Hỏi kinh nghiệm đi Hà Giang - Lũng Cú - Đồng Văn

Thảo luận trong 'Hỏi đáp thông tin đường sá cho các chuyến đi' bắt đầu bởi Hanguyen87, 3/4/11.

  1. 3/4/11 lúc 20:54 #1
    Hanguyen87
    Hanguyen87 Xe tải
    Biển số:
    OF-71460
    Ngày cấp bằng:
    25/8/10
    Nơi ở:
    57 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Số km:
    327
    Động cơ OF:
    43 mã lực
    Mã lực:
    43
    Em đang có kế hoạch đi đến Cực Bắc của tổ quốc dịp Giỗ Tổ này thưa các cụ.
    Xuất phát sáng ngày 9.4 từ Hà Nội. Lịch trình như sau:

    Chi tiết chương trình

    Ngày 1: HÀ NỘI – HÀ GIANG – ĐỒNG VĂN
    Buổi sáng, Xe đón đoàn đi Hà Giang. Đoàn ăn trưa trên đường.

    Tiếp tục hành trình đi Đồng Văn, đoàn dừng chân ghé thăm Làng Văn hoá Cẩm Trên, là nơi quay cảnh trong bộ phim “Chuyện của Pao”.

    Chiều, đến Đồng Văn, tham qua và khám phá Khu di tích nhà Vương - Nhà của Vua Mèo Vương Chí Sình với công trình kiến trúc cổ.

    trở về thị trấn Đồng Văn, làm thủ tục nhận phòng khách sạn, ăn tối và nghỉ đêm tại Đồng Văn.
    Ngày 2: ĐỒNG VĂN – MÈO VẠC – HÀ GIANG

    Sau bữa ăn sáng, tự do đi chợ Đồng Văn, phố cổ Đồng Văn

    trả phòng khách sạn, lên xe đi xã Lũng Cú – Điểm cực bắc xa xôi, mảnh đất địa đầu của Tổ quốc, chụp hình lưu niệm trước cột cờ Lũng Cú..

    Sau bữa trưa, đoàn lên xe trở lại Hà Giang qua con đường Hạnh Phúc – con đường huyền thoại để tới Huyện lị Mèo Vạc, trên đường đi dừng chân trên đỉnh Mã Pì Lèng hùng vỹ ngắm nhìn dòng sông Nho Quế quanh co uốn khúc giữa đôi bờ vách đá dựng đứng.

    Tới Hà Giang, Đoàn nhận phòng khách sạn.

    Sau bữa ăn tối là thời gian dành cho các hoạt động tự do
    Ngày 3: HÀ GIANG – TUYÊN QUANG – HÀ NỘI

    Sau bữa ăn sáng trả phòng khách sạn, lên xe khởi hành đi Cửa khẩu Thanh Thuỷ (Cửa khẩu giáp với huện Ma Li Pho, Vân Nam, Trung Quốc). Quý khách tự do chụp hình lưu niệm và mua sắm đặc sản địa phương tại chợ vùng cao...

    Đoàn khởi hành trở về Hà Nội, trên đường đi đoàn dừng chân tham quan và tắm tại Suối nước khoáng Mỹ Lâm - Tuyên Quang

    Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình.

    Các cụ cho em xin ý kiến về cung đường, hai nữa là các điểm ăn ngủ nghỉ hợp lý.
    Cảm ơn các cụ.
    Ra về em xin hầu ảnh sau.
     
  2. 4/4/11 lúc 08:37 #2
    haianh
    haianh Xe tải
    Biển số:
    OF-5581
    Ngày cấp bằng:
    14/6/07
    Nơi ở:
    Ba đình
    Số km:
    253
    Động cơ OF:
    58 mã lực
    Mã lực:
    58
    3 ngay thi ko di du nhung noi ma ku dinh den theo truong trinh dau. it nhat 4 ngay
     
