Vấn đề nếu hàng B đó là duy nhất trên thị trường (kiểu dáng, mẫu mã, chế độ bảo hành...) mà vẫn có 2 hay nhiều chính sách bán có sự lệch nhau thì: A nên thu thập bằng chứng rồi đập vào mặt và nghỉ chơi với thằng phân phối (sản xuất hoặc nhập khẩu) vô văn hoá đó, lúc mới vào thị trường thì dỗ ngon dỗ ngọt các đại lý (phân phối) bên dưới, cho họ lợi nhuận tốt để kinh doanh, thậm chí còn ôm hàng giúp nó, sau thời gian có thị trường rồi thì âm thầm mở thêm một (vài hoặc nhiều) nhà phân phối mới (tuyền người nhà, đệ tử...) để bán với giá thấp và chính sách tốt hơn nhằm thu lợi bẩn thỉu, phá thị trường, những người giúp nó lúc ban đầu thì nó phủi sạch hoặc làm ngơ cho đám kia chạy doanh số và số tiền chênh lệch chảy vào túi ai đó. Còn muốn kiện hay làm thủ tục pháp lý thì thôi, bỏ đi còn nhẹ nợ hơn ạ.