[Funland] Heerenveen được hưởng lợi quá lớn từ Văn Hậu

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,437
Động cơ
205,974 Mã lực
Tuổi
35
Nhìn khẩu hình VH lúc ấy em thấy: ĐM mày chuyền bóng kiểu giết người à?:))
Em đùa cho vui nhưng đúng như Cụ nó để đồng đội cô lập thì mệt lắm, chả làm ăn được gì.
Hy vọng không như thế để VH phát triển.
Kiểu VN phải là ơ cái đm chuyền quả bóng như lol!
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
9,045
Động cơ
-112,980 Mã lực
Các cụ nên xác định VH sang học thôi. Bọn bóng đá 1 năm mua đi bán lại khá nhiều. Cỡ như VH còn 1 rổ ở đội B, vẫn ăn học để có mong chiếm suất chính. Cũng chỉ vài chú có cơ hội thôi chứ đang ổn định, ít khi HLV thay. Đội bóng cũng cần đủ người để tập chứ nếu clb nhỏ gọn quá thì tập với ai.
 

dinhhunghd

Xe tăng
Biển số
OF-107244
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
1,079
Động cơ
402,820 Mã lực
Bảo cháu nó ghi chép lại chế độ ăn uống luyện tập. Về vn mình cầu thủ cứ ăn đúng như thế! Có gọi là ăn cắp không nhỉ?
Ở đó uống sữa cô gái Hà Lan chuẩn, tươi sạch về Việt Nam chỉ có sữa Ông Thọ thì làm giề có thể lực.
 

xitlopxe

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-388260
Ngày cấp bằng
22/10/15
Số km
306
Động cơ
241,420 Mã lực
Tuổi
47
.
Em vào xem CLB được hưởng gì từ Van Hau :)
Nếu có điều kiện. Cho cu cháu Văn Hậu này đá cặp trung vệ-hậu vệ với Sergio Ramos 1 vài năm.
Em tin là trình của Văn Hậu sẽ lên cao nữa: \m/\m/\m/
Em tin là quyết định cho Văn Hậu vào sân đá chính khi đối đầu với các cầu thủ châu Âu dày dạn kinh nghiệm và có thể hình vượt trội sẽ là một điều có lợi cho toàn đội bóng. Hậu được giao vị trí nào thì toàn bộ những vị trí lân cận (trường hợp VH đá trung tâm thì toàn đội) sẽ có thêm động lực thi đấu để bù đắp vào điểm yếu. Ví dụ thủ môn sẽ thường xuyên có sự tập trung cảnh giác với đối thủ, thường xuyên có coe hội trổ tài. Các tiền vệ thì sẽ bao quát vị trí rộng hơn, các tiền đạo của đội cũng có ý thức trách nhiệm phải ghi nhiều bàn thắng hơn nếu muốn... thắng. Kể cả hlv cũng phải mưu trí hơn để vạch ra những chiến thuật cho đội bóng để khắc phục điểm yếu...

Tóm lại là Heerenveen được hưởng lợi rất nhiều ở khía cạnh chuyên môn khi Văn Hậu thi đấu cho họ ;))
 

Kiendinh001

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-710148
Ngày cấp bằng
11/12/19
Số km
290
Động cơ
90,675 Mã lực
Tuổi
41
Bảo cháu nó ghi chép lại chế độ ăn uống luyện tập. Về vn mình cầu thủ cứ ăn đúng như thế! Có gọi là ăn cắp không nhỉ?
Câu lạc bộ Việt Nam thừa tiền thuê chuyên gia nhá, việc gì phải khổ
 

ckvnvtbd

Xe tăng
Biển số
OF-69684
Ngày cấp bằng
2/8/10
Số km
1,256
Động cơ
438,259 Mã lực
Sau khi hết thời hạn cho mượn, bầu Hiển bán đứt Hậu cho CLB khác ở Hà Lan thì Heerenveen mới tiếc. CLB này hưởng lợi quá nhiều từ VH mà không có hồi đáp thì hợp tác khó bền.
 

buidinhphuoc

Xe điện
Biển số
OF-152152
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
4,141
Động cơ
376,610 Mã lực
Tuổi
64
Nơi ở
Lắc Kon Ku
Người Hà Lan bay Van Hau:
 

Nho_khô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-675578
Ngày cấp bằng
21/6/19
Số km
811
Động cơ
113,044 Mã lực
Tuổi
25
Được hưởng lợi nhiều nhất, gần như tuyệt đối là anh Đức em. Anh Đức em đi đầu đào tạo trẻ nên đã đào tạo bồi dưỡng nên Văn Hậu. Giờ đây, VH đã đền đáp được công lao trời biển, cống hiến thầm lặng của anh Đức, làm rạng danh bóng đá Vn.
CÁM ƠN BẦU ĐỨC.
 