  3. 4/4/11 lúc 09:42 #3
    Bommeo
    Bommeo Xe tải
    Biển số:
    OF-36147
    Ngày cấp bằng:
    28/5/09
    Số km:
    386
    Động cơ OF:
    47 mã lực
    Mã lực:
    47
    Ngày đầu tiên cụ phải chạy thật sớm vì khoảng cách khoảng 450 km nhưng đoạn đường từ Hà Giang-Đồng Văn cụ đi khoảng 6h cho 160 km đấy. Có thể đi từ tối hôm trước ngủ tại Tuyên Quang, ngày hôm sau thực hiện theo lịch trình của Cụ thì thong thả hơn hoặc chuyển việc tham quan Nhà Vương, Quản Bạ sang ngày thứ hai vì đoạn đường của ngày 2 gần hơn.
    Nếu cụ chưa đi lần nào thì lưu ý đi đúng phần đường vì đường hẹp, cua gấp, dốc cao; Chuẩn bị đèn vàng vì có sương mù ở một số đoạn.
    Ngày 1 có thể ăn trưa tại Hà Giang. Trưa ngày 2 có thể ăn trưa tại Yên Minh hoặc Quản Bạ, tối ngày 2 ăn tại Phố Đêm tại TP Hà Giang.
    Chúc cụ đi chơi an toàn, vui vẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/4/11
  4. 4/4/11 lúc 09:42 #4
    wine
    wine Xe tăng
    Biển số:
    OF-9385
    Ngày cấp bằng:
    10/9/07
    Số km:
    1,033
    Động cơ OF:
    67 mã lực
    Mã lực:
    67
    với ngày 1 của mợ thì chỉ ngồi trên xe từ sáng tới tối là đến Đồng Văn. không có thời gian tham quan như mợ mong muốn đâu, chưa kể tài chưa quen đường. bình thường em đi xe nhỏ, không tạt té đâu, chạy một lèo HN - Đồng văn hoặc Mèo vạc cũng phải mất 9 tiếng. mợ cân nhắc lại chương trình của ngày 1 nhá. cung này đi 3 ngày hơi hẻo đấy.
     
  5. 4/4/11 lúc 21:13 #5
    CLEVE
    CLEVE Xe đạp
    Biển số:
    OF-62429
    Ngày cấp bằng:
    21/4/10
    Số km:
    11
    Động cơ OF:
    39 mã lực
    Mã lực:
    39
    Em thấy ngày 1 của cụ chủ thót có vẻ không ổn, đuòng xa, đoạn tù Hà Giang lên Đồng Văn không đi nhanh đuọc, nếu không đi tù gà gáy hôm truóc [r Hà Nội thì chắc không đủ thòi gian để đi choi nhu vậy đâu...
    Em chua đi bao giò, nhung hôm đó cũng định đi Đồng Văn, Lũng Cú - Sau khi nghiên cuu OF kỹ, em lên lịch trình nhu sau:
    Lịch trình

    Ngày 1: (ngày 09/04/2011): Hà Nội - Quản Bạ ~ 350km.
    + Xuất phát khoảng 7a.m từ Hà nội.
    + Tuyến đường Hà nội – Vĩnh Yên – Tam Dương – Lập Thạch – Phía Sơn Dương (Quốc lộ 2c) – Tuyên Quang (được ~ 120km).
    + Tuyên Quang – Tân Quang – TT Việt Quang (ăn trưa): (được ~ 120km).
    + Việt Quang – Vị Xuyên – Hà Giang : ~ 60km
    + Hà Giang - Quản Bạ : ~ 30km
    + Tối Ngủ: tại Quản Bạ.
    =================================
    Ngày 2: (ngày 10/04/2011) Quản Bạ - Yên Minh - Lũng Cú - Đồng văn - Mã Pí Lèng - Mèo Vạc - Hà Giang ~ 170km.
    + Ăn sáng (7a.m0 : Tuỳ nghi ăn sáng
    + Rời Quản Bạ (chơi cổng trời, Núi Đôi,…) Quản Bạ – Phó Bảng: 34,5km à Phó Bảng – Lũng Cú: 40km à Lũng Cú – Đồng Văn: 40km
    + Quản Bạ – Cán Tỷ: nằm dưới đáy của thung lũng, đường bám sông, hai vách núi kẹp hai bên, cảnh vật hùng vĩ: 10km
    + Cán Tỷ – Nà Khê – Lao và chải – Yên Minh: Sẽ đi qua khu rừng thông Yên Minh, rất đẹp và lãng mạn, có thể mù sương tuỳ thời tiết: 40km
    + Yên Minh – Phố Cáo (chụp ảnh) – Sủng Là (chụp ảnh): 10km + 10 km, chơi mất 1h (cung Yên Minh đẹp vô cùng).
    + Sủng là – Di tích nhà họ Vương (thăm Nhà vua mèo Vương Chí Sình,…): 10km, chơi mất 1h,…
    + 10h chinh phục xong cột cờ Lũng cú, tranh thủ bắn tỉa Lô Lô Chải từ trên cao,… trên đừong toàn là cảnh đẹp,…
    + Khoảng 10h30 quay lại ngã 3 đi Lũng cú chạy về Đồng Văn (có hai đường nhưng theo em các bác cứ đường cũ mà đi = 24km + ra đến ngã ba Lũng Cú xuống 1km là Sà Phìn (quay Chuyện của Pao) từ đây qua Thài Phìn Tủng về đến Đồng Văn còn 14km.
    + 12h Ăn trưa tại Đồng Văn.
    + Dạo chơi Phố cổ Đồng văn, chợ Đồng Văn, (có thể leo Đồn Cao,...)
    + Chiều rời Đồng Văn qua Mã Pí Lèng chơi (nam thiên đệ nhất đèo) rồi xuống Mèo Vạc. (~14h có mặt ở Mã Pí Lèng).
    + 15h có mặt ở Mèo Vạc – Lùng Phình (rượu ngô) – Yên Minh: 50km
    + Từ Yên Minh – Quản Bạ - Hà Giang : ~100km.
    + Tối ngủ tại Hà Giang
    + Ăn tối ở Hà giang.
    =================================
    Ngày 3: (ngày 11/04/2011): Hà Giang - Hà Nội ~ 300km.
    + Ngày 3 : Ngủ dậy (không cần dậy sớm), Ăn sáng, tà tà chạy Hà Giang – Hà Nội.
    + Ăn trưa tại quán ăn ở km số 9 đường tính từ Tuyên Quang đi Hà Giang.
    + Chiều về HN, kết thúc chuyến đi
    =================================
    CỤ NÀO CÓ KINH NGHIỆM GÓP Ý CHO EM VÓI Ạ.
     
  6. 4/4/11 lúc 22:13 #6
    Mic71
    Mic71 Xe buýt
    Biển số:
    OF-6533
    Ngày cấp bằng:
    30/6/07
    Số km:
    894
    Động cơ OF:
    70 mã lực
    Mã lực:
    70
    Lịch trình của bác Cleve rất chi tiết và hợp lý, bác chủ thớt lên nghiên cứu. Tuy nhiên ngày thứ 2 lên ngủ ở Yên Minh hoặc Quản Bạ để có nhiều thời gian ở Lũng Cú , Đồng Văn, Mèo Vac...
     
  7. 4/4/11 lúc 22:51 #7
    hanpcc
    hanpcc Xe đạp
    Biển số:
    OF-25621
    Ngày cấp bằng:
    12/12/08
    Số km:
    46
    Động cơ OF:
    47 mã lực
    Mã lực:
    47
    Em đã đi tuyến này có 2 kinh nghiệm chia sẻ với bác;

    1. Xem bản đồ; thường Bác hay ước tính quãng đường cần đi theo tỷ lệ trên bản đồ... chỉ đúng với ở vùng đồng bằng bác ạ, vì đường núi thường phải đổ đèo, khoảng cách đỉnh núi tới chân núi là khoảng cách tỷ lệ theo bản đồ nhưng quãng đường thực tế cần đi lắm khi xa gấp nhiều lần do phải đi dích zắc dẫn tới ước đoán nhầm không dự trù đúng kế hoạch.

    2. Nhiên liệu: đến TP Hà Giang bác nên đổ đầy bình nhiên liệu vì cây xăng dầu trên Đồng Văn , Mèo Vạc mỗi thị trấn có mỗi một cái, nghiệt một nỗi trên đấy hay mất điện nên việc bơm xăng tại trạm xăng cũng tèo luôn, năm trước em đi hơi chủ quan nên phải trả giá cao vụ này, làm việc mãi đồng bào Đồng văn phân phối được 10 lít, vét cả các cột cây xăng xe máy thị trấn mèo vạc được 15 lít để đi cao bằng đấy.

