Mỹ lại phải in thêm tiền cụ ạE chưa hiểu lắm bán thì sẽ thế nào ạ
Mỹ lại phải in thêm tiền cụ ạE chưa hiểu lắm bán thì sẽ thế nào ạ
vậy C919 sẽ đi về đâuCông văn hỏa tốc trước thềm đàm phán: Dự án 50 máy bay gần 93.000 tỷ đồng của Vietnam Airlines
Đang đề xuất Airbus A320NEO hoặc Boeing B737 MAX.
Cái này không chắc mua Boeing đâu, chẳng qua lập từ lâu rồi nên mới có chữ Boeing!Công văn hỏa tốc trước thềm đàm phán: Dự án 50 máy bay gần 93.000 tỷ đồng của Vietnam Airlines
Đang đề xuất Airbus A320NEO hoặc Boeing B737 MAX.
C919 nếu có mua thì cũng chủ yếu khai thác nội địa hoặc bay sang TQ thôi.vậy C919 sẽ đi về đâu
Cụ thử ví dụ doanh nghiệp nó rút cả line đi sang nước nào em xem nào, rồi ta bàn về bài toán kinh tế tiếp ^^.không có chuyện đấy đâu, rất nhiều đơn hàng sản xuất cho nước khác đang tận dụng line sản xuất cho Mỹ. Nên nếu rút cả line đi nước khác sản xuất thì sẽ mất cả đơn hàng cho nước khác chứ không chỉ mất đơn hàng xuất đi Mỹ.
3 tỷ đô cho khoảng 5 năm giao chỗ máy bay này thì mỗi năm cũng chỉ có 600 triệu Usd thôi. Cái này nên để hội đồng cổ đông VNA quyết định mua của châu Âu hay của Mỹ thì hơn. Chính phủ không nên can thiệp (nhất là nếu chỉ vì thuế đối ứng).Công văn hỏa tốc trước thềm đàm phán: Dự án 50 máy bay gần 93.000 tỷ đồng của Vietnam Airlines
Đang đề xuất Airbus A320NEO hoặc Boeing B737 MAX.
C919 thì VNAirlines mới chỉ đang là "quan tâm".vậy C919 sẽ đi về đâu
Dệt may VN nhiều cụ ạ, FDI da giày mới nhiều.Dệt may chủ yếu là fdi chứ thuần Việt đc mấy ?
Làm gì có tin này ạ, tháng 5 dự kiến cụ Tô sang Mỹ nhưng kiểu này thì cứ từ từ.Có khi tháng 5 cụ 100 sang sau...
NN nắm 86,34% vốn điều lệ của Vietnam Airlines mà cụ.3 tỷ đô cho khoảng 5 năm giao chỗ máy bay này thì mỗi năm cũng chỉ có 600 triệu Usd thôi. Cái này nên để hội đồng cổ đông VNA quyết định mua của châu Âu hay của Mỹ thì hơn. Chính phủ không nên can thiệp
Rủi ro chia sẻ, lợi nhuận hài hòa.Chính phủ sẽ cố gắng cứu vãn các nghành nghề của VN như Thủy hải sản, dệt may, kim loại, còn bọn FDI thì chắc thả nổi.
Đúng rồi. Ông Boeing đang bị lỗi tùm lum (cũng dòng 737 này và hình như vẫn chưa khắc phục xong hết?), gây mất an toàn bay.Cái này không chắc mua Boeing đâu, chẳng qua lập từ lâu rồi nên mới có chữ Boeing!![]()
cổ đông VNA lỗ âm hết tiền được Nhà nước cứu còn bày đặt chảnh à. Không thể để chúng nó phung phí tiền nhà nước mua máy bay đắt tiền được.3 tỷ đô cho khoảng 5 năm giao chỗ máy bay này thì mỗi năm cũng chỉ có 600 triệu Usd thôi. Cái này nên để hội đồng cổ đông VNA quyết định mua của châu Âu hay của Mỹ thì hơn. Chính phủ không nên can thiệp (nhất là nếu chỉ vì thuế đối ứng).
Trong kinh tế, nó là hiệu ứng dây chuyền chứ không chỉ là phép cộng trừ đơn giản.Bọn đó nó sx ở VN để xuất đi cả thế giới chứ mỗi mình US? Thị trường US giả sử là 30% và sản lượng sang US giảm 50% thì tổng sản lượng giảm 15%
NN nắm nhưng cũng thông qua cơ chế là hội đồng quản trị/hội đồng cổ đông quyết định. Trên đó là SCIC và Bộ Tài chính. Cứ theo phân cấp mà làm. Và theo em hiểu, quyết định việc này không phải thủ tướng chính phủ hay chính phủ.NN nắm 86,34% vốn điều lệ của Vietnam Airlines mà cụ.
Thế theo cụ Chính phủ nên can thiệp cái gì giờ3 tỷ đô cho khoảng 5 năm giao chỗ máy bay này thì mỗi năm cũng chỉ có 600 triệu Usd thôi. Cái này nên để hội đồng cổ đông VNA quyết định mua của châu Âu hay của Mỹ thì hơn. Chính phủ không nên can thiệp (nhất là nếu chỉ vì thuế đối ứng).
Vâng, nhiều hãng mua Boeing sập tiệm rồi, phải nhờ NN cứu, giờ chắc phải thay đổi thôi.Đúng rồi. Ông Boeing đang bị lỗi tùm lum (cũng dòng 737 này và hình như vẫn chưa khắc phục xong hết?), gây mất an toàn bay.
Chủ tịch Xi làm gì có kèo gì, cho vay tiền làm đường sắt Hải Phòng - Lào Cai như đã bàn từ năm ngoáiThôi về, đầu tuần gặp anh Xi xem có kèo thơm hơn không cụ ạ. Giờ này xin lùi được vài bữa chứ không phải dài hạn. Mình cũng phải có giá của mình chứ