Chào các chú,các bác ah
Tình hình là em mới mua con Exciter RC đời 2010(4 số),được khoảng 4 tháng,mới đi được gần 8000 km.
Xe em thường xuyên thay dầu máy,phanh,....đủ kiểu,nói chung là em cưng nó lắm
Dạo này em thấy xe đi có vẻ chùn,ko được bốc như trước nữa.Em kiểm tra nhưng ko biết nó bị sao cả???,xích căng chuẩn,dầu mới thay
Thêm nữa là mỗi sáng trước khi chạy em vẫn đạp dầu+nổ máy tầm 45s để nóng máy,khi tăng ga thì ống bô nổ nghe "lộp bộp",ko biết bị gì nhỉ???
Kính mong các bác chỉ giáo giúp em
Nhân tiện cho em hỏi khu Thanh Xuân có CỬA HÀNG Yamaha nào ngon lành không em đến sửa
,chứ đi toàn bị chém
,lên cả hãng ở chỗ gần ngã tư sở mà bọn nó cũng chém gió đủ kiểu,toàn kêu thay đồ này nọ
,bực thế
Tình hình là em mới mua con Exciter RC đời 2010(4 số),được khoảng 4 tháng,mới đi được gần 8000 km.
Xe em thường xuyên thay dầu máy,phanh,....đủ kiểu,nói chung là em cưng nó lắm

Dạo này em thấy xe đi có vẻ chùn,ko được bốc như trước nữa.Em kiểm tra nhưng ko biết nó bị sao cả???,xích căng chuẩn,dầu mới thay
Thêm nữa là mỗi sáng trước khi chạy em vẫn đạp dầu+nổ máy tầm 45s để nóng máy,khi tăng ga thì ống bô nổ nghe "lộp bộp",ko biết bị gì nhỉ???
Kính mong các bác chỉ giáo giúp em

Nhân tiện cho em hỏi khu Thanh Xuân có CỬA HÀNG Yamaha nào ngon lành không em đến sửa
,chứ đi toàn bị chém
,lên cả hãng ở chỗ gần ngã tư sở mà bọn nó cũng chém gió đủ kiểu,toàn kêu thay đồ này nọ
,bực thế

... e hỏi khí ko phải bác đã đọc hết chưa mà phán thế .... thay lá côn khi xe đi 8000km là chuyện quá bình thường ..lá côn làm ko chuẩn cũng khiến nhanh mòn + kém bốc đi .... ex2k11 răng côn chéo hay lỗi tiếng kêu o o ng ta vừa mua về còn phải đi thay lá côn nữa là .... zin hay ko ko cần biết miễn là xe đi ngon là đc. ... chứ bác cứ đòi ôm cái zin đi suốt đời đến khi lốp xe mỗi cái đảo 1 phía bác cũng ko chịu sửa vì mất zin chắc 
