[Hãng xe] help.. focus 2010 em bị lỗi bơm xăng???

Dungha

Xe tăng
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
1,750
Động cơ
-365,783 Mã lực
Cụ nên đi vệ sinh những hạng mục em nêu trên nhé.. Chú ý kiểm tra và thay ngay bugi vì xe đi tầm 5 vạn bugi cũng yếu rồi..
Em đã làm và ngon chớt cụ ạ. Ra gara tin tưởng cũng phán thay bơm xăng. May mà em không nghe.
 

Giang Nam QN

Xe điện
Biển số
OF-91764
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
2,040
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Nơi than được coi như vàng đen..
Website
www.thaison.net.vn
Cụ ý đã xử ngon lành rồi
Em đã làm và ngon chớt cụ ạ. Ra gara tin tưởng cũng phán thay bơm xăng. May mà em không nghe.
Cuối năm rồi các cụ chú ý món này nhé, không đầu nằm du xuân vợ 2 lại lằm đường thì mất vui...
 

Hpro

Đi bộ
Biển số
OF-589051
Ngày cấp bằng
8/9/18
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
36
E cũng rất muốn viết ra đây để chia sẻ với ae đi Focus, nhưng nói thật là để diễn tả bằng văn viết thì nó rất dài dòng và khó hiểu, nếu cụ nào đã bị và đang bị thì đọc mới hình dung ra được cái bệnh này của Focus. Thôi thì e cứ viết ra đây cụ nào hiểu thì làm theo ko hiểu thì alo cho em hoặc Boing 787

1. Với bệnh như chủ thớt tả trên thì trước tiên ta kiểm tra lại 4 quả Bugi, theo kinh nghiệm của em thì xe chạy ngoài 4 vạn nên thay Bugi cho chắc ăn không thì chả giá như xe em...
2. Kiểm tra và vệ sinh ngay kim phun khi xe đạt mốc 4 vạn, ống dẫn xăng, bình xăng, tháo bơm xăng ra để vệ sinh lọc xăng lằm trong bơm xăng..

Với 2 lý do em kể trên thì các cụ đã hình dung ra tại sao xe bị " hụt ga, sau đó xe ục ục như bị hấp hối rồi tắt máy phải dừng 1p đề lại thì chạy bình thường... nếu chạy đường ngắn thì không sao.. nhưng đường dài cứ bị vậy rất khó chịu... tuy nhiên bảng đồng hồ lại k hiện lỗi động cơ nào.. đem lên hãng thì cắm lap vào check cũng k phát hiện lỗi"..? Lý do 1. Bugi chưa chết hẳn lúc đánh lửa lúc không dẫn đến xe bị bỏ máy, lúc cần tăng tốc thì nó ngất dẫn đến hiện tượng như của cụ chủ, nếu chạy lâu tầm 300km thì rất có thể xe sẽ có báo lỗi dộng cơ do tần xuất bỏ máy nhiều lần thì bộ phận cảm biển trên xe sẽ làm nhiệm vụ báo lỗi động cơ, nhưng xe vẫn chạy được.. Lý do 2. Trong bơm xăng có cái lọc xăng như hình cái mề gà, nó bị tắc thì xăng cung cấp về kim phun và buồng đốt bị hạn chế thì cũng dẫn đến hiện tượng như trên.. Lý do 3. Kim phum bị tắc thì cũng như bơm xăng bị tắc...

Vậy thì với tiêu chuẩn xăng như ở VN thì các cụ nên làm bảo dưỡng những thứ em kể trên ở tầm 4 đến 5 vạn km nhé.. Sáng mai em kể tiếp câu chuyện xe em bị như xe cụ chủ trong chuyến đi từ thiện ở Tuyên Quang của nhà RS
Cảm ơn cụ xe em bị như vậy. Gara bảo thay bơm xăng 5.9 triệu đắng quá ko biết xử lý sao
 

Giang Nam QN

Xe điện
Biển số
OF-91764
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
2,040
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Nơi than được coi như vàng đen..
Website
www.thaison.net.vn
Cảm ơn cụ xe em bị như vậy. Gara bảo thay bơm xăng 5.9 triệu đắng quá ko biết xử lý sao
Bây giờ cụ cho tháo và hạ bình xăng xuống và mở cái bơm ra thay cái lọc tinh trong bơm đi là lại dùng bình thường thôi..
 

