- Biển số
- OF-892934
- Ngày cấp bằng
- 12/9/25
- Số km
- 570
- Động cơ
- 16,314 Mã lực
- Tuổi
- 49
Làn xe máy hơi chật
Để hở này, thi thoảng lại có cái xe máy nhoi ra, các cụ lái ô tô cẩn trọng.Trên cầu Nhật Tân cũng đã lắp rào chắn phân làn xe máy riêng.
![]()
Để hở chắc là đề phòng sự cố thì cho phép đi qua thoát tắc.Để hở này, thi thoảng lại có cái xe máy nhoi ra, các cụ lái ô tô cẩn trọng.
Để thêm làn xe máy thì làn ô tô lại thành có 2 làn, đâm chật. Vì ô tô còn chạy lên sân bay cả ngày, còn xe máy thì chỉ đông giờ cao điểm.Làn xe máy hơi chật
![]()
Nhoi ra kiểu này đây cụ.Để hở này, thi thoảng lại có cái xe máy nhoi ra, các cụ lái ô tô cẩn trọng.
Để thêm làn xe máy thì làn ô tô lại thành có 2 làn, đâm chật. Vì ô tô còn chạy lên sân bay cả ngày, còn xe máy thì chỉ đông giờ cao điểm.
Nói chung bó tay đầu hàng.
Chia cứng đường này giờ đi thấy làn xe máy bé quá , phần đèn đỏ thì gần 1/2 vạch rẽ phải , phần còn lại cho cả quay đầu và đi thẳng lên chen nhau quá dẫn đến tình trạng tắc
Nhoi ra kiểu này đây cụ.
![]()
ចំនួនមើល 1.5 លាន | Reel by Dân trí
‼ Hà Nội: Tài xế thót tim đánh lái tránh xe máy “vượt rào” trên cầu Nhật Tân Một xe máy từ làn đường dành riêng bất ngờ "vượt rào", rẽ ngang sang phần...www.facebook.com
Làn ô tô đang để 3 75m, thực tế chỉ cần để 3m là đủ, dư ra gần 2.5m cho làn xe máy.Để thêm làn xe máy thì làn ô tô lại thành có 2 làn, đâm chật. Vì ô tô còn chạy lên sân bay cả ngày, còn xe máy thì chỉ đông giờ cao điểm.
Nói chung bó tay đầu hàng.
Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.Làn ô tô đang để 3 75m, thực tế chỉ cần để 3m là đủ, dư ra gần 2.5m cho làn xe máy.
Các ban ngành đang nghiên cứu điều chỉnh thu hẹp làn đấy cụ, cho cả cao tốc luôn.Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.
Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h
Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.
View attachment 9309345
Nguy hiểm vãi.Nhoi ra kiểu này đây cụ.
![]()
ចំនួនមើល 1.5 លាន | Reel by Dân trí
‼ Hà Nội: Tài xế thót tim đánh lái tránh xe máy “vượt rào” trên cầu Nhật Tân Một xe máy từ làn đường dành riêng bất ngờ "vượt rào", rẽ ngang sang phần...www.facebook.com
Cực chẳng đã, chính quyền HN mới phải lắp rào ngăn thế này.Em đi cả 2b và 4b, vẫn vod cho phương án rào cứng, dù có lúc 2b kẹt xe, chỉ 1 xe va chạm là kẹt cứng.![]()
Thực ra đã có biển phân làn và vạch liền, nhưng 2b vi phạm nhiều quá.
Xem video vụ va chạm này sợ vãiKhông để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.
Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h
Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.
View attachment 9309345

Không được, để 3,5m mới có tốc độ 80-90. cho làn oto xuống 3m thì cụ định giới hạn tốc độ xuống dưới 60 à.Làn ô tô đang để 3 75m, thực tế chỉ cