- Biển số
- OF-151615
- Ngày cấp bằng
- 4/8/12
- Số km
- 267
- Động cơ
- 358,770 Mã lực
Xe thằng bạn e đi đc khoảng gần 4 vạn , RSX 110 đời đầu biển 4 số , máy khô ráo không 1 vết thấm dầu , chụp đuôi pô hơi bẩn bẩn kiểu dính dầu
..
Giờ đi 4 số yếu như 1 , k lên đc quá 60 , đề số 1 mà ỳ như số 4 của xe khác , cũng hơi lạ là pô êm ru k 1 tiếng động trong khi đi đường rất nhiều xe RSX cũng biển 4 số thậm chí cả RSX 100 pô vẫn nổ rất đanh . Hiện đang đi dầu shell advance + bugi denso irdium mà thấy k có tác dụng mấy nên lên đây hỏi mấy bác có cách nào nặng đô hơn với em nó k ạ ?
...
Em có đem ra hàng Ban Motor ở Trương Định , thấy trên mạng cũng nhiều ae giật Dream ở đây thì bác ý có nói : Dàn hơi mới ăn 1 chút dầu chưa phải làm vội , nếu làm thì làm lại côn ~3 tiếng và 500k
...
Các bác cho em hỏi có hợp lý k , có cải thiện được độ ỳ của xe k ? Và nếu làm thì nên làm ở đâu tại Hà Nội ạ ?
..
Giờ đi 4 số yếu như 1 , k lên đc quá 60 , đề số 1 mà ỳ như số 4 của xe khác , cũng hơi lạ là pô êm ru k 1 tiếng động trong khi đi đường rất nhiều xe RSX cũng biển 4 số thậm chí cả RSX 100 pô vẫn nổ rất đanh . Hiện đang đi dầu shell advance + bugi denso irdium mà thấy k có tác dụng mấy nên lên đây hỏi mấy bác có cách nào nặng đô hơn với em nó k ạ ?
...
Em có đem ra hàng Ban Motor ở Trương Định , thấy trên mạng cũng nhiều ae giật Dream ở đây thì bác ý có nói : Dàn hơi mới ăn 1 chút dầu chưa phải làm vội , nếu làm thì làm lại côn ~3 tiếng và 500k
...
Các bác cho em hỏi có hợp lý k , có cải thiện được độ ỳ của xe k ? Và nếu làm thì nên làm ở đâu tại Hà Nội ạ ?