Phunghieu79

Xe đạp
Biển số
OF-395762
Ngày cấp bằng
8/12/15
Số km
21
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
502 VC7 - Hồ Tùng Mậu - HN
Bây giờ cụ cho tháo và hạ bình xăng xuống và mở cái bơm ra thay cái lọc tinh trong bơm đi là lại dùng bình thường thôi..
Xe em AT1.8 2011 bệnh y vậy, mới vào Grand gara chỗ Mỹ Đình và phải thay bơm xăng, hết 4.1 củ.
Giờ chạy ngon rồi.
 

FF2010

Đi bộ
Biển số
OF-672798
Ngày cấp bằng
16/6/19
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
37
Xe e đang gần giống. Cụ thể là mấy hôm rồi e cứ thấy mùi xăng sống loanh quanh xe, nhìn ngó trong ngoài trước sau kg thấy dò rỉ nên loại nguyên nhân bị chảy do đường dẫn. Mang ra gara ford thủ đô bảo dưỡng định kỳ cấp 7,5 vạn (đủ hạng mục kim phun, lọc gió, lọc dầu....), tiện thể k.tra mùi xăng sống, các bác ấy dò mãi thì thấy bị nứt/rạn vòi phun trên cái bơm xăng. Phán e phải thay cả cái bơm (8.5 tr) và phải chờ lấy hàng. Xót ruột e lên chợ zoi lấy 1 cái (2,2 tr) về nhờ thay vào thì kg đề nổ đc. Các cụ ấy bảo do cái mô tơ trg bơm kg đủ áp nên xăng kg phun thành dạng bụi sương mà bơm lên dưới dạng nhỏ giọt nên kg nổ đc. E lại lấy cái khác về thay vào, nổ đc ngon lành, các bác gara và e mừng húm vì xe e nằm đấy từ t2 đến trưa t6, mang xe vê mừng khôn siết.. nhg chạy đc 3 ngày thì lại bị kiểu khó nổ xáy, có khi nổ lên lại chết đúng kiểu hết xăng hoặc khực khực kiểu bơm xăng nhát ngừng. Hiện xe báo lỗi. E chưa mang ra k.tta lại đc do cn gara nghỉ.
Viết ra đây để các bác tham khảo thêm tình huống với lại hỏi các bác xem nếu muốm thay mỗi cái mô tơ trg bơm xăng (e đảo mô tơ từ cái bơm cũ theo xe sang _vì cái bơm cũ của e thì chỉ bị nứt vòi, kg phải hỏng bơm) có đc kg? Mấy ô trg gara ô thì bảo được, ô thì kg (e sợ do e mua thiết bị mang vào nên các thánh đấy kg thoải mái mà cứ phán luôn là phải thay cả cụm). Nếu thay đc riêng cái mô tơ thì các bác chỉ giúp chỗ nào làm được cho e với ạ. Vừa đi hơn 5 củ cả bảo dưỡng + mua bơm xăng mà giờ vẫn chưa xong nên thấy hơi khó chịu. E cảm ơn
 

