[Thảo luận] Hỏi về Wave RSX 110 - 4 số yếu như nhau

facebook001

Xe tải
Biển số
OF-151615
Ngày cấp bằng
4/8/12
Số km
267
Động cơ
358,770 Mã lực
Xe thằng bạn e đi đc khoảng gần 4 vạn , RSX 110 đời đầu biển 4 số , máy khô ráo không 1 vết thấm dầu , chụp đuôi pô hơi bẩn bẩn kiểu dính dầu
..
Giờ đi 4 số yếu như 1 , k lên đc quá 60 , đề số 1 mà ỳ như số 4 của xe khác , cũng hơi lạ là pô êm ru k 1 tiếng động trong khi đi đường rất nhiều xe RSX cũng biển 4 số thậm chí cả RSX 100 pô vẫn nổ rất đanh . Hiện đang đi dầu shell advance + bugi denso irdium mà thấy k có tác dụng mấy nên lên đây hỏi mấy bác có cách nào nặng đô hơn với em nó k ạ ?
...
Em có đem ra hàng Ban Motor ở Trương Định , thấy trên mạng cũng nhiều ae giật Dream ở đây thì bác ý có nói : Dàn hơi mới ăn 1 chút dầu chưa phải làm vội , nếu làm thì làm lại côn ~3 tiếng và 500k
...
Các bác cho em hỏi có hợp lý k , có cải thiện được độ ỳ của xe k ? Và nếu làm thì nên làm ở đâu tại Hà Nội ạ ?
 

khoi148

Xe hơi
Biển số
OF-405039
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
151
Động cơ
228,324 Mã lực
Dòng rsx,s,rs 110 rất hay bị lỗi hơi mà ko rõ nguyên nhân cụ ạ. Cụ làm lại hơi ktra lại đầu bò xem sao
 

hoangtubang

Xe máy
Biển số
OF-201022
Ngày cấp bằng
7/7/13
Số km
75
Động cơ
323,150 Mã lực
Tuổi
33
Làm côn nồi lại là đúng r, nhưng e nghĩ xe con này nên bỏ ra thêm ít tiền nữa xoáy nòng với xoáy xu páp lun. Làm lẻ tẻ ko ngon đâu
 

thongck

Xe điện
Biển số
OF-310595
Ngày cấp bằng
5/3/14
Số km
2,000
Động cơ
318,030 Mã lực
Làm côn nồi lại là đúng r, nhưng e nghĩ xe con này nên bỏ ra thêm ít tiền nữa xoáy nòng với xoáy xu páp lun. Làm lẻ tẻ ko ngon đâu
cụ nói chính xác. Mà dòng này khá nhiều lỗi, con xe bạn e mua dc hơn 1Năm mà bị trượt nồi, đi 2 thằng mà ko lên nổi 50. Làm nồi xong cũng kô dc lâu lại bị lại.
 

vien phuong

Xe buýt
Biển số
OF-335938
Ngày cấp bằng
23/9/14
Số km
599
Động cơ
283,792 Mã lực
Bạn nghi ngờ hơi yếu thì kiểm tra bằng cách đo áp suất nén của máy. Tiệm làm máy xe đều có đồng hồ đo này. Xe chạy 40k km thường chưa mòn piston-séc măng tới mức phải lên cốt xi lanh mà chỉ cần xoáy supap, muốn tốt hơn thì thay bộ secmăng standar khác. Mòn piston xi lanh gây yếu áp suất nén chỉ chiếm 20% nguyên nhân. Còn 80% do mòn trượt ly hợp. Dán lại má ly hợp 3 càng (cùng tiện láng chuông nồi) thì không thể tốt bằng thay mới. Thay mới thì phải thay cả bộ. Đồng thời kiểm tra các lá ly hợp nồi sau sang số, nếu chai cứng thì thay luôn.
 

Tuấn Băng

Đi bộ
Biển số
OF-440983
Ngày cấp bằng
28/7/16
Số km
2
Động cơ
210,720 Mã lực
Tuổi
29
Em đang đi con rsx 2010 đây. Đi 6 năm mới làm lại côn cách đây 2 tháng vì thấy đi yếu mà máy kêu. Làm xong lại ngon. Cụ đi tham khảo vài chỗ đi em đi mỗi chỗ bảo một kiểu mãi mới tìm ra bệnh đó. Bây giờ linh tinh lắm. Vào cả head mà cũng k đâu với đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top