    Mảnh đất này thật hùng vĩ, đi một lần vẫn muốn đi tiếp, Chúc bác có chuyến đi lý thú.
     
  8. 4/4/11 lúc 22:57 #8
    black arrow
    black arrow Xe đạp
    Biển số:
    OF-76063
    Ngày cấp bằng:
    22/10/10
    Số km:
    36
    Động cơ OF:
    36 mã lực
    Mã lực:
    36
    Cụ đi xe gì? Mấy xe? Đã đi đèo nhiều chưa? Mấy người 1 xe? Có đàn bà trẻ nhỏ trên xe không? Trả lời em đi roài em chỉ chương trình cho mà Copy.
    Sao đi dịp này mà không chuyển muộn hơn để đi Chợ tình Khâu Vai? Tìm hiểu văn hóa nơi đây đi Cụ, hấp dẫn lắm.
    E cho cụ số ĐT Bầu Đức để thuê máy bay nhé!!!!
     
  9. 4/4/11 lúc 23:31 #9
    HD67
    HD67 Xe tải
    Biển số:
    OF-79824
    Ngày cấp bằng:
    9/12/10
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Số km:
    269
    Động cơ OF:
    38 mã lực
    Mã lực:
    38
    Cụ liên hệ với cụ VIETKIEU mới solo hôm Tết xem. Số cầm chân của cụ ấy 0983447678
     
  10. 5/4/11 lúc 00:31 #10
    WHITE TIGER
    WHITE TIGER Xe container
    Biển số:
    OF-10985
    Ngày cấp bằng:
    11/10/07
    Số km:
    5,113
    Động cơ OF:
    263 mã lực
    Mã lực:
    263
    Hà Nội Tuyên Quang 160km nhưng nên đi QL2 vì đường đi Sơn Dương đường xấu,tuy gần nhưng xót xe đấy.Còn QL2 đã có đường tránh TP Vĩnh Yên.Từ Hà Giang đi Quảng Bạ chỉ hơn 40km nhưng đi mất thời gian từ 1h30 trở lên vì đường đèo quanh co nhiều.Nếu đi từ HG đi Quảng Bạ mà thời gian khởi hành đã 4 rưỡi 5h chiều thì thôi đừng đi tiếp vì trời tối trên đèo gần đến Tam Sơn dễ có sương mù.Còn nếu sớm thì hãy đi đến Tam Sơn Quảng Bạ

    @CLEVE :Lịch trình ngày thứ 2 của cậu nói thực là thế nào ấy.Quảng Bạ đi Phó Bảng khoảng gần 80km chứ không phải hơn 30km đâu.Với Lịch trình đi trong ngày thứ 2 thì chỉ có đi xe máy may ra mới đi hết được.Còn đi ô tô không thể nào đi trong ngày đúng 1 vòng từ Hà Giang đi mà tối lại về Hà Giang ngủ được.Không thể chạy hơn 200km đường đèo được.Ai mà đi theo lịch ngày thứ 2 của cậu về thì tớ có thể nói là người đó chạy xe như 1 thằng điên

    1 vòng Hà Giang cũng mất 1000km.Hà Nội Hà Giang 300km x 2 là 600km.Không ai chạy ô tô có thể đi hơn 300km đường đèo trong 1 ngày được trừ khi đi xe máy
     
  11. 5/4/11 lúc 09:40 #11
    giaophuong
    giaophuong Xe điện
    Biển số:
    OF-33718
    Ngày cấp bằng:
    22/4/09
    Số km:
    2,553
    Động cơ OF:
    138 mã lực
    Mã lực:
    138
    Ngày 01: HN -Quản Bạ:ngắm cảnh,chợ trên đường,chụp ảnh..
    Ngày 02:Quản Bạ-Đồng Văn:Tất tần tật :Phủ Vua Mèo,Cột cờ Lũng Cú,Phố cáo.,Cửa khẩu..
    Ngày 03:Đồng Văn_HN:Mã pí Lèng,chợ Khâu Vai,.....tối mịt về HN.
     
