[Thảo luận] HN Nữ lái Camry đâm chết 2 người

dunkare

Xe hơi
Biển số
OF-402195
Ngày cấp bằng
22/1/16
Số km
166
Động cơ
231,260 Mã lực
Tuổi
38
NHìn kinh thật
 

xenaocungthich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-73785
Ngày cấp bằng
24/9/10
Số km
284
Động cơ
427,052 Mã lực
Nhiều âm binh vào gỡ tội cho đôi súc sinh trên con Camry quá nhỉ. Thế mới biết cái thời đại rực rỡ nhất này mạng dân đen như cỏ rác, các cụ có bao giờ tự hỏi bao giờ đến mình chưa.
 

cuonglx6789

Xe máy
Biển số
OF-405137
Ngày cấp bằng
17/2/16
Số km
83
Động cơ
227,730 Mã lực
Tuổi
40
Sao e nhìn tướng cái thằng này cứ sao sao ấy các cụ ah nghi là hình nhân thế mạng lắm chỗ thì bảo là nhân viên rửa xe, chỗ thì lại có bằng khen của chi cục thuế mà nhìn chả có tướng đi camry tý éo nào.
Lại còn là bạn của Táo Kinh tế vs Ngọc Hoàng nữa cơ,thé mới khiếp
 

vietboii2

Xe máy
Biển số
OF-402764
Ngày cấp bằng
26/1/16
Số km
98
Động cơ
230,080 Mã lực
Tuổi
38
Đúng là chết có số
 

hires

Xe hơi
Biển số
OF-385732
Ngày cấp bằng
6/10/15
Số km
148
Động cơ
241,890 Mã lực
Tuổi
34
Xảy ra thế này không ai muốn cả. Tiếc là nó xảy ra quá thảm khốc và các bên đều không có cơ hội sửa sai.
 

chak

Xe hơi
Biển số
OF-402621
Ngày cấp bằng
25/1/16
Số km
195
Động cơ
231,160 Mã lực
Tuổi
38
Nhìn ghê quá
 

V.N.T

Xe hơi
Biển số
OF-394493
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
102
Động cơ
235,800 Mã lực
Tuổi
42
RIP các nạn nhân xấu số! Ra đường giờ sợ quá!
 

MP3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-30965
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
2,306
Động cơ
939,758 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân quận
Website
goo.gl
Trời ơi. Tài xế quá ẩu...đoạt đi mấy số mạng rồi. Chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
5,680
Động cơ
481,352 Mã lực
Nơi ở
..
Kết luận là ai chưa các cụ :(
 

ndkhoivtv

Xe tăng
Biển số
OF-83016
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
1,437
Động cơ
427,030 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nick xe tăng mà đọc ít nhỉ? Xem lại xem mọi người vào topic trao đổi những gì đi cụ ơi, em đọc tới 3 topic về cùng nội dung vụ tai nạn này đấy cụ ạ! Đừng áp đặt suy nghĩ trẻ con như vậy, ai cũng có tâm nhưng không cần thiết cứ phải nói là tôi là người có tâm để người khác biết và mới thể hiện là mình có tâm đâu cụ ạ.
Chẹp, quote thêm phát không lại bảo nhét chữ vào mồm. Xong, rồi next nhé! ;)

Em hóng em TOY thần thánh này có bung túi khí không đây?
Ở đời, ghét nhất mấy cái thể loại thấy xe bị tai nạn thì xúm vào hỏi xem biển số để đánh lô, đề (tìm may trong cái rủi của người khác) hay chỉ rình rập đâm chọt cho sướng miệng (xúc xiểm, cạnh khóe từ những chuyện nhỏ nhặt dù là không liên quan đến chủ đề đang bàn luận).
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,645
Động cơ
677,903 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở đời, ghét nhất mấy cái thể loại thấy xe bị tai nạn thì xúm vào hỏi xem biển số để đánh lô, đề (tìm may trong cái rủi của người khác) hay chỉ rình rập đâm chọt cho sướng miệng (xúc xiểm, cạnh khóe từ những chuyện nhỏ nhặt dù là không liên quan đến chủ đề đang bàn luận).
Đúng thế. Lại còn có vụ thấy tn xong vào auto còm luôn: Lại Toi, lại ko bung túi khí, trong khi các ảnh đăng tai nạn thì chẳng có cái nào chụp vào cabin, hay ông ý tưởng túi khí nổ giống bắn pháo hoa ?
 

Clion

Đi bộ
Biển số
OF-407568
Ngày cấp bằng
1/3/16
Số km
7
Động cơ
225,770 Mã lực
Tôi theo dõi vụ này từ đầu, vốn chỉ định hóng chuyện bên lề thôi chứ ko muốn bàn luận gì, nhưng cứ thấy thông tin báo đài dần dần bị bưng bít, rồi làm nhiễu, thì lại thấy ngứa mồm ngứa tay, tạo acc vào viết đôi lời...

Xin mạn phép hỏi là trong số các bạn ở đây, có ai đã từng trực tiếp ở trong hoàn cảnh xe bị tai nạn tương tự như trên chưa? Tôi thì từng bị rồi, cũng một nam một nữ, tôi là người cầm lái. Tất nhiên là trường hợp của tôi nhẹ hơn nhiều và không có ai bị thương nặng hay tử vong, nhưng ít nhất tôi có thể hiểu được phần nào tâm lý của một người khi ở trong trường hợp đó.


Nếu để ý kỹ trong đoạn clip quay lại vụ việc từ camera an ninh, thì sau khi xe dừng hẳn khoảng 6-7s, cửa sau bên lái có mở ra, nhưng ngay lập tức đóng lại. Lúc này tôi đã thấy hơi lạ.
Một điều khá quan trọng mà tôi thấy chưa có ai đề cập, dẫn đến nhiều suy luận sai lầm: người này nếu ngồi sau, thì chắc chắn ko cài dây an toàn (100% ở VN); mà ko cài dây an toàn trong trường hợp va chạm mạnh ở tốc độ cao, đến mức xe văng đuôi lên như thế, làm sao có thể bình yên ko xây xát hay thương tật gì để mà ra đóng mở cửa xe lại như thế chỉ trong thời gian ngắn?
Nếu thật sự có người ngồi sau thì chắc chắn phải bị lực quán tính đập người va mạnh vào cửa sau bên phụ, nếu ko chấn thương đầu, vai, thì cũng phải ngất choáng vài phút. Nên nếu bò sang được bên cửa sau lái để mở cửa xe (tại sao lại ko phải là cửa sau bên phụ cho gần), thì phải là đàn ông khoẻ mạnh cường tráng hoặc,... supergirl! Điều này mâu thuẫn với những gì diễn ra trong clip, vì "ngồi sau" là 1 cô gái HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG, không hề có xây xát gì, ko có dấu hiệu sợ hãi, thậm chí còn đủ sức rượt đánh người khác.

Trong thời gian ngắn ngủi ~ 60s này, tình cảm máu mủ chú cháu hay sự cân đong vật chất còn phải nhường chỗ cho thời gian từ choáng váng hoảng loạn chuyển sang bình tĩnh - thời gian túi khí từ phồng chuyển sang xẹp - thời gian về P - thời gian rút điện thoại ra bấm số người thân rồi áp vào tai (của chú Vinh) - thời gian khoác túi vào tay và cầm điện thoại tìm người thân (của cháu Phương Anh).
Trái với nhiều người nghĩ, tâm trạng hoảng loạn của người trên xe thường không phải xuất hiện sau khi tai nạn xảy ra, mà là TRONG QUÁ TRÌNH diễn ra tai nạn (trước khi va chạm, khi va chạm cho tới khi xe dừng lại). Nếu người nào đủ bình tĩnh thì có thể xử lý được tình huống, còn người nào yếu thần kinh thì tay chân loạng choạng khua lung tung hoặc cứng đờ, không kiểm soát đc. Bản thân tôi đã rất may mắn có thể bình tĩnh đánh lái tránh người đi đường và phanh lại bên lề đường sau cú va chạm. Và khi xe đã dừng hẳn, về P, thì lúc đó đầu óc tôi lại rất tỉnh táo, như một người vừa tỉnh dậy sau khi bị thôi miên bởi một cái búng tay vậy. Lúc đó, tôi không hề thấy hoảng loạn, mà một loạt suy nghĩ chạy rất nhanh trong đầu tôi: vừa rồi mình có tông phải ai ko? liệu có công an gần đấy không, liệu xe có hỏng nặng ko? liệu có phải đền bù thiệt hại gì ko?... Nói tóm lại là chẳng có tý hoảng loạn nào mà là... suy tính giải quyết hậu quả.

Bản năng của con người thôi. trong khi xảy ra tai nạn đe doạ tính mạng thì sẽ phản ứng khác, còn khi đã dừng lại, biết mình ko chết thì lại phản ứng khác: Mình có phải chịu trách nhiệm trước pháp luật ko? - Tâm lý sợ tội; Mình có phải đền bù thiệt hại, sửa chữa xe nhiều ko? - Lo mất mát tài sản. Đảm bảo với các bạn trong mấy phút đầu sau tai nạn, sẽ chẳng có ai biết đến khái niệm "lương tâm" là gì, mà phải sau khi những câu hỏi trên (về cái tôi) đã được giải đáp, thì mới nghĩ đến cái khác như cảm thấy tội lỗi, dằn vặt,...

Phía trên là diễn biến tâm lý của tôi, còn người phụ nữ đi cùng lúc đó thì lại hơi khác. Trong khi tôi đang cố bình tĩnh giữ lái và phanh xe an toàn, thì người này hốt hoảng kêu la, và sau khi xe dừng hẳn thì liền mở cửa xe chạy vội lên vỉa hè ngồi trấn tĩnh (trong lúc đó tôi vẫn còn ngồi yên trên xe với những câu hỏi kia). Nói cách khác, phụ nữ thường mất bình tĩnh và hoảng loạn hơn trong các tình huống bất ngờ, và có xu hướng tẩu thoát khỏi mối nguy hiểm càng sớm càng tốt (thế nên họ thường sống lâu hơn đàn ông).


------------

Trở lại với vụ tai nạn trên đường Ái Mộ, có thể áp dụng phần nào những diễn biến tâm lý trên cho 2 đối tượng ngồi trong xe.

Nếu hai người vẫn tỉnh táo ko thương tích, ko choáng, thì theo như tâm lý muốn rút lui khỏi chỗ nguy hiểm càng nhanh càng tốt (tức lúc này là xe oto), như đã đề cập ở trên, người ra khỏi xe sớm hơn khả năng rất cao là phụ nữ (trừ khi sợ vãi linh hồn, tè ra quần ko đi đâu được). Tức là người mở cửa sau xe định đi ra là cô gái - hoàn toàn khớp với vị trí đi ra của 2 người trong đoạn cuối của clip.
Nhưng như vậy lại mâu thuẫn với các định luật vật lý và thể chất con người như lúc đầu tôi đã phân tích. Từ đây có thể suy ra là cô gái này không ngồi đằng sau từ đầu, mà phải là đằng trước, có sự bảo vệ của túi khí mới có thể tránh va đập và thương tích.
Nếu người ngồi trước mà ko lái thì tức là ở ghế phụ, mà nếu ngồi ghế phụ tại sao lại ko mở cửa đấy để đi ra (cửa này ko hề bị kẹt), lại phải bò xuống cửa sau làm gì? Rất vô lý nếu như đang muốn thoát khỏi xe càng nhanh càng tốt.

Như vậy, chỉ còn một vị trí hợp lý là cô này ngồi ghế lái.