Chebakich

Xe tải
Biển số
OF-364659
Ngày cấp bằng
27/4/15
Số km
245
Động cơ
1,591 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xe e đang gần giống. Cụ thể là mấy hôm rồi e cứ thấy mùi xăng sống loanh quanh xe, nhìn ngó trong ngoài trước sau kg thấy dò rỉ nên loại nguyên nhân bị chảy do đường dẫn. Mang ra gara ford thủ đô bảo dưỡng định kỳ cấp 7,5 vạn (đủ hạng mục kim phun, lọc gió, lọc dầu....), tiện thể k.tra mùi xăng sống, các bác ấy dò mãi thì thấy bị nứt/rạn vòi phun trên cái bơm xăng. Phán e phải thay cả cái bơm (8.5 tr) và phải chờ lấy hàng. Xót ruột e lên chợ zoi lấy 1 cái (2,2 tr) về nhờ thay vào thì kg đề nổ đc. Các cụ ấy bảo do cái mô tơ trg bơm kg đủ áp nên xăng kg phun thành dạng bụi sương mà bơm lên dưới dạng nhỏ giọt nên kg nổ đc. E lại lấy cái khác về thay vào, nổ đc ngon lành, các bác gara và e mừng húm vì xe e nằm đấy từ t2 đến trưa t6, mang xe vê mừng khôn siết.. nhg chạy đc 3 ngày thì lại bị kiểu khó nổ xáy, có khi nổ lên lại chết đúng kiểu hết xăng hoặc khực khực kiểu bơm xăng nhát ngừng. Hiện xe báo lỗi. E chưa mang ra k.tta lại đc do cn gara nghỉ.
Viết ra đây để các bác tham khảo thêm tình huống với lại hỏi các bác xem nếu muốm thay mỗi cái mô tơ trg bơm xăng (e đảo mô tơ từ cái bơm cũ theo xe sang _vì cái bơm cũ của e thì chỉ bị nứt vòi, kg phải hỏng bơm) có đc kg? Mấy ô trg gara ô thì bảo được, ô thì kg (e sợ do e mua thiết bị mang vào nên các thánh đấy kg thoải mái mà cứ phán luôn là phải thay cả cụm). Nếu thay đc riêng cái mô tơ thì các bác chỉ giúp chỗ nào làm được cho e với ạ. Vừa đi hơn 5 củ cả bảo dưỡng + mua bơm xăng mà giờ vẫn chưa xong nên thấy hơi khó chịu. E cảm ơn
cụ để im cái bơm cụ cho em, cái ống đó bán lẻ đầy cụ liên hệ với bố này mua đồ hịn 0982542829 ngo 279 trần khát chân số 27
 

FF2010

Đi bộ
Biển số
OF-672798
Ngày cấp bằng
16/6/19
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
37
cụ để im cái bơm cụ cho em, cái ống đó bán lẻ đầy cụ liên hệ với bố này mua đồ hịn 0982542829 ngo 279 trần khát chân số 27
Chiều e vừa mang xuống 1 bác dưới Hà đông để đảo cái mô tơ từ bơm cũ theo xe sang cái bơm mới mà cũng vẫn chưa được, đề vẫn khực khực rồi lịm, phải đề 2 3 cái mới đc. Cụ đấy bảo về vì tối rồi, hôm sau mang xe xuống xử lý tiếp. Cái bơm cũ chiều cũng đã tháo tan tác để lấy cái mô tơ đảo sang nên e cũng kg cầm về cái j nữa. Tks bác, mai e gọi chỗ đ.chỉ bác cho.
 

FF2010

Đi bộ
Biển số
OF-672798
Ngày cấp bằng
16/6/19
Số km
3
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
37
Chiều e vừa mang xuống 1 bác dưới Hà đông để đảo cái mô tơ từ bơm cũ theo xe sang cái bơm mới mà cũng vẫn chưa được, đề vẫn khực khực rồi lịm, phải đề 2 3 cái mới đc. Cụ đấy bảo về vì tối rồi, hôm sau mang xe xuống xử lý tiếp. Cái bơm cũ chiều cũng đã tháo tan tác để lấy cái mô tơ đảo sang nên e cũng kg cầm về cái j nữa. Tks bác, mai e gọi chỗ đ.chỉ bác cho.




 

Mc.phine

Xe máy
Biển số
OF-417417
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
60
Động cơ
0 Mã lực
E cũng rất muốn viết ra đây để chia sẻ với ae đi Focus, nhưng nói thật là để diễn tả bằng văn viết thì nó rất dài dòng và khó hiểu, nếu cụ nào đã bị và đang bị thì đọc mới hình dung ra được cái bệnh này của Focus. Thôi thì e cứ viết ra đây cụ nào hiểu thì làm theo ko hiểu thì alo cho em hoặc Boing 787

1. Với bệnh như chủ thớt tả trên thì trước tiên ta kiểm tra lại 4 quả Bugi, theo kinh nghiệm của em thì xe chạy ngoài 4 vạn nên thay Bugi cho chắc ăn không thì chả giá như xe em...
2. Kiểm tra và vệ sinh ngay kim phun khi xe đạt mốc 4 vạn, ống dẫn xăng, bình xăng, tháo bơm xăng ra để vệ sinh lọc xăng lằm trong bơm xăng..

