Thảo luận Hội Mazda CX-8 Việt Nam Club - Tất tần tật thông tin chia sẻ và kinh nghiệm sử dụng

Thảo luận trong 'Mazda' bắt đầu bởi tienbamboo, 4/6/19.

  1. 4/6/19 lúc 20:51 #21
    edc
    edc Xe container
    Biển số:
    OF-195781
    Ngày cấp bằng:
    27/5/13
    Nơi ở:
    Lầu năm góc
    Số km:
    6,859
    Động cơ OF:
    5,218 mã lực
    Mã lực:
    5,218
    Lão không quan tâm suv hay cuv thì ai quan tâm nhể :D
     
  2. 4/6/19 lúc 21:35 #22
    ubisapro
    ubisapro Xe cút kít
    Biển số:
    OF-335434
    Ngày cấp bằng:
    19/9/14
    Số km:
    15,632
    Động cơ OF:
    2,630 mã lực
    Mã lực:
    2,630
    Nếu giá same same thì e nghiêng phò tủn hơn. Nhược là cảm giác lái chán hơn, uống cũng phàm hơn :)). E thiên về gia đình, nhà ngồi thoải mái đã rùi tính sau, thế nên dù rất kết outlander nhưng e gạch luôn đầu tiên vì cái điều hoà :)). E CX8 này đi phố chắc luồn lách khổ như mấy e kia:)). Điểm ưu và cộng điểm khá nhiều với e nếu CX8 có bản máy dầu. Gì chứ e chửa nghĩ đến mua phò tủn dầu AT :))

     
  3. 5/6/19 lúc 06:50 #23
    HUNGSMUN
    HUNGSMUN Xe container
    Biển số:
    OF-25242
    Ngày cấp bằng:
    5/12/08
    Số km:
    8,192
    Động cơ OF:
    25,637 mã lực
    Mã lực:
    25,637
    Em đang trông chờ vào bản máy dầu xem sao.
    Cứ phả chờ xe ra chạy thử rồi mới chốt.
     
  4. 5/6/19 lúc 08:38 #24
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Vâng, em máu nhất bản 2.5 xăng turbo nhưng khả năng cao ko về, còn bản 2.2D cũng ngon, nhưng ko biết anh Hải có đưa máy dầu về vào xe gia đình của Mazda ko. Bản 2.5 xăng thường thì sợ hơi yếu
     
  5. 5/6/19 lúc 22:27 #25
    SIGNUS
    SIGNUS Xe tăng
    Biển số:
    OF-457473
    Ngày cấp bằng:
    29/9/16
    Số km:
    1,412
    Động cơ OF:
    4,029 mã lực
    Mã lực:
    4,029
    Em cũng đang rất quan tâm đến con này, nhưng cứ phải có xe về xem cụ thể và đi thử đã. Em đang băn khoăn con này hẹp ngang trong lòng giống CX5, thêm cái phần đuôi vuốt xuôi xuống thế kia nên hàng ghế 3 cho dù khoảng để chân rộng hơn một số xe 5+2 nhưng người lớn > 1.7m cũng dễ bị chạm đầu. Thực tế review trên Youtube cũng thấy điều đó.
     
  6. 6/6/19 lúc 08:21 #26
    HUNGSMUN
    HUNGSMUN Xe container
    Biển số:
    OF-25242
    Ngày cấp bằng:
    5/12/08
    Số km:
    8,192
    Động cơ OF:
    25,637 mã lực
    Mã lực:
    25,637
    Sao không thấy nói về cửa sổ trời cụ nhỉ, hay là em nó không có?
     
  7. 6/6/19 lúc 08:54 #27
    mat3phat
    mat3phat Xe tăng
    Biển số:
    OF-339750
    Ngày cấp bằng:
    23/10/14
    Số km:
    1,097
    Động cơ OF:
    11 mã lực
    Mã lực:
    11
    Người làm không cho thêm ô trọng lượng không tải và toàn tải nhỉ; cái này chỉ bao quanh thôi mà! Quan trọng là thông thủy
     
  8. 6/6/19 lúc 08:57 #28
    Nam_Đà _Nẵng
    Nam_Đà _Nẵng Xe điện
    Biển số:
    OF-76910
    Ngày cấp bằng:
    3/11/10
    Nơi ở:
    Nhà
    Số km:
    3,278
    Động cơ OF:
    83,879 mã lực
    Mã lực:
    83,879
    Nhìn cái đầu nó dài ngoẵng thế kia thì khoang cabin cũng chả hy vọng rộng rãi cho lắm .
     
  9. 6/6/19 lúc 08:58 #29
    mat3phat
    mat3phat Xe tăng
    Biển số:
    OF-339750
    Ngày cấp bằng:
    23/10/14
    Số km:
    1,097
    Động cơ OF:
    11 mã lực
    Mã lực:
    11
    Không nên so sánh xe dầu với xe xăng nhé cụ! Con xe xăng mà hộp 8 cấp thì động cơ phải 2.5 turbo hoặc từ 3.0 trở lên
    Còn Máy dầu thì 8 hay 10 cấp với momen xoắn lớn sẽ giúp xe lướt đi mềm mại mượt mà hơn!
    2.5 hút khí tự nhiên với 6 cấp số sẽ cho cảm giác bốc hơn khi đạp gas, dù con này lên tới 1.8-1.9 ton,thì nó cũng không được vút lắm đâu!
     