  12. 5/4/11 lúc 14:58 #12
    MIREEH
    MIREEH Xe tải
    Biển số:
    OF-41363
    Ngày cấp bằng:
    23/7/09
    Số km:
    239
    Động cơ OF:
    45 mã lực
    Mã lực:
    45
    Em đi cùng cụ Cleve đây cụ Black arrow ơi... Báo cáo cụ:
    Bọn em đi 2 xe Civic (1 xe số tay, 1 xe số tự động); Bọn em chưa đi đèo nhiều nhưng cũng đã từng đi Hà Nội - Mộc Châu; Hà Nội Đà Nẵng,... cũng có vài cái đèo nhưng chắc cũng không hiểm trở bằng Đồng Văn đúng không ạ?
    Từ 2-3 người/ 1 xe; Tất nhiên là có đàn bà rồi (2 đôi vợ chồng bác ạ).
    Bọn em chủ trương đi phong cảnh lad chính, nên dự kiến không đi chợ búa mấy, với cả dịp Giỗ Tổ nghỉ được mấy ngày đi luôn...
    Em trả lời hết câu hỏi của bác rồi, bác cho xin Chương trình chuẩn đi ợ?
     
  13. 5/4/11 lúc 16:29 #13
    MIREEH
    MIREEH Xe tải
    Biển số:
    OF-41363
    Ngày cấp bằng:
    23/7/09
    Số km:
    239
    Động cơ OF:
    45 mã lực
    Mã lực:
    45
    @ Bác WHITE TIGER: Nghe bác nói, Em và bác Cleve cũng hơi lo về Ngày thứ 2. Sáng thứ 2 em sẽ đi sớm từ Quản Bạ (~6a.m chẳng hạn)... Vì ngày 1 đến Quản Bạ sợ chiều tối rồi còn cố chạy lên Yên Minh cũng nguy hiểm, với cả đoạn Quản Bạ - Yên Minh có vẻ đẹp muốn thưởng thức vào buổi sáng chứ đi đoạn đó lúc nhập nhoạng chiều tối thì phí?
    Có thể chiều tối ngày 2 em sẽ ngủ lại tại Quản Bạ hoặc yên Minh được không bác? Yên Minh có khách sạn nào sạch sẽ không ạ?
    Tức là ngày 2 (Từ 6.am đến 6.pm) em sẽ đi từ Quản Bạ - Yên Minh - Sủng Là - Lũng Cú rồi quay lại Thái Phìn Tủng - Đồng Văn - Mã Pí Lèng - Mèo vạc - Lũng Phìn - Yên Minh (hoặc Quản Bạ) --> Thế có ổn không các cụ (Em không đi chợ phiên hay vào bản, vào làng Mà chủ yếu tập trung ngắm cảnh thiên nhiên, tất nhiên có lên cột cờ Lũng cú và ở Đồng Văn thì có đi phố cổ Đồng Văn...).
    RẤT MONG CÁC CỤ CHO LỜI KHUYÊN.
     
  14. 5/4/11 lúc 20:29 #14
    CLEVE
    CLEVE Xe đạp
    Biển số:
    OF-62429
    Ngày cấp bằng:
    21/4/10
    Số km:
    11
    Động cơ OF:
    39 mã lực
    Mã lực:
    39
    Cám on các cụ đã hồi âm chia sẻ kinh nghiệm. Các cụ cho ý kiến nốt mấy thỉnh giáo của bác MIREEH đi ạ, để bọn em còn hoàn chỉnh kế hoạch lên đuòng ạ...
     
  15. 5/4/11 lúc 21:12 #15
    Mic71
    Mic71 Xe buýt
    Biển số:
    OF-6533
    Ngày cấp bằng:
    30/6/07
    Số km:
    894
    Động cơ OF:
    70 mã lực
    Mã lực:
    70
    Nếu chỉ có 3 ngày thì lịch như bác Mireeh là ổn, cố thêm 1 ngày hoặc xp từ tôi hôm trước thì có nhiều tg hơn. Ks thì như nhà nghỉ Bình dân thôi, ko đòi hỏi cao được.
     