Với 2 lý do em kể trên thì các cụ đã hình dung ra tại sao xe bị " hụt ga, sau đó xe ục ục như bị hấp hối rồi tắt máy phải dừng 1p đề lại thì chạy bình thường... nếu chạy đường ngắn thì không sao.. nhưng đường dài cứ bị vậy rất khó chịu... tuy nhiên bảng đồng hồ lại k hiện lỗi động cơ nào.. đem lên hãng thì cắm lap vào check cũng k phát hiện lỗi"..? Lý do 1. Bugi chưa chết hẳn lúc đánh lửa lúc không dẫn đến xe bị bỏ máy, lúc cần tăng tốc thì nó ngất dẫn đến hiện tượng như của cụ chủ, nếu chạy lâu tầm 300km thì rất có thể xe sẽ có báo lỗi dộng cơ do tần xuất bỏ máy nhiều lần thì bộ phận cảm biển trên xe sẽ làm nhiệm vụ báo lỗi động cơ, nhưng xe vẫn chạy được.. Lý do 2. Trong bơm xăng có cái lọc xăng như hình cái mề gà, nó bị tắc thì xăng cung cấp về kim phun và buồng đốt bị hạn chế thì cũng dẫn đến hiện tượng như trên.. Lý do 3. Kim phum bị tắc thì cũng như bơm xăng bị tắc...

Vậy thì với tiêu chuẩn xăng như ở VN thì các cụ nên làm bảo dưỡng những thứ em kể trên ở tầm 4 đến 5 vạn km nhé.. Sáng mai em kể tiếp câu chuyện xe em bị như xe cụ chủ trong chuyến đi từ thiện ở Tuyên Quang của nhà RS
E cũng rất muốn viết ra đây để chia sẻ với ae đi Focus, nhưng nói thật là để diễn tả bằng văn viết thì nó rất dài dòng và khó hiểu, nếu cụ nào đã bị và đang bị thì đọc mới hình dung ra được cái bệnh này của Focus. Thôi thì e cứ viết ra đây cụ nào hiểu thì làm theo ko hiểu thì alo cho em hoặc Boing 787

1. Với bệnh như chủ thớt tả trên thì trước tiên ta kiểm tra lại 4 quả Bugi, theo kinh nghiệm của em thì xe chạy ngoài 4 vạn nên thay Bugi cho chắc ăn không thì chả giá như xe em...
2. Kiểm tra và vệ sinh ngay kim phun khi xe đạt mốc 4 vạn, ống dẫn xăng, bình xăng, tháo bơm xăng ra để vệ sinh lọc xăng lằm trong bơm xăng..

Với 2 lý do em kể trên thì các cụ đã hình dung ra tại sao xe bị " hụt ga, sau đó xe ục ục như bị hấp hối rồi tắt máy phải dừng 1p đề lại thì chạy bình thường... nếu chạy đường ngắn thì không sao.. nhưng đường dài cứ bị vậy rất khó chịu... tuy nhiên bảng đồng hồ lại k hiện lỗi động cơ nào.. đem lên hãng thì cắm lap vào check cũng k phát hiện lỗi"..? Lý do 1. Bugi chưa chết hẳn lúc đánh lửa lúc không dẫn đến xe bị bỏ máy, lúc cần tăng tốc thì nó ngất dẫn đến hiện tượng như của cụ chủ, nếu chạy lâu tầm 300km thì rất có thể xe sẽ có báo lỗi dộng cơ do tần xuất bỏ máy nhiều lần thì bộ phận cảm biển trên xe sẽ làm nhiệm vụ báo lỗi động cơ, nhưng xe vẫn chạy được.. Lý do 2. Trong bơm xăng có cái lọc xăng như hình cái mề gà, nó bị tắc thì xăng cung cấp về kim phun và buồng đốt bị hạn chế thì cũng dẫn đến hiện tượng như trên.. Lý do 3. Kim phum bị tắc thì cũng như bơm xăng bị tắc...

