rất thực tế cụ nhỉNhưng cứ xây gì thì đất cũng lên mà lại chưa cần bỏ tiền ra xây![]()

rất thực tế cụ nhỉNhưng cứ xây gì thì đất cũng lên mà lại chưa cần bỏ tiền ra xây![]()
Do mình không cần nhà ở chứ ai mua ở chắc cần xây hơbrất thực tế cụ nhỉ![]()
lúc nào có QĐ thì mới là đúng cụ ạDo mình không cần nhà ở chứ ai mua ở chắc cần xây hơbLần này bác lalaxinh có vẻ đúng
![]()
Cấp 2 có 3 trường tư thục hiện hữu ngay trong dự án rồi, trường công lập phường xã vẫn hiện hữu gần cạnh, đứng ở vai trò lđ cụ đã quá cấp thiết hay chưacấp 2 cũng cấp thiết mà cụ, mấy tòa CC cũ cũng gần chục năm rồi, các cháu sắp chuyển cấp![]()
Em đồng ý vs ý kiến của cụ. Bác vẫn là thông tin chuẩn nhất. uy tín!Xúc phạm thành viên khác
Ban nick 07 ngày; cấm đăng bài trong thớt
Ý cụ là bài này đó hảThanh hà các cụ cứ đợi nhịp này xem cụ Thản thế nào đã ?
Hoàng Hà mấy nay dính vụ người chết đội mồ sống dậy ký giấy bán đất cho anh Lâm được lên hẳn VTV thời sự buổi tốiNóng quá nóng giữa những ngày HN lạnh giá. Các lđ xử lý BT đợt này quyết liệt thật. Các bác còn dư tiền hoặc chốt lời TH xong chưa biết đi đâu có thể tham khảo thêm thằng vđ2,5 này. Có thể nói đất vàng nội đô cuối cùng của HN
![]()
Dự án đầu tư xây dựng đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1A) tái khởi động
Ngày 24-2-2025, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ban hành Quyết định số 902/QĐ-UBND về việc ủy quyền ký phụ lục Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) Dự án đầu tư xây dựng đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1A), quận Hoàng Mai theo hình thức Hợp đồng BT.hanoimoi.vn
Càng có nhiều thông tin tham khảo càng tốt. Mỗi người một quan điểm và cách đầu tư, quản trị tài chính khác nhau. Riêng bản thân thì mình quan tâm tới công việc hơn là tới con người. Còn ai quan tâm tới con người nhiều hơn là công việc thì họ cũng có lí của họ và họ hành động theo góc nhìn của họ. Bên đó mình cũng chưa dám mua nhưng biết là ai làm thì con đường vđ2,5 đó cũng phải xong, phải kết nối hầm nên mua đất dân dọc trục đó, và theo sát diễn biến của tiến độ dự án, nếu có gia hạn BT sẽ mua, giống như TH này mình chỉ mua sau khi B1.1 được xây vì biết là ai làm thì cũng phải tới các khu khác xây, và theo logic bản thân mình chọn B1.2 và tạm thời vẫn hài lòng với các quyết định của bản thân tới thời điểm này. Khi vđ2,5 95% kêu không gia hạn được BT thì mình vẫn cho là gia hạn được, nhưng chỉ mua khi chính thức được gia hạn nên giở vẫn đợi, nhưng lãi của đất dân dọc trục vđ2,5 cũng dư sức mua vịt trời rồiHoàng Hà mấy nay dính vụ người chết đội mồ sống dậy ký giấy bán đất cho anh Lâm được lên hẳn VTV thời sự buổi tốiMà hơn 200 hộ dân cùng đi kiện chứ không phải lẻ tẻ 1 2 người
![]()
Cái BT VĐ 2,5 Này tưởng đi vào ngõ cụt vì càng gỡ càng rối khó hơn Thanh hà ngàn lần bỗng nhiên tháo bung ra , đúng là tia sáng cuối đường hầm , qui cho cùng toàn các sở ban ngành ra qui định để trói tay mình giờ hết thời làm kiểu đó rồi , vì mục đích cuối cùng là tháo , gỡ để phát triển kinh tếNóng quá nóng giữa những ngày HN lạnh giá. Các lđ xử lý BT đợt này quyết liệt thật. Các bác còn dư tiền hoặc chốt lời TH xong chưa biết đi đâu có thể tham khảo thêm thằng vđ2,5 này. Có thể nói đất vàng nội đô cuối cùng của HN
![]()
Dự án đầu tư xây dựng đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1A) tái khởi động
Ngày 24-2-2025, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ban hành Quyết định số 902/QĐ-UBND về việc ủy quyền ký phụ lục Hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT) Dự án đầu tư xây dựng đường 2,5 (đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1A), quận Hoàng Mai theo hình thức Hợp đồng BT.hanoimoi.vn
Hết thời ngâm tôm công việc rồi bác, ai làm cũng không quan trọng nữa mà công việc vẫn phải triển khai (ai không làm thì tránh ra để người khác làm). Quận Hoàng Mai ngày xưa gồm mấy phường của HBT và Thanh Xuân gộp thêm nhiều xã của Thanh Trì về nên nó hơi phức tạp hơn so với nhiều quận huyện khác do hơi hướng làng xã còn nặng, hơn nữa cái gì kéo dài quá nó sẽ phát sinh các phức tạp mới (ví dụ như luật mới, luật cũ, quy định mới cũ đôi khi có sự thay đổi)… Tóm lại tất cả tồn đọng cũ sẽ sớm khắc phục để hạ tầng hoàn thiện hơn giúp phát triển kinh tế xã hội và văn minh, an sinh, giao thông tốt hơnCái BT VĐ 2,5 Này tưởng đi vào ngõ cụt vì càng gỡ càng rối khó hơn Thanh hà ngàn lần bỗng nhiên tháo bung ra , đúng là tia sáng cuối đường hầm , qui cho cùng toàn các sở ban ngành ra qui định để trói tay mình giờ hết thời làm kiểu đó rồi , vì mục đích cuối cùng là tháo , gỡ để phát triển kinh tế