÚNG KHÔNG TRƯỚC ĐÂY NÓ NỔ CẢ LỐP. MÀY DÍNH PHỐT RỒI NHÉ. XE BỎ 2 MÁY... BLA BLA ĐCM TAO ĐÃ KHÔNG XỒN LÊN VÀ RẤT BÌNH TĨNH ĐỂ XỬ LÝ. RỒI THÌ MÀY THẾ NÀO. ĐM THẰNG RANH CON

Loại rẻ tiền như mày nên ngậm mồm lại. Đã bố láo ăn cắp còn to mồm. Mày đã tôn trọng tao nổi 1 câu từ đầu đến h chưa? tao hơn mày 4 tuổi mà tao luôn giữ mực đến khi mày xổ toàn l` ra tao mới nói như thế này.

Mày post lên toàn lăng xê xe ngon. mày có công nhận không?
Tao chỉ hỏi mày về đồ đạc đương nhiên nếu xe ngon tao không hỏi nhiều nữa. Sao óc mày lẫn cứt sao mà ngu thế?
Tất cả các cuộc thoại zalo tao đều giữ. Có duy nhất cái là ghi âm tao đ' có.
Mày nói tao k chịu check kỹ cứ nằng nặc mang về -> mày óc chó à? mày lăng xe xe ngon như tit tao đưa và chụp ảnh.
Tao xuống chỗ mày rất khuya và muộn mang cả phụ nữ mày nghĩ xem tao có bao nhiêu thời gian cho cái test + tao cũng bị lạc đường.
Tao nói thật, đến khi tao gọi mày mày kh nghe máy, nhắn tin zalo mày cũng k trả lời, bảo mày gửi nốt cái đồng hồ cơ để tao đi sửa xe 1 thể luôn mày cũng đ' thèm nói câu nào. mày cứ bảo xe mày như nào.

Mày liệt kê ra toàn thứ nhàm l`. Mày còn sủa cái gì nữa,. bằng chứng rành rành ra mày còn nói tao k chịu check kỹ =>> mày nói thế mày phốt cmmr còn gì nữa.

Nào là xe em đi ok, lên 3-4 100km không chịu trách nhiệm. Mua về đổ xăng là chạy.
Chẳng lẽ tao mua xe tao lại đi mua cục sắt về tao sửa? mất bnh công đây?

Ông cũng méo phải là ng chơi,nghe đến tiếng máy còn biết bệnh xe,mà vẫn vội vội vàng vàng lấy,vậy lý do ở đây là gì? trong khi đó đây con cb400f này là con pkl đầu tiên tôi chơi,ai vào fb hay zalo nhìn ảnh sẽ đều biết.Lúc đó chơi tôi chỉ có mua đồ về lắp và lắp rồi đi.Còn chuyện máy móc thì có sao đã nói rõ luôn cho ông biết

CHƯA BAO GIỜ TAO CÓ Ý ĐỊNH MUA VỀ ĐỂ BÁN VÀ TAO LÀ NGƯỜI TẬP CHƠI XE BAN ĐẦU. VÀ TAO TIN TƯỞNG MÀY VÌ MÀY TUNG HÔ NÓ NGON, QUAY CLIP NỔ MÁY. XE MÁY GIẤY CÒN Đ' THUỘC VÀO LOẠI GIẤY ĐC CHẤP NHẬN CHỨ NÓI GÌ ĐẾN VIỆC BÁN KIẾM LỜI


& TÓM LẠI: XE MÀY CÓ RẤT NH VẤN ĐỀ VÀ RẤT NÁT. NHƯNG MÀY ĐỘN THÊM ĐỒ KHOE MẼ ĐỂ THỂ HIỆN MÌNH CŨNG TÂM HUYẾT. RỒI NÓI TRỜI ƠI ĐẤT HỠI ĐỂ CHO XE CÓ TÝ MẶT ĐẸP RỒI TỐNG NÓ ĐI. NÓI THẬT VỚI MÀY. LOẠI NHƯ MÀY TAO Đ' MUỐN NÓI NHIỀU.

MÀY LÔI CẢ XE TAO ĐANG BÁN. ĐÚNG CHÍNH XÁC TAO BÁN XE NHƯNG CHẤT LƯỢNG SAU KHI TRÙNG TU NGÓT HƠN 25TR CŨNG ĐỦ ĐỂ NGƯỜI MUA VỀ KHÔNG PHÀN NÀN. NGƯỢC VỚI VIỆC TAO MUA XE MÀY VỀ TAO KHÔNG BIẾT PHÀN NÀN VỚI AI CẢ.

GIỜ MÀY NÓI TOÀN NHỮNG ĐIỀU Đ' LIÊN QUAN TRONG KHI XE NHƯ CÁI L`. BẢO TAO K CHECK KỸ RỒI THÌ NÓI RÕ, RÕ CÁI L` GÌ? RÕ LÀ XE EM NGON.

NGON CÁI L`.

OK CHƯA? GIỜ THÌ TAO CHO MÀY MÁT MẶT TRÊN HẦU HẾT FORUMS CHƠI XE NỮA ĐẤY. CHỈ CẦN CÁI TOPIC NÀY THÔI. HỌ VÀO HỌ ĐỌC HỌ SẼ HIỂU CÓ GÌ MÀ XOẮN.
 
Chỉnh sửa cuối:

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tự nhận phốt? Xe có sao đã nói rõ lúc mua bán,ko giấu diếm điều gì?phốt clgt? Vậy ngu hay sao thiểu năng mà còn cố sống cố chết lấy xe? Đã nói rõ cam cò kêu và tao ko nghe theo thợ để căn chỉnh lại như trên mà mày cũng khẳng định luôn nếu mua mày nghe tiếng máy là biết??? Mâu thuẫn vậy??? Tự ỉa tự đớp à?


LIÊN QUAN VL



SO VỚI CÁI TIT MÀY BÁN TAO THẤY NỰC CƯỜI VỚI CÁI HÀNH VI ĐẨY PHỐT CỦA MÀY. MÀY THÍCH ĐỐI CHẤP ĐẾN BAO GIỜ CŨNG ĐC. MÀY LÀ CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG MÀ, LÚC NÀO CŨNG RỖI CƠ ĐỘNG LUÔN ĐI. TAO SẼ GỬI CHO MÀY 1 LIST DANH SÁCH CÁC FORUMS FOLLOW UP CÁI THEAD NÀY. VÌ SAO MÀY BIẾT TAO LÀM NHƯ VẬY KHÔNG.

Mua bán được quyền check xe đàng hoàng mọi thứ,tao cấm mày check xe à?
Hay lấy về rồi mày bù thêm tiền sửa bán ko lãi nhiều rồi bảo tao phốt trong khi tao đã nói rõ như bên trên. Sống bẩn nó vừa thôi con ạ
VÌ TAO MUỐN BÓC PHỐT LOẠI CÔNG TỬ BỘT NHƯ MÀY. LỪA ĐẢO LUÔN PHỦ NHẬN, THÁI ĐỘ, VÀ NÓI THẬT TAO CHƯA BAO GIỜ MUỐN CHO MÀY ĐI NHƯ THẾ NÀY ĐÂU. GIỜ THÌ CỨ SINH HOẠT TRÊN FORUMS KHÁC ĐI XEM THÉ NÀO.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,592
Động cơ
688,618 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Nói tóm lại là xe pháo như ccc >:)>:)
 

fly

Xe ba gác
Biển số
OF-272727
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
22,329
Động cơ
775,967 Mã lực
Nơi ở
Điện Biên Phủ/0 & Đồng Nát Đường
Website
www.facebook.com

Kant

Xe hơi
Biển số
OF-201473
Ngày cấp bằng
10/7/13
Số km
114
Động cơ
323,029 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe cụ đẹp quá. Cụ phải đam mê lắm mới chơi được vậy
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
11,684
Động cơ
490,482 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
em cũng mới bước 1 chân vào cái thể loại này mà đọc bài của cụ trên thấy oải quá . khả năng cao đi mua là ăn phốt :((
 

MorMT

Xe hơi
Biển số
OF-89838
Ngày cấp bằng
27/3/11
Số km
132
Động cơ
407,120 Mã lực
Cụ có cuộc sống mơ ước quá
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top