Thằng kia không ngồi ghế phụ vì nếu ngồi ghế phụ thì túi khí phải xẹp, còn ai lái thì khám nghiệm hiện trường và lấy dấu vân tay trên vô lăng và ghế lái là ra ai lái
Xin lỗi bạn chứ ko phải lúc nào túi khí cũng nổ, phải là va chạm rất mạnh đến mức gần nát xe thì túi khí bên phụ mới nổ, túi khí bên lái dễ nổ hơn do khoảng cách gần người lái hơn vì có vô lăng >> lực ép lên túi mạnh hơn nhiều. Và nếu xem kỹ clip đoạn quay người đàn ông loay hoay tìm cách ra khỏi xe, nhìn hình dạng túi khí hơn xẹp chứ ko phải là căng tròn, nếu túi khí bung ra khi ko có người ngồi thì ko thể nào lại có hình dạng méo mó "thiếu hơi" đó. Nếu đã có suy tính thế tội, thì trong 1 phút 2 người ngồi trong xe im lìm đó chẳng lẽ ko ai nghĩ đến chuyện lau dấu vân tay? Nên khả năng dựa vào vân tay là ko khả thi, nếu căn cứ vào vết nước bọt, tóc rụng,... trên túi khí và xung quang chỗ ghế lái thì mới chính xác (trừ khi CA họ ko làm).


Có thể suy luận là, sau khi xe đâm vào gốc cây và quay ngang ra đường, túi khí bung ra và nổ liền ngay sau đó (nhìn clip thì túi khí bị nổ chứ ko phải bị chọc thủng), cô này hoảng quá định mở cửa xe thoát ra ngoài, nhưng do cửa lái đã bị móp kẹt, nên cô ta nhoài về sau định thoát ra bằng cửa sau. Lúc này người đàn ông lên tiếng bảo cô ta ở lại, thế nên mới có tình tiết cửa xe mở rồi đóng lại ngay. Trong khoảng hơn 1 phút xe im lìm đó thì họ (hay cụ thể hơn là người đàn ông) dư thời gian để nghĩ cách trốn tội cho cháu gái.
Nếu đấy thật sự là cháu ruột, thì việc tìm cách gỡ tội cho cháu là một chuyện dễ hiểu chứ ko hề ngược lý như nhiều người phủ nhận. Không biết ở đây có nhiều người có con có cháu là con gái ko, nhưng một điều hiển nhiên là nếu để cô gái này ngồi tù (năm nay 25 tuổi, có chạy chọn giảm án thì cũng phải 4-7 năm), ra tù thì cũng đã khoảng 30, mang thêm cái vết ở tù thì đời cô này coi như xong, khó mà lấy chồng, cũng khó mà làm ăn buôn bán gì, tương lai coi như đi tong. Ông chú thì đã có tiền án tiền sự, có nhận thay thì cũng ko phải vấn đề lớn.
- Khi thanh niên quán net mở cửa trước bên phụ thì thấy túi khí tài xẹp, túi khí phụ phồng, cần số ở vị trí P, chú Vinh ngồi ghế tài, tay phải loay hoay mở cửa, tay trái áp điện thoại vào tai. (camera thanh niên quán net)
Sau khi dừng xe đến lúc đó cũng đã khá lâu, nếu thật sự là người cầm lái thì tại sao đến lúc đó anh ta mới "loay hoay mở cửa" và nhận ra ko mở được, phải ra khỏi xe bằng cửa bên phụ?
Nếu + thêm cả thời gian 2 chú cháu đổi chỗ (nếu có) từ lúc túi khí xẹp xong đến lúc thanh niên quán net mở cửa, thì tốc độ đổi chỗ của 2 chú cháu sánh ngang tia chớp. Suy ra: không khả thi.
Cháu gái đã lao xuống sau từ lúc đầu, người chú chỉ cần chuyển từ ghế phụ sang ghế lái, hơn 1 phút để làm chuyện đó, cũng chả cần đến tốc độ "tia chớp" cũng thực hiện đc.

