[Funland] Hôm nay Hà Nội bắt đầu lắp giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,733
Động cơ
946,274 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Sáng em độp xe về đến VCC gần ngã 4 Nguyễn Hoàng Tôn em bất ngờ thấy giải phân cách cứng, và tất nhiên có đủ camera giám sát. Các cụ mợ lái xe qua đây chú ý!

Bên làn dành cho xe máy và các phương tiện rẽ phải vắng hẳn. Hàng ngày các bác ô tô khôn lỏi cứ xi nhan phi vào đấy rồi đi thẳng nay hết khôn lỏi rồi.

IMG20250620062515-01.jpeg


Chiều đọc báo em mới biết đường Phạm Văn Đồng cũng lắp giải phân cách cứng này.

FB_IMG_1750419549590.jpg


FB_IMG_1750419547379.jpg


FB_IMG_1750419545259.jpg


FB_IMG_1750419543292.jpg


FB_IMG_1750419541220.jpg


FB_IMG_1750419538871.jpg

 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,302
Động cơ
313,684 Mã lực
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
1750419918724.png
 

tridaulau

Xe tăng
Biển số
OF-320828
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
1,267
Động cơ
716,798 Mã lực
Vậy thì từ ciputra phi ra oto chắc cũng phải đoạn mở chứ ạ
 

BachBeo

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
22,945
Động cơ
313,162 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
View attachment 9184501
Vote cái cọc này đâm nó chỉ bị nghiêng thôi
 

Gangnam

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-171717
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
55,724
Động cơ
1,600,999 Mã lực
Tuổi
47
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
View attachment 9184501
Tối thì có phản quang rồi không lo đâu cụ, có điều làm bằng sắt inox như kia tốn kém hơn.
Nay em đi qua VCC thì thấy để phần xe máy rộng quá mà bên ô tô thì chật, thành ra ôtô không đi nhanh được.
 

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,812
Động cơ
485,846 Mã lực
2 làn xe máy, thật lãng phí, ko cần thiết.
 

BachBeo

Xe ba gác
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-3366
Ngày cấp bằng
13/2/07
Số km
22,945
Động cơ
313,162 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tuyendungvieclam.net
Tối thì có phản quang rồi không lo đâu cụ, có điều làm bằng sắt inox như kia tốn kém hơn.
Nay em đi qua VCC thì thấy để phần xe máy rộng quá mà bên ô tô thì chật, thành ra ôtô không đi nhanh được.
Đúng rồi xe máy 1 làn là vừa
Có mấy xm đâu toàn ô tô
 

Dzon

Xe điện
Biển số
OF-13015
Ngày cấp bằng
6/2/08
Số km
4,235
Động cơ
549,951 Mã lực
Nơi ở
Thai Nguyen
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
View attachment 9184501
Em cũng thấy cọc này dễ quan sát hơn so với dải phân cách bằng thép
 

Ôi thích quá

Xe tăng
Biển số
OF-739179
Ngày cấp bằng
12/8/20
Số km
1,431
Động cơ
198,238 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
6,250
Động cơ
387,254 Mã lực
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
View attachment 9184501
Cọc mềm an toàn hơn.

VCC: 2 làn xe máy, 3 làn ô tô là sự lười biếng trong suy nghĩ! Kích thước ra sao phải dựa trên phân tích số lượng phương tiện trung bình giờ cao điểm hàng ngày.
Với quan sát nhanh hàng ngày thì VCC phải phân 4 làn ô tô, 1 làn xe máy. Tối đa cũng chỉ nên dành lòng đường 4.5m cho xe máy; ô tô thì 4 làn (3.5m nhỏ hơn tiêu chuẩn 3.75m).

PVĐ: các bác ấy lại vẽ 2 làn ô tô và 3 làn hỗn hợp, giống Ng Trãi cũ đây. Kiểu này thì ... không cải thiện được nhiều.
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,733
Động cơ
946,274 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,733
Động cơ
946,274 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Cọc mềm an toàn hơn.

VCC: 2 làn xe máy, 3 làn ô tô là sự lười biếng trong suy nghĩ! Kích thước ra sao phải dựa trên phân tích số lượng phương tiện trung bình giờ cao điểm hàng ngày.
Với quan sát nhanh hàng ngày thì VCC phải phân 4 làn ô tô, 1 làn xe máy. Tối đa cũng chỉ nên dành lòng đường 4.5m cho xe máy; ô tô thì 4 làn (3.5m nhỏ hơn tiêu chuẩn 3.75m).

PVĐ: các bác ấy lại vẽ 2 làn ô tô và 3 làn hỗn hợp, giống Ng Trãi cũ đây. Kiểu này thì ... không cải thiện được nhiều.
Cái làn xe máy được đi là làn hỗn hợp cho phép cả ô tô cùng đi mà. Bác nào không muốn đi làn ô tô riêng có thể hoà vào cùng làn xe máy như hàng ngày đã qua ;)
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,733
Động cơ
946,274 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Ý em là bên trái xe máy ko đc đi vào nữa chứ gì?
À vâng, làn đó dành riêng cho ô tô. Ô tô đi vào làn riêng này đỡ tạt té lung tung, và làn bày không bị xe máy tạt đầu.
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,603
Động cơ
844,600 Mã lực
Nay oto đang "sốc nhẹ" nên hơi ùn.

Mai mốt oto chuyển sang "sốc nặng" nó lại đi vào làn hỗn hợp, lại ép xe máy lòi kèn.
5F81ED7F-19C9-4EE3-8A11-4FC0085261FD.jpeg
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,733
Động cơ
946,274 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Phân làn này đỡ ức chế với xe bus và một số xe đang đi ở làn trái không chuyển làn từ từ mà bất ngờ phi thẳng ra làn phải.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top