[Funland] Hiến kế giải cứu Ngã Tư Khổ !!

Tĩnh hiên trà

Xe điện
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,571
Động cơ
290,514 Mã lực
Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
 

lx125_black

Xe container
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
9,902
Động cơ
645,119 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
Theo em bịt ngã tư lại, làm 1 cái cầu vượt từ Trường Chinh sang Láng.
Cấm tất cả các thể loại rẽ trái rẽ phải từ 4 hướng ở Ngã Tư Sở, còn lại đi ntn để được việc thì kệ cmn người dân tự tính!
 

W123Lang

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-550803
Ngày cấp bằng
16/1/18
Số km
5,444
Động cơ
212,479 Mã lực
Dạo em về các bác quê em đặt tên cái chỗ này buồn cười lắm ạ, kêu là cái gì khổ sở tự nhiên em lại quên đi mất.
 

vnptvinaphone

Xe buýt
Biển số
OF-360793
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
605
Động cơ
266,461 Mã lực
Theo em bịt ngã tư lại, làm 1 cái cầu vượt từ Trường Chinh sang Láng.
Cấm tất cả các thể loại rẽ trái rẽ phải từ 4 hướng ở Ngã Tư Sở, còn lại đi ntn để được việc thì kệ cmn người dân tự tính!
Theo em bịt cả ngã 4 lại làm phố đi bộ, cách ngã tư 500m mỗi hướng là tự động xuống xe, còn gửi xe ở đâu và sang đến đầu kia đi bằng gì thì cũng kệ mợ dân tự tính, đảm bảo hết tắc ngã 4 còn chỗ khác có tắc ko với dân có chửi không thì em chưa nghĩ ra :D
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,421
Động cơ
727,954 Mã lực
Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Tôi nghĩ là, bịt lối đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi là hợp lý.
Vì số lượng này ít.
Cho Láng - Trường Chinh đi thẳng không có đèn.

Ai cần rẽ trái phải thì quay đầu.
Họ đã làm vậy trước kia, khá ổn.

Việc mở đường trên cao sẽ làm tăng tốc độ di chuyển từ Mai Động => sẽ ùn rất nhanh ở Ngã Tư Sở; hiện tại mới mở rộng đường Trường Chinh đã tắc ghê lắm rồi.
Có lẽ, nên giảm tốc độ tuyến từ Đại La đi xuống, bằng vài đèn đỏ trên đường Trường Chinh + Đại La.
Vì, họ có đi nhanh mấy, thì đến ngã tư này cũng dồn lại hết.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
7,284
Động cơ
163,994 Mã lực
Đèo mợ, chưa thông đã tắc roài.
Hết thuốc chữa. Ko đồng bộ qui hoạch thi công từ đầu cứ đi vá mệt lắm.
2 hướng rẽ trái sang Tr.Chinh và Láng từ đầu làm luôn hầm cũng tốt. Ko cắt xung đột j cả.
Ko phải hầm đi thẳng mà là hầm rẽ trái.
 

Tĩnh hiên trà

Xe điện
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,571
Động cơ
290,514 Mã lực
Tôi nghĩ là, bịt lối đi thẳng Tây Sơn - Nguyễn Trãi là hợp lý.
Vì số lượng này ít.
Cho Láng - Trường Chinh đi thẳng không có đèn.

Ai cần rẽ trái phải thì quay đầu.
Họ đã làm vậy trước kia, khá ổn.

Việc mở đường trên cao sẽ làm tăng tốc độ di chuyển từ Mai Động => sẽ ùn rất nhanh ở Ngã Tư Sở; hiện tại mới mở rộng đường Trường Chinh đã tắc ghê lắm rồi.
Có lẽ, nên giảm tốc độ tuyến từ Đại La đi xuống, bằng vài đèn đỏ trên đường Trường Chinh + Đại La.
Vì, họ có đi nhanh mấy, thì đến ngã tư này cũng dồn lại hết.
Em cũng nghĩ phải làm như vậy ạ. Để đi thẳng và rẽ trái trục Nguyễn Trãi, Tây Sơn bây giờ đã tắc rồi, thông đường thì không biết tắc đến mức độ nào!
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,484
Động cơ
589,545 Mã lực
Ko mở đường Láng đoạn Ngã Tư Sở - Voi Phục kèm đường trên cao như đoạn Trường Chinh thì Ngã tư khổ vẫn mãi là Ngã tư khổ thôi, mơ mộng gì
 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,421
Động cơ
727,954 Mã lực
Em cũng nghĩ phải làm như vậy ạ. Để đi thẳng và rẽ trái trục Nguyễn Trãi, Tây Sơn bây giờ đã tắc rồi, thông đường thì không biết tắc đến mức độ nào!
Nói vậy chứ đi hướng từ Láng và rẽ trái sang Tây Sơn, mệt phết.
Vì chỗ quay đầu ngay chân cầu vượt luôn. Chắc phải đi thêm ==> quay đầu dưới gầm cầu rồi rẽ phải vào Tây Sơn.
Dù sao, nhu cầu đoạn đó không cao lắm.
 

xebuyt

Xe tăng
Biển số
OF-1989
Ngày cấp bằng
16/10/06
Số km
1,928
Động cơ
585,109 Mã lực
Theo em là chuyển đổi công năng để cái hầm đi bộ dưới Ngã Tư sở làm hầm chui Trường Chinh - Láng là đẹp :D
 

chaybo

Xe điện
Biển số
OF-3787
Ngày cấp bằng
14/3/07
Số km
3,277
Động cơ
584,806 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội 1
Ngã 4 mà thoát không kịp thì sửa thành ngã 5, ngã 6....v.v....
 