Cá nhân tôi chả quan trọng người cầm lái là nam hay nữ, nhưng thấy cái gì vô lý thì phải nghi vấn, chứ cứ tin răm rắp báo đài làm sao đc.
 

babykunkun

Xe buýt
Biển số
OF-80812
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
838
Động cơ
423,680 Mã lực
Dân Ái Mộ, Bồ Đề không hiền đâu.
Những vụ tai nạn hậu quả khủng khiếp thế này đa phần đều sốc, ai dám đánh thằng xe nữa
Câu trả lời là nhà em này con nhà số má trong vùng, mọi người chạy ra biết ngay ai trong xe nên ko muốn dây dưa mang vạ vào than, đấy là vì sao một số nhân chứng đầu tiên ngó vào cửa xe xong quay đi luôn hehe. Ông chú này là chú bên đằng nhà mẹ con bé này, làm bảo vệ chi cục thuế Ba Đình, hiện đang nghiện nặng. Em chỉ nói đến thế thui o:-)
 

Leopard28

Xe tải
Biển số
OF-391061
Ngày cấp bằng
8/11/15
Số km
208
Động cơ
239,080 Mã lực
Nơi ở
toàn giấy tờ,chai, lọ
Ai có ảnh con bé đó show lên cho a e coi cái xem con nhà ai?
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Tôi theo dõi vụ này từ đầu, vốn chỉ định hóng chuyện bên lề thôi chứ ko muốn bàn luận gì, nhưng cứ thấy thông tin báo đài dần dần bị bưng bít, rồi làm nhiễu, thì lại thấy ngứa mồm ngứa tay, tạo acc vào viết đôi lời...

Xin mạn phép hỏi là trong số các bạn ở đây, có ai đã từng trực tiếp ở trong hoàn cảnh xe bị tai nạn tương tự như trên chưa? Tôi thì từng bị rồi, cũng một nam một nữ, tôi là người cầm lái. Tất nhiên là trường hợp của tôi nhẹ hơn nhiều và không có ai bị thương nặng hay tử vong, nhưng ít nhất tôi có thể hiểu được phần nào tâm lý của một người khi ở trong trường hợp đó.


Nếu để ý kỹ trong đoạn clip quay lại vụ việc từ camera an ninh, thì sau khi xe dừng hẳn khoảng 6-7s, cửa sau bên lái có mở ra, nhưng ngay lập tức đóng lại. Lúc này tôi đã thấy hơi lạ.
Một điều khá quan trọng mà tôi thấy chưa có ai đề cập, dẫn đến nhiều suy luận sai lầm: người này nếu ngồi sau, thì chắc chắn ko cài dây an toàn (100% ở VN); mà ko cài dây an toàn trong trường hợp va chạm mạnh ở tốc độ cao, đến mức xe văng đuôi lên như thế, làm sao có thể bình yên ko xây xát hay thương tật gì để mà ra đóng mở cửa xe lại như thế chỉ trong thời gian ngắn?
Nếu thật sự có người ngồi sau thì chắc chắn phải bị lực quán tính đập người va mạnh vào cửa sau bên phụ, nếu ko chấn thương đầu, vai, thì cũng phải ngất choáng vài phút. Nên nếu bò sang được bên cửa sau lái để mở cửa xe (tại sao lại ko phải là cửa sau bên phụ cho gần), thì phải là đàn ông khoẻ mạnh cường tráng hoặc,... supergirl! Điều này mâu thuẫn với những gì diễn ra trong clip, vì "ngồi sau" là 1 cô gái HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG, không hề có xây xát gì, ko có dấu hiệu sợ hãi, thậm chí còn đủ sức rượt đánh người khác.


Trái với nhiều người nghĩ, tâm trạng hoảng loạn của người trên xe thường không phải xuất hiện sau khi tai nạn xảy ra, mà là TRONG QUÁ TRÌNH diễn ra tai nạn (trước khi va chạm, khi va chạm cho tới khi xe dừng lại). Nếu người nào đủ bình tĩnh thì có thể xử lý được tình huống, còn người nào yếu thần kinh thì tay chân loạng choạng khua lung tung hoặc cứng đờ, không kiểm soát đc. Bản thân tôi đã rất may mắn có thể bình tĩnh đánh lái tránh người đi đường và phanh lại bên lề đường sau cú va chạm. Và khi xe đã dừng hẳn, về P, thì lúc đó đầu óc tôi lại rất tỉnh táo, như một người vừa tỉnh dậy sau khi bị thôi miên bởi một cái búng tay vậy. Lúc đó, tôi không hề thấy hoảng loạn, mà một loạt suy nghĩ chạy rất nhanh trong đầu tôi: vừa rồi mình có tông phải ai ko? liệu có công an gần đấy không, liệu xe có hỏng nặng ko? liệu có phải đền bù thiệt hại gì ko?... Nói tóm lại là chẳng có tý hoảng loạn nào mà là... suy tính giải quyết hậu quả.

