[Funland] Hôm nay Hà Nội bắt đầu lắp giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,725
Động cơ
946,169 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
View attachment 9184501
Ở đã thấy ở một số tuyến đường quanh khu chung cư emcắm nhiều cọc này để chống ô tô đỗ, và thế là xe máy, xe đạp có làn riêng đi.
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,725
Động cơ
946,169 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội

tridaulau

Xe tăng
Biển số
OF-320828
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
1,267
Động cơ
716,798 Mã lực

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
14,561
Động cơ
417,767 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Cọc mềm an toàn hơn.



PVĐ: các bác ấy lại vẽ 2 làn ô tô và 3 làn hỗn hợp, giống Ng Trãi cũ đây. Kiểu này thì ... không cải thiện được nhiều.

làm như vậy tới đầu cổ nhuế có dốc xuống .
dễ xử lý làn .
khác nguyễn trãi nhiều đấy , nguyễn trãi quá nhiều quay đầu , băm nát tốc độ hành trình . tuyến này từ nghĩa đô lên tới công viên hoà bình mới quay đầu .
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
25,918
Động cơ
792,976 Mã lực
Là tôi thì tôi phạt nặng đội thi công cái dải phân cách này. Họ không tính đến việc kẻ lại vạch vôi, cứ nghĩ là giải phân cách thay vạch vôi được ư? Không có vạch vôi thì làm sao biết mình đi sát lan can bao xa khi ở tốc độ không phải dành cho người đi bộ.
Sáng em độp xe về đến VCC gần ngã 4 Nguyễn Hoàng Tôn em bất ngờ thấy giải phân cách cứng, và tất nhiên có đủ camera giám sát. Các cụ mợ lái xe qua đây chú ý!

Bên làn dành cho xe máy và các phương tiện rẽ phải vắng hẳn. Hàng ngày các bác ô tô khôn lỏi cứ xi nhan phi vào đấy rồi đi thẳng nay hết khôn lỏi rồi.

IMG20250620062515-01.jpeg


Chiều đọc báo em mới biết đường Phạm Văn Đồng cũng lắp giải phân cách cứng này.

FB_IMG_1750419549590.jpg


FB_IMG_1750419547379.jpg


FB_IMG_1750419545259.jpg


FB_IMG_1750419543292.jpg


FB_IMG_1750419541220.jpg


FB_IMG_1750419538871.jpg

 

DurexMsize

Xe buýt
Biển số
OF-856569
Ngày cấp bằng
3/4/24
Số km
609
Động cơ
63,033 Mã lực
VCC 2 làn xe máy :))) đúng là ngu hết xuất
 

Trục

Xe ngựa
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
25,918
Động cơ
792,976 Mã lực
Biển số
OF-101864
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
614
Động cơ
403,413 Mã lực
Em thấy trên face dân ở đó nói 2 bên PVĐ nhiều ngõ, dân, học sinh phi chéo qua đường, ô tô phóng nhanh, tai nạn nhiều nên làm phân cách cứng kín để gom, làm cọc là dễ phá hay vác xe đạp qua.
 

Mss AN TÂM

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-748374
Ngày cấp bằng
1/4/20
Số km
3,517
Động cơ
132,207 Mã lực
Đã lâu lắm rồi em chưa đi lên mấy con đường này. Nhưng em thấy đặt dải phân cách cứng cũng có những bất tiện. Giờ đường chỗ Nguyễn Trãi lại bỏ hết dải phân cách cứng đoạn từ ngã tư sở xuống Thanh Xuân rồi
 

formen

Xe cút kít
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
15,057
Động cơ
432,411 Mã lực
Trần hữu dực, xưa t kế làn o to xm riêng đẹp như giời tây, hai bên k có nhà sát đường, đường dài k có rẽ ngang tắt mấy- kq tắc lòi.
Xử lý, đạp bỏ giải phân cách, trộn tất cả xe vào với nhau thế là thoát. Giờ đi im thít, k ai kêu ca gì, tức là rất ổn, cảm ơn cc gtcc
 

buicongchuc

Xe ngựa
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
28,725
Động cơ
946,169 Mã lực
Nơi ở
Bắc Triều Tiên, Hà Nội
Là tôi thì tôi phạt nặng đội thi công cái dải phân cách này. Họ không tính đến việc kẻ lại vạch vôi, cứ nghĩ là giải phân cách thay vạch vôi được ư? Không có vạch vôi thì làm sao biết mình đi sát lan can bao xa khi ở tốc độ không phải dành cho người đi bộ.
Em dự họ sẽ kẻ lại vạch để lái xe biết mà giữ khoảng cách với hàng rào. Mà cũng không biết được, đoạn phố Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng họ cũng có kẻ lại vạch đâu ;))
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
3,727
Động cơ
824,076 Mã lực
Thử nghiệm gần từ phố Huế, ĐCV đến NT chưa đủ à mà giờ còn dí sang cả VCC???
 

Cuabeo

Xe tăng
Biển số
OF-10513
Ngày cấp bằng
2/10/07
Số km
1,304
Động cơ
1,129,911 Mã lực
Chiều em vừa vào viên tim. Làn oto đông nhung nhúc, làn xe máy quá rộng, xe máy 1 làn thôi.
 

truonglq

Xe buýt
Biển số
OF-489401
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
540
Động cơ
201,957 Mã lực
Tuổi
37
Nay võ chí công e thấy xe máy làm cái rầm rồi
Em ủng hộ việc phân làn nhưng sao không dùng loại cọc phân làn như thế này nhỉ, em thấy Sài Gòn hay dùng, cắm trụ sát nhau dài cả cây số, trụ nhựa nên xe hoặc người va chạm vào đỡ gây tai nạn nguy hiểm, làm kiểu bằng sắt kia đi ghê lắm, nhất là trời tối thể nào chẳng có người đâm vào.
View attachment 9184501
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
3,024
Động cơ
461,795 Mã lực
Chiều em vừa vào viên tim. Làn oto đông nhung nhúc, làn xe máy quá rộng, xe máy 1 làn thôi.
Em nhớ 1-2 năm đầu mới mở vcc, cảm giác đi từ đường Láng lên Xuân la như đi cao tốc; véo phát đến nơi. Rộng thênh thang bát ngát.
 

Lão móm

Xe tải
Biển số
OF-418463
Ngày cấp bằng
23/4/16
Số km
337
Động cơ
266,683 Mã lực
Quả đường trên cao này thoáng quá, đúng nghĩa vs từ đg trên cao vì tận dụng đc diện tích bên dưới...
...
Quả Nguyễn Xiển - KDT ko hiểu do là hạn chế về công nghệ, hay do tke, or do cđt ngoo hay sao mà làm đg trên cao dưng thấp lè tè, ko tận dụng đc không gian bên dưới, để vừa bẩn vừa hoang phí...
Sáng ra mà có vc phi từ Linh Đàm lên ngã tư CG = đg này thì vật vã cả tiếng cho hơn 10km...chán kinh khủng, 20 năm rồi tắc ngày càng tắc :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top