  16. 5/4/11 lúc 21:45 #16
    black arrow
    black arrow Xe đạp
    Biển số:
    OF-76063
    Ngày cấp bằng:
    22/10/10
    Số km:
    36
    Động cơ OF:
    36 mã lực
    Mã lực:
    36
    Đi Sedan đường đèo hơi vất vả, vì xe gầm thấp mà chất lượng đường ko tốt, nhiều ổ voi, ổ khủng long lắm. Xe số sàn càng mệt. Mấy cung đường các Bác đã đi rồi đường đều ngon cả, không như đường Hà Giang, nhất là mấy đoạn Mẹo Vạc - Đồng Văn đi chối lắm, tầm nhìn ngắn, vực sâu, cảnh thì đẹp lắm nhưng lái phải rất tập trung, nguy hiểm nhất là cua đèo nhiều mà xe tải ngược chiều cũng lắm nên càng làm hạn chế tôc độ.
    Xe các Bác 3ng/xe là ổn rồi nhưng các Chị các mẹ phải ngồi ghế trước vì nếu ngồi sau mà vào mấy cung đèo, lại muốn thăm thú được như bác thì tốt nhất là không nên ăn gì không thì "Biu ty phun" hết ợ.
    Để tiết kiệm thời gian cho việc thăm quan, em đi rồi nên thật lòng khuyên Bác nên đi từ tối hôm trước, 1 mình 1 đường k phải tránh ai, đi ban ngày đường đông mất thời gian lắm. Nếu các Bác chỉ có 3 ngày thì chịu khó lái đêm đầu tiên, đi từ 18h00 thì khoảng 23h30 là đến Hà Giang ngủ được rồi, chịu khó đi QL 2, có xa hơn 1 tí nhưng xe sedan ko đi đc đường Sơn Dương kia đâu.
    Hôm sau khởi hành đi Đồng Văn là đẹp. Bác White Tiger nói đúng đấy, đi đường đèo phải xác định là chậm = 1/3 đi đường thường thôi. ĐI từ Hà Giang lên Đồng Văn thời gian bằng từ HN - Hà Giang Bác ạ.
    Bác nên tham khảo bên Vit Club, Traitan club, offroad ... các bác ấy cũng đi cung này nhiều rồi nên có kinh nghiệm.

    Chương trình thì nhiều, lên đó có nhiều cung đi lắm. Nhưng thời gian như các Bác có thì em thấy có bài này, em copy rồi paste các Bác tham khảo chương trình của Tổng hội Sushi họ đi nhé:
    1 .Ngày 1 - Xuất phát
    Tối 31/12/2010 chúng ta xuất phát lúc 22h00 tại Cổng Khu đô thị mới Nam Thăng Long-CIPUTRA( Giờ khởi hành lùi muộn lại để mọi người không bị vội vã các công việc gia đình cũng như cơ quan)
    Để có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ cho các chặng đường tiếp theo nên các thành viên và gia đình tự túc ăn tối trước khi xuất phát.
    Chạy và nghỉ dọc đường liền mạch đến Hà Giang vào khoảng 5h00 ngày 01/1/2011.
    Đến Hà Giang, cả đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ lấy sức.
    2 . Ngày 2
    10h30 ngày 01/1/2011 Cả đoàn tập trung ăn Sáng - Trưa( Hai bữa dồn 1)
    12h00 Cả đoàn khởi hành chặng khám phá đầu tiên:
    Đi Mèo Vạc theo 2 hướng:
    - Hà Giang- Bắc Mê - Qua Bảo Lâm( Cao Bằng) - Mèo Vạc : Đường này rất đẹp nên sẽ đi nếu thời tiết tốt, không mưa
    - Hà Giang- Yên Minh- Mậu Duệ - Qua Lũng Phìn - Mèo Vạc : Đường này đi trong trường hợp trời mưa
    Đến Mèo Vạc, đoàn nhận phòng, nghỉ ngơi rồi ăn tối, lửa trại . . . cùng chính quyền địa phương
    3 . Ngày 3
    Sáng 7h30 cả đoàn thăm Chợ phiên Mèo Vạc và tự túc ăn sáng tại Chợ
    8h30 đoàn tập trung lên đường đi Đồng Văn qua đèo Mã Pì Lèng, trên đường dừng xe chụp ảnh( Rất đẹp)
    10h30 đoàn đến Đồng Văn, đi thăm Chợ Đồng Văn rồi ăn trưa
    13h00 Đoàn rời Đồng Văn đi Cột cờ Lũng Cú - Lâu đài Vua Mèo - Yên Minh - Hà Giang
    Về Hà Giang lúc 19hoo Đoàn nghỉ ăn tối và tự do khám phá Thành phố
    4 . Ngày 4 Hà Giang - Hà Nội.
    Sáng cả đoàn tự do ăn sáng
    8h00 Đoàn rời Hà Giang về Tuyên Quang, tùy theo điều kiện và sức khỏe sẽ quyết định thăm Tân trào hay không, ăn trưa tại Tuyên Quang.
    14h00 Đoàn lên đường về Hà Nội