Bản năng của con người thôi. trong khi xảy ra tai nạn đe doạ tính mạng thì sẽ phản ứng khác, còn khi đã dừng lại, biết mình ko chết thì lại phản ứng khác: Mình có phải chịu trách nhiệm trước pháp luật ko? - Tâm lý sợ tội; Mình có phải đền bù thiệt hại, sửa chữa xe nhiều ko? - Lo mất mát tài sản. Đảm bảo với các bạn trong mấy phút đầu sau tai nạn, sẽ chẳng có ai biết đến khái niệm "lương tâm" là gì, mà phải sau khi những câu hỏi trên (về cái tôi) đã được giải đáp, thì mới nghĩ đến cái khác như cảm thấy tội lỗi, dằn vặt,...

Phía trên là diễn biến tâm lý của tôi, còn người phụ nữ đi cùng lúc đó thì lại hơi khác. Trong khi tôi đang cố bình tĩnh giữ lái và phanh xe an toàn, thì người này hốt hoảng kêu la, và sau khi xe dừng hẳn thì liền mở cửa xe chạy vội lên vỉa hè ngồi trấn tĩnh (trong lúc đó tôi vẫn còn ngồi yên trên xe với những câu hỏi kia). Nói cách khác, phụ nữ thường mất bình tĩnh và hoảng loạn hơn trong các tình huống bất ngờ, và có xu hướng tẩu thoát khỏi mối nguy hiểm càng sớm càng tốt (thế nên họ thường sống lâu hơn đàn ông).


------------

Trở lại với vụ tai nạn trên đường Ái Mộ, có thể áp dụng phần nào những diễn biến tâm lý trên cho 2 đối tượng ngồi trong xe.

Nếu hai người vẫn tỉnh táo ko thương tích, ko choáng, thì theo như tâm lý muốn rút lui khỏi chỗ nguy hiểm càng nhanh càng tốt (tức lúc này là xe oto), như đã đề cập ở trên, người ra khỏi xe sớm hơn khả năng rất cao là phụ nữ (trừ khi sợ vãi linh hồn, tè ra quần ko đi đâu được). Tức là người mở cửa sau xe định đi ra là cô gái - hoàn toàn khớp với vị trí đi ra của 2 người trong đoạn cuối của clip.
Nhưng như vậy lại mâu thuẫn với các định luật vật lý và thể chất con người như lúc đầu tôi đã phân tích. Từ đây có thể suy ra là cô gái này không ngồi đằng sau từ đầu, mà phải là đằng trước, có sự bảo vệ của túi khí mới có thể tránh va đập và thương tích.
Nếu người ngồi trước mà ko lái thì tức là ở ghế phụ, mà nếu ngồi ghế phụ tại sao lại ko mở cửa đấy để đi ra (cửa này ko hề bị kẹt), lại phải bò xuống cửa sau làm gì? Rất vô lý nếu như đang muốn thoát khỏi xe càng nhanh càng tốt.

Như vậy, chỉ còn một vị trí hợp lý là cô này ngồi ghế lái.

Xin lỗi bạn chứ ko phải lúc nào túi khí cũng nổ, phải là va chạm rất mạnh đến mức gần nát xe thì túi khí bên phụ mới nổ, túi khí bên lái dễ nổ hơn do khoảng cách gần người lái hơn vì có vô lăng >> lực ép lên túi mạnh hơn nhiều. Và nếu xem kỹ clip đoạn quay người đàn ông loay hoay tìm cách ra khỏi xe, nhìn hình dạng túi khí hơn xẹp chứ ko phải là căng tròn, nếu túi khí bung ra khi ko có người ngồi thì ko thể nào lại có hình dạng méo mó "thiếu hơi" đó. Nếu đã có suy tính thế tội, thì trong 1 phút 2 người ngồi trong xe im lìm đó chẳng lẽ ko ai nghĩ đến chuyện lau dấu vân tay? Nên khả năng dựa vào vân tay là ko khả thi, nếu căn cứ vào vết nước bọt, tóc rụng,... trên túi khí và xung quang chỗ ghế lái thì mới chính xác (trừ khi CA họ ko làm).