Nho_khô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-675578
Ngày cấp bằng
21/6/19
Số km
811
Động cơ
113,044 Mã lực
Tuổi
25
Bài toán chi phí cụ ah, người làm bđ, hlv họ tiếp cận và học tập bồi dưỡng ở châu âu 10-20 năm nay rồi. Biết hết đó, nhưng phần lớn các đội bóng trc đây, kể cả hiện nay, nhiều đội chạy ăn từng bữa, nợ lương thưởng, đội bóng sống trong sợ hãi khi ô bầu hết xèng hay giận dỗi bỏ bđ. Đầu mùa nào cũng có bài viết, đội A, clb B... còn đang chờ tài trợ hay đợi ngân sách rót để đủ kinh phí tối thiểu hoạt động trong 1 năm mà VFF quy định. Nghệ An năm nào cũng bị tình trạng trên, NĐ thì năm r suýt giải tán, Thanh Hoá - Khánh Hoà - Cần Thơ - Long An...trong tình trạng hấp hối, đá hạng dưới thì chán, lên hạng thì k đủ xèng để cạnh tranh vs các ô lớn. Đại loại là nền móng nó bấp bênh nên k nghĩ việc lớn và chiều sâu dc
Đọc bài của cụ, càng nghĩ càng cay Hiển mít. Bao nhiêu đội đói rã họng khao khát tài trợ mà ông Hiển một mình thao túng 5-6 đội, không cho các đội nghèo có cơ hội vô địch, làm sai lệch chất lượng bóng đá chân chính ở các địa phương. Đội tuyển thì dùng quyền lực ngầm loại bỏ hết quân của anh Đức em, dìm chết các thiên tài của Phố Núi. Em căm ghét quân trọc phú hãnh tiến cậy nhiều tiền. Giờ xem các đội tuyển chơi bóng, toàn lũ cầu thủ xuất ngoại giao to cao lộc ngộc, đá hùng hục như lũ khùng, như thằng khổng lồ VH ủi gẫy cả chân đối phương rồi ngồi lên cả đầu đối phương. Lối đá thêu hoa dệt gấm như Barca của các nghệ sĩ Phố Núi giờ mất hẳn, người hâm mộ hụt hẫng thất vọng khủng khiếp.
Ofers thì đa phần hớn ha hớn hở, vô tâm trơ trơ, không ai tỏ ra tâm trạng trầm ngâm như anh Đức em ngày ngày vẫn đắm đuối lo lắng cho bóng đá nước nhà. Em mong 90 triệu dân Vn và mọi ofers cũng nên chú tâm, trầm lắng suy tư về bóng đá Vn, ra đường tất cả nên yên lặng trầm tư suy tưởng, cùng anh Đức em tìm mọi cách cũng như đóng góp tiền bạc cho bóng đá Vn.
 

buidinhphuoc

Xe điện
Biển số
OF-152152
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
4,141
Động cơ
376,610 Mã lực
Tuổi
64
Nơi ở
Lắc Kon Ku
Được hưởng lợi nhiều nhất, gần như tuyệt đối là anh Đức em. Anh Đức em đi đầu đào tạo trẻ nên đã đào tạo bồi dưỡng nên Văn Hậu. Giờ đây, VH đã đền đáp được công lao trời biển, cống hiến thầm lặng của anh Đức, làm rạng danh bóng đá Vn.
CÁM ƠN BẦU ĐỨC.
Tỉnh ngủ đi, ông bạn:
upload-2019-12-20-7-35-25.png
 

mongolana

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-382524
Ngày cấp bằng
13/9/15
Số km
171
Động cơ
244,190 Mã lực
Tuổi
49
Sau khi hết thời hạn cho mượn, bầu Hiển bán đứt Hậu cho CLB khác ở Hà Lan thì Heerenveen mới tiếc. CLB này hưởng lợi quá nhiều từ VH mà không có hồi đáp thì hợp tác khó bền.
Bán được cầu thủ đâu có dễ, ngay tại Vleague đầy cầu thủ châu Phi, Đông Âu, Nam Mỹ sang Việt Nam xin thử việc chỉ mong ký được hợp đồng vài trăm đô một tháng, trình độ ăn đứt cầu thủ nội mà còn không kiếm được việc. Văn Hậu nếu không chi tiền cho Heerenveen thì biếu không nó cũng chẳng nhận
 