Tĩnh hiên trà

Xe điện
Biển số
OF-359822
Ngày cấp bằng
24/3/15
Số km
3,571
Động cơ
290,514 Mã lực
Nói vậy chứ đi hướng từ Láng và rẽ trái sang Tây Sơn, mệt phết.
Vì chỗ quay đầu ngay chân cầu vượt luôn. Chắc phải đi thêm ==> quay đầu dưới gầm cầu rồi rẽ phải vào Tây Sơn.
Dù sao, nhu cầu đoạn đó không cao lắm.
Quay đầu sau lối xuống thì đẹp nhất nhưng hơi xa tẹo . Em dự kiến là chưa cần bịt hẳn ngã tư , vẫn đèn cho hướng Trường Chinh Láng rẽ trái và đi thẳng!
 

longngn

Xe tải
Biển số
OF-683178
Ngày cấp bằng
5/7/19
Số km
333
Động cơ
106,739 Mã lực
Tuổi
38
Em có 1 kế đảm bảo giảm tắc giao thông luôn: đó là cấm 1 trong 2 loại phương tiện xe có động cơ 2 bánh và 3,4 bánh vào thời điểm 6h - 8h sáng và 5h - 7h chiều. Chỉ để 1 trong 2 loại phương tiện này hoạt động vào giờ cao điểm thì sẽ giảm tắc đường đi rất nhiều đấy ạ
 

DavidMinhDuc

Xe hơi
Biển số
OF-744580
Ngày cấp bằng
29/9/20
Số km
146
Động cơ
59,913 Mã lực
Tuổi
32
không đẩy mạnh phương tiện giao thông công cộng thì còn khổ sở dài
 

procar

Xe tải
Biển số
OF-88858
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
338
Động cơ
410,019 Mã lực
Ngã Tư Khổ quá tải, các luồng xe xung đột.
Thông đường trên cao chắc còn tắc nữa.
Em thấy chủ yếu là xung đột làn rẽ trái từ Nguyễn Trãi sang Láng và một ít Tây Sơn sang Trường Chinh. Lượng xe từ Thượng Đình , Vũ Tông Phan đi thẳng cũng là một phần gây ùn tắc.
Em đang nghĩ cấm rẽ trái , đi thẳng hướng trục Nguyễn Trãi.
1. Xe Nguyễn Trãi đi thẳng mà không lên cầu thì cho rẽ phải và quay đầu ở Nhà hát múa rối.
2. Xe Nguyễn Trãi rẽ trái vào Láng sẽ cho quay đầu lại Nguyễn Trãi trước Ngã Tư rồi rẽ phải vào phố Cầu mới ra cây xăng Láng. Đảo ngược 1 chiều đoạn phố này.
3.Xe từ Láng rẽ phải ra Nguyễn Trãi thì sẽ qua càu chỗ cáy xăng sang bên kia sông rồi rẽ ra Nguyễn Trãi.
4. Xe Tây Sơn đi thẳng Nguyễn Trãi mà không lên cầu (lượng này rất ít )thì rẽ phải ở Ngã Tư Sở ra cây xăng và cũng rẽ trái qua cầu rồi vòng ra .
5. Xe Tây Sơn rẽ trái thì rẽ phải rồi quay đầu chỗ cây xăng .
Theo các cụ đi lòng vòng thế này có đỡ ùn tắc không ạ.
Mời các cụ cho thêm ý kiến đóng hóp cho giao thông khu này đỡ khổ !
Rồi sẽ xung đột tại các điểm quay đầu .
 

Joker Tiger

Xe tăng
Biển số
OF-709566
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
1,737
Động cơ
-226,791 Mã lực
Tuổi
48
Ùn tắc ở NTS là do đường Trường Chinh thông thoáng nên bị dồn ưa tại NTS nhiều xung đột, thời gian chờ đèn xanh lâu.
Giải pháp là
1) bịt hướng Nguyễn Trãi- Tây Sơn, các phương tiện rẽ trái thì lên cầu vòng lại hoặc rẽ phải vòng lại
2) bỏ đèn hiệu giao thông
3) nếu vẫn ùn tắc thì làm nhiều con lươn, ỏi gà, Vũng nước trên đường Trường Chinh để các phương tiện đi chậm lại
 

banmotnucuoi

Xe lăn
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
12,467
Động cơ
62,209 Mã lực
Với lưu lượng như hiện nay thì chỉ có cách là tăng thêm các đèn tín hiệu. Phân luồng từ xa. Hoặc kéo dài cầu vượt từ trường chinh qua láng.
Rất tiếc Hà nội rất ít các ngã tư lắp 2 nhịp đèn theo dạng làn sóng xanh để phân luồng từ xa, các xe toàn chạy theo kiểu con dê qua cầu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top