Có thể suy luận là, sau khi xe đâm vào gốc cây và quay ngang ra đường, túi khí bung ra và nổ liền ngay sau đó (nhìn clip thì túi khí bị nổ chứ ko phải bị chọc thủng), cô này hoảng quá định mở cửa xe thoát ra ngoài, nhưng do cửa lái đã bị móp kẹt, nên cô ta nhoài về sau định thoát ra bằng cửa sau. Lúc này người đàn ông lên tiếng bảo cô ta ở lại, thế nên mới có tình tiết cửa xe mở rồi đóng lại ngay. Trong khoảng hơn 1 phút xe im lìm đó thì họ (hay cụ thể hơn là người đàn ông) dư thời gian để nghĩ cách trốn tội cho cháu gái.
Nếu đấy thật sự là cháu ruột, thì việc tìm cách gỡ tội cho cháu là một chuyện dễ hiểu chứ ko hề ngược lý như nhiều người phủ nhận. Không biết ở đây có nhiều người có con có cháu là con gái ko, nhưng một điều hiển nhiên là nếu để cô gái này ngồi tù (năm nay 25 tuổi, có chạy chọn giảm án thì cũng phải 4-7 năm), ra tù thì cũng đã khoảng 30, mang thêm cái vết ở tù thì đời cô này coi như xong, khó mà lấy chồng, cũng khó mà làm ăn buôn bán gì, tương lai coi như đi tong. Ông chú thì đã có tiền án tiền sự, có nhận thay thì cũng ko phải vấn đề lớn.

Sau khi dừng xe đến lúc đó cũng đã khá lâu, nếu thật sự là người cầm lái thì tại sao đến lúc đó anh ta mới "loay hoay mở cửa" và nhận ra ko mở được, phải ra khỏi xe bằng cửa bên phụ?

Cháu gái đã lao xuống sau từ lúc đầu, người chú chỉ cần chuyển từ ghế phụ sang ghế lái, hơn 1 phút để làm chuyện đó, cũng chả cần đến tốc độ "tia chớp" cũng thực hiện đc.

Cá nhân tôi chả quan trọng người cầm lái là nam hay nữ, nhưng thấy cái gì vô lý thì phải nghi vấn, chứ cứ tin răm rắp báo đài làm sao đc.
Viết dài nhưng sai bét !
Nếu xe này của nữ thì chắc nữ sẽ có bằng lái xe và tai nạn do nữ gây ra tội kiểu gì cũng nhẹ hơn nam. Trong chục giây không thể sắp đặt như hẹn trước được. Tôi này với Nam thì sẽ bị tăng nặng kịch khung
 
Chỉnh sửa cuối:

HKCat

Xe buýt
Biển số
OF-343734
Ngày cấp bằng
21/11/14
Số km
562
Động cơ
273,733 Mã lực
Nơi ở
Quận Nam Từ Liêm
Xem kỹ clip đi. Cánh bên lái bị móp méo và cây chèn vào mở sao được. Về P thì có vấn dề gì đâu, phản xạ khi xe dừng thôi. Trong tầm 10 giây mà thoả thuận nhanh thế ? Lúc này cả 2 còn run như cày sấy lấy đâu bình tĩnh mà bàn bạc. Thua các cụ rồi


Loay hoay tìm cách mở cửa bị kẹt đây (ảnh Dân trí)
10 giây là thế nào? 2-3 phút thừa thời gian làm mọi việc. Còn người quay camera chứng minh ngồi ghế lái liệu có phải cùng cánh không? Màn kịch hoàn hảo liệu bác Chung có lập công đầu ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top