  10. 6/6/19 lúc 13:58 #30
    Duy Mazda
    Duy Mazda Xe đạp
    Biển số:
    OF-666486
    Ngày cấp bằng:
    4/6/19
    Số km:
    10
    2 ghế sau ở nước ngoài nó vẫn kí hiệu là ghế dành cho trẻ em, sang ta thì cứ thích phải rộng rãi. Con cx8 này là 7 chỗ nhưng không phải full size đâu các bác
    một số info cho các bác tham khảo
    Ground clearance laden 200mm
    Ground clearance unladen 205mm
    Overall height 1,725mm
    Overall length 4,900mm
    Overall width 1,840mm
    Overhang front 950mm
    Overhang rear 1,020mm
    Track front 1,596mm
    Track rear 1,599mm
    Wheelbase 2,930mm
     
  11. 6/6/19 lúc 17:08 #31
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Bản này mà không có cửa sổ trời thì quá chán :(
    Thật tình nếu với giá này mà option nghèo nàn so sánh với Everest BiTurbo chắc rất khó để cạnh tranh.
     
  12. 6/6/19 lúc 17:10 #32
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Hình này phác thảo minh hoạ thui, chứ ngoài đời em nghĩ nó cao hơn chứ trông không dẹt dẹt thế này nhỉ.
    Mà trông dẹt dẹt thế này nhìn cũng hay, sport phết, mỗi tội hơi chật ;))
     
  13. 6/6/19 lúc 17:45 #33
    Axit Clohidric
    Biển số:
    OF-595123
    Ngày cấp bằng:
    18/10/18
    Nơi ở:
    Somewhere
    Số km:
    131
    Động cơ OF:
    56 mã lực
    Mã lực:
    56
    Có bản máy dầu thì chắc sẽ hot hơn nhiều ;))
     
  14. 6/6/19 lúc 19:05 #34
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Được vậy lại nhìu cụ xuống tiền phết :)
     
  15. 7/6/19 lúc 10:55 #35
    RAVA
    RAVA Xe lăn
    Biển số:
    OF-24857
    Ngày cấp bằng:
    27/11/08
    Nơi ở:
    Đâu đó quanh Bờ Hồ
    Số km:
    13,243
    Động cơ OF:
    1,780 mã lực
    Mã lực:
    1,780
    -Mazda ra con CX-8 này kể ra cũng hơi oái oăm, về pk thì nó cạnh tranh với cái lũ cuv 5+2 như CR-V, X-Trail, Outlander nhưng về kích thước thì nó lại còn ngang ngửa hoặc thậm chí còn lớn hơn cả những con cuv ở pk trên như SantaFe, Explorer?
     
  16. 7/6/19 lúc 16:39 #36
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
  17. 8/6/19 lúc 19:29 #37
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Vậy chẳng phải là bài khôn ngoan đánh vào thị giác khách hàng để bán với giá cao của xe phân khúc trên trong khi bản chất là xe phan khúc dưới chăng cụ ;))
     
  18. 8/6/19 lúc 19:40 #38
    RAVA
    RAVA Xe lăn
    Biển số:
    OF-24857
    Ngày cấp bằng:
    27/11/08
    Nơi ở:
    Đâu đó quanh Bờ Hồ
    Số km:
    13,243
    Động cơ OF:
    1,780 mã lực
    Mã lực:
    1,780
    -Nhà sx thì khôn ngoan nhưng ng tiêu dùng thì chắc gì họ đã chấp nhận việc phải bỏ ra thêm 1-2 trăm triệu để mua 1 chiếc xe mà công năng sd ko khác gì những chiếc xe khác cùng pk có thương hiệu và xuất xứ tốt hơn, lại nhỏ gọn hơn?:D
     
  19. 8/6/19 lúc 19:43 #39
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Hiện giá everest bản bi-turbo đang giảm còn khoảng 1,3 tỷ, so với em cx-8 này mà cắt option như mấy bản cx5, m6, m3 đúng là hơi thiệt thòi, ko có cửa cho cx-8
    Vì eve bi quá ngon về mọi mặt. Em cũng đag tăm em này
     
  20. 8/6/19 lúc 22:52 #40
    tienbamboo
    tienbamboo {Kinh doanh chuyên nghiệp} Xe container
    Biển số:
    OF-324522
    Ngày cấp bằng:
    23/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nội Phố
    Số km:
    6,676
    Động cơ OF:
    2,325 mã lực
    Mã lực:
    2,325
    Sau khi nhìn qua bảng so sánh kích thước của CX-8 với các đối thủ “ngang cơ” thì có vẻ như CX-8 đang được Mazda định hình ở một phân khúc “lấp lửng” kiểu “không chung mâm” với phần còn lại, nhưng vẫn chưa đủ để vọt lên 1 cấp rõ ràng. Kiểu 1 < 1.5 < 2 nên khá gây bối rối cho nhiều người quan tâm
    Nay em mượn bảng so sánh này bên OS để cả nhà cùng tham khảo kỹ hơn về thông số khác của xe nhé

    [​IMG]
     

Thông tin thớt

Hiện có 0 cụ đang nghía thớt này. (0 lái chính và 0 lái phụ)