Vậy thì với tiêu chuẩn xăng như ở VN thì các cụ nên làm bảo dưỡng những thứ em kể trên ở tầm 4 đến 5 vạn km nhé.. Sáng mai em kể tiếp câu chuyện xe em bị như xe cụ chủ trong chuyến đi từ thiện ở Tuyên Quang của nhà RS
Xe em cũng bị như vậy tối qua từ Thanh Hóa. Lết mãi cũng về tới HN nhưng còn khoảng 10km nữa thì nổi cá vàng. Sáng nay e định đưa ra gara check lại xem thế nào.
 

Giang Nam QN

Xe điện
Biển số
OF-91764
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
2,040
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Nơi than được coi như vàng đen..
Website
www.thaison.net.vn
Xe em cũng bị như vậy tối qua từ Thanh Hóa. Lết mãi cũng về tới HN nhưng còn khoảng 10km nữa thì nổi cá vàng. Sáng nay e định đưa ra gara check lại xem thế nào.
Mất công tháo và hạ bình xăng cụ nên thay luôn cái lọc xăng dưới đáy bình xăng nhé, cần lọc xăng cụ alo em 0903414898
 

Mc.phine

Xe máy
Biển số
OF-417417
Ngày cấp bằng
19/4/16
Số km
60
Động cơ
0 Mã lực
Mất công tháo và hạ bình xăng cụ nên thay luôn cái lọc xăng dưới đáy bình xăng nhé, cần lọc xăng cụ alo em 0903414898
Sáng nay e thay rồi cụ ah, đại tiện e súc rửa bình luôn và thay một số thứ nữa. Cảm nhận của e là máy chạy đầm và bốc hơn nhiều. E quên ko chụp hình cái lọc xăng xe e. Các cụ mà nhìn chắc cũng tởn luôn vì nó phủ lên 1 lớp trông như bùn vậy.
 

Tam Dinh

Xe hơi
Biển số
OF-598430
Ngày cấp bằng
10/11/18
Số km
106
Động cơ
6 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Công nhận xăng dầu ở VN bẩn thật, khi nào mở ra thay những cái lọc này mới thấy nó bẩn.
 

Giang Nam QN

Xe điện
Biển số
OF-91764
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
2,040
Động cơ
9 Mã lực
Nơi ở
Nơi than được coi như vàng đen..
Website
www.thaison.net.vn
Sáng nay e thay rồi cụ ah, đại tiện e súc rửa bình luôn và thay một số thứ nữa. Cảm nhận của e là máy chạy đầm và bốc hơn nhiều. E quên ko chụp hình cái lọc xăng xe e. Các cụ mà nhìn chắc cũng tởn luôn vì nó phủ lên 1 lớp trông như bùn vậy.
Như nước sông Tô lịch cụ ah... Trung bình tầm 4 vạn km nên tháo hạ bình xăng và thay lọc xăng... xe đảm bảo lúc nào cũng ok
 

Bud Berry

Xe hơi
Biển số
OF-537997
Ngày cấp bằng
21/10/17
Số km
101
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
33
Như nước sông Tô lịch cụ ah... Trung bình tầm 4 vạn km nên tháo hạ bình xăng và thay lọc xăng... xe đảm bảo lúc nào cũng ok
Bơm xăng hãng thì đắt chứ hàng ngoài cũng rẻ, tầm 2-3tr, lọc xăng thì em cứ 7000k km là thay 1 lần.
 

xmen79

Xe máy
Biển số
OF-29159
Ngày cấp bằng
15/2/09
Số km
77
Động cơ
8 Mã lực
E đang cần hạ bình ,bảo dưỡng và thay lọc thô lọc tinh cbo bơm xăng. Các bác bít chỗ nào làm uy tín giới thiệu e với. E ở khu mai dịch hoặc cổ nhuế
 

Focus72

Xe máy
Biển số
OF-93643
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
52
Động cơ
5 Mã lực
Bác qua Vieyvoiz âu cơ ngõ 464 Âu cơ. Tôi đã thay lọc tinh Focus classsic thấy anh em thợ làm thành thạo.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top