Nho_khô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-675578
Ngày cấp bằng
21/6/19
Số km
811
Động cơ
113,044 Mã lực
Tuổi
25
Bán được cầu thủ đâu có dễ, ngay tại Vleague đầy cầu thủ châu Phi, Đông Âu, Nam Mỹ sang Việt Nam xin thử việc chỉ mong ký được hợp đồng vài trăm đô một tháng, trình độ ăn đứt cầu thủ nội mà còn không kiếm được việc. Văn Hậu nếu không chi tiền cho Heerenveen thì biếu không nó cũng chẳng nhận
Chuẩn quá. Hiển mít phải chi rất nhiều tiền cho thương vụ này. Người hâm mộ chẳng ai lạ gì trò mèo của Hiển mit, thấy anh Đức làm cũng đú theo.
 

maroon5788

Xe buýt
Biển số
OF-382935
Ngày cấp bằng
16/9/15
Số km
637
Động cơ
248,637 Mã lực
Cụ Nho Khô nói thế nào chứ Đào tạo trẻ bầu Hiển luôn trên phân bầu Đức. Cụ thần thánh hóa HAGL rồi thử xem lứa hagl đc a Đức cho đi nc ngoài thi đấu thì thế nào, về có tiến bộ ko hay chỉ đi cho oai.
Còn bầu Hiển đã cho đi là về phải tốt phải có kết quả thì mới cho đi.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,402
Động cơ
512,271 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
do kinh tế hết cụ nhỉ , đội bóng Ninh Bình mấy năm trc nổi như cồn ở Vleage , giờ giải tán rồi , do DN họ ko nuôi đc nữa

Bài toán chi phí cụ ah, người làm bđ, hlv họ tiếp cận và học tập bồi dưỡng ở châu âu 10-20 năm nay rồi. Biết hết đó, nhưng phần lớn các đội bóng trc đây, kể cả hiện nay, nhiều đội chạy ăn từng bữa, nợ lương thưởng, đội bóng sống trong sợ hãi khi ô bầu hết xèng hay giận dỗi bỏ bđ. Đầu mùa nào cũng có bài viết, đội A, clb B... còn đang chờ tài trợ hay đợi ngân sách rót để đủ kinh phí tối thiểu hoạt động trong 1 năm mà VFF quy định. Nghệ An năm nào cũng bị tình trạng trên, NĐ thì năm r suýt giải tán, Thanh Hoá - Khánh Hoà - Cần Thơ - Long An...trong tình trạng hấp hối, đá hạng dưới thì chán, lên hạng thì k đủ xèng để cạnh tranh vs các ô lớn. Đại loại là nền móng nó bấp bênh nên k nghĩ việc lớn và chiều sâu dc
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,402
Động cơ
512,271 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
em nghĩ do chuyền hỏng thôi , thiếu lực tý chứ ko có ý gì