    Chúc các Bác chuyến đi vui vẻ!
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/4/11
  17. 5/4/11 lúc 21:57 #17
    huyenbee07
    huyenbee07 Xe tải
    Biển số:
    OF-13121
    Ngày cấp bằng:
    13/2/08
    Nơi ở:
    Thanh Xuân, Hà Nội
    Số km:
    257
    Động cơ OF:
    54 mã lực
    Mã lực:
    54
    Lịch trình của bác Cleve là chuẩn đấy mợ ạ, bọn e cũng đi đúng lịch trình như bác ý vạch ra, 12h đêm ngày thứ 3 về hà nội, mợ nên đi vào thứ 6 đế sáng thứ 7 có thể tới đồng văn, tham gia chợ đồng văn, có điều muốn tham gia chợ thì phải đi sớm tầm 5h30-6h mới kịp.

    còn ngày đầu tiên thì đến quản bạ là gút rùi, k đi thêm được đâu vì đường khá xấu và đi thêm lại khó có chỗ ngủ. Kinh nghiệm của bọn e khi đi cung này là đi sớm, ăn ngủ đúng giờ vì muộn một tẹo là hết cái để ăn luôn ạ. Các mợ nên mang bếp và mì tôm đi, ăn mì sáng trên núi cũng hay phết ạ.
     
  18. 5/4/11 lúc 22:22 #18
    tuanprado
    tuanprado Xe tăng
    Biển số:
    OF-25066
    Ngày cấp bằng:
    1/12/08
    Số km:
    1,132
    Động cơ OF:
    15 mã lực
    Mã lực:
    15
    Ngày thứ 2 mà bạn lập trình như thế này là không tưởng, cưỡi ngựa xem hoa cũng không xong đâu. Tôi đã đi nhiều lần rồi nên biết từng ngóc ngách trên đó.
     
  19. 5/4/11 lúc 22:42 #19
    CLEVE
    CLEVE Xe đạp
    Biển số:
    OF-62429
    Ngày cấp bằng:
    21/4/10
    Số km:
    11
    Động cơ OF:
    39 mã lực
    Mã lực:
    39
    Bác Black arrow oi, đa tạ đã chỉ giáo, nhung em có 1 thắc mắc: Sao lại:
    Đi Mèo Vạc theo 2 hướng:
    - Hà Giang- Bắc Mê - Qua Bảo Lâm( Cao Bằng) - Mèo Vạc : Đường này rất đẹp nên sẽ đi nếu thời tiết tốt, không mưa
    --> nếu thời tiết tốt, không mưa thì có thể đi đường xấu chu?

    - Hà Giang- Yên Minh- Mậu Duệ - Qua Lũng Phìn - Mèo Vạc : Đường này đi trong trường hợp trời mưa --> Trời mưa thì phải đi đường đẹp chú?
    Tóm lại, 2 cung trên thì đường nào đẹp, đường nào xấu ạ?
     
  20. 5/4/11 lúc 22:47 #20
    CLEVE
    CLEVE Xe đạp
    Biển số:
    OF-62429
    Ngày cấp bằng:
    21/4/10
    Số km:
    11
    Động cơ OF:
    39 mã lực
    Mã lực:
    39
    Vâng ạ, nghe các cụ góp ý, thấy cũng lo, đang điều chỉnh lại Lịch trình đây ạ (Nhất là ngày 2)...
    Theo cụ nên điều chỉnh nhu thế nào ạ??? (Bọn em muốn đi dọc hết cung đuòng nói trên, nhung tất nhiên không dùng lại đuọc hết các điểm để la cà đuọc ạ...)
     

Thông tin thớt

Hiện có 2 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 2 lái phụ)