Tự dưng mà vừa vào ăn quả chuyền non 5 ăn 5 thua thế á, e chả nghĩ tự dưng đâu :) Đến từ VN mà nổi quá đồng đội nó cũng chưa khoái đâu. Chuyên môn là 1 chuyện, đc đồng đội nó hợp tác lại chuyện khác, mà trong bđ đồng đội nó ko hợp tác thì giải tán sớm. Hi vọng e vượt qua đc cái khó nhất đấy, chuyên môn chưa phải là cái chính đâu.
Nhìn khẩu hình VH lúc ấy em thấy: ĐM mày chuyền bóng kiểu giết người à?:))
Em đùa cho vui nhưng đúng như Cụ nó để đồng đội cô lập thì mệt lắm, chả làm ăn được gì.
Hy vọng không như thế để VH phát triển.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,916
Động cơ
295,162 Mã lực
do kinh tế hết cụ nhỉ , đội bóng Ninh Bình mấy năm trc nổi như cồn ở Vleage , giờ giải tán rồi , do DN họ ko nuôi đc nữa
Nghề bđ nhìn hào nhoáng nhưng vẫn trong tình cảnh sống trong sợ hãi mà cụ, nói dại giờ ô Hiển bỏ bđ chắc VL giải tán vì chả còn mấy clb để mà đá. Nghệ An - tỉnh thành lớn mà mùa nào cũng ngớp ngớp chờ ns rót xem có đủ đk tham gia VL hay ko. Nam Định thì mỗi năm mang tên 1 kiểu. Trc có Đồng Tâm LA đình đám ổn định bao năm, giờ chắc cũng chán và ngụp lặn hạng 1 lâu lắm r. Huda Huế, Xskt Cần Thơ...cũng chả quyết tâm lên hạng vì ko nuôi dc, kiểu giữ đội bóng cho có. Giờ có Viettel khả năng là ngon, cụ để ý sao nội dc Viettel mời phát là gật luôn, chọn 1 bến đỗ an toàn dù lương và lót tay có khi còn thấp hơn mấy đội khác. Chọn clb khác thêm dc tí tiền nhưng gặp phải ô bầu lúc nổ lúc xịt, k có nền tảng ổn định, đứng đường lúc nào ko hay. Như vừa rồi Tam Asanzo vừa nhảy vào bd dc lúc thì xịt luôn, cầu thủ đội bóng lại nín thở xem lương tai đội bóng đi đâu về đâu. Mấy năm nay các ô bầu có xu thế chuyển sang làm bóng rổ, chi phí và vận hành đơn giản hơn rất nhiều, vẫn đạt mục đích quảng bá thương hiệu cho DN.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
9,402
Động cơ
512,271 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
nuôi 1 đội bóng thì 1 năm chi ít nhất cũng 40-50 tỷ / đội , DN lớn làm ăn mà kém cũng oải chứ nói gì mấy DN nhỏ

Nghề bđ nhìn hào nhoáng nhưng vẫn trong tình cảnh sống trong sợ hãi mà cụ, nói dại giờ ô Hiển bỏ bđ chắc VL giải tán vì chả còn mấy clb để mà đá. Nghệ An - tỉnh thành lớn mà mùa nào cũng ngớp ngớp chờ ns rót xem có đủ đk tham gia VL hay ko. Nam Định thì mỗi năm mang tên 1 kiểu. Trc có Đồng Tâm LA đình đám ổn định bao năm, giờ chắc cũng chán và ngụp lặn hạng 1 lâu lắm r. Huda Huế, Xskt Cần Thơ...cũng chả quyết tâm lên hạng vì ko nuôi dc, kiểu giữ đội bóng cho có. Giờ có Viettel khả năng là ngon, cụ để ý sao nội dc Viettel mời phát là gật luôn, chọn 1 bến đỗ an toàn dù lương và lót tay có khi còn thấp hơn mấy đội khác. Chọn clb khác thêm dc tí tiền nhưng gặp phải ô bầu lúc nổ lúc xịt, k có nền tảng ổn định, đứng đường lúc nào ko hay. Như vừa rồi Tam Asanzo vừa nhảy vào bd dc lúc thì xịt luôn, cầu thủ đội bóng lại nín thở xem lương tai đội bóng đi đâu về đâu. Mấy năm nay các ô bầu có xu thế chuyển sang làm bóng rổ, chi phí và vận hành đơn giản hơn rất nhiều, vẫn đạt mục đích quảng bá thương hiệu cho DN.
 

congpln

Xe tải
Biển số
OF-186933
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
299
Động cơ
323,868 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Đông
Em người TB nên ủng hộ cháu nó thôi, lâu lắm quê em mới có cái đáng để quan tâm ạ.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,916
Động cơ
295,162 Mã lực
nuôi 1 đội bóng thì 1 năm chi ít nhất cũng 40-50 tỷ / đội , DN lớn làm ăn mà kém cũng oải chứ nói gì mấy DN nhỏ
Con số này chắc chỉ là nuôi dạng ăn xổi thôi bác, nuôi bài bản tử tế thì còn hơn nhiều. Cơ sở vật chất, sân bãi, các tuyến kế cận, chuyên gia cán bộ điều hành giỏi, chuyển nhượng ngoại binh tân binh chất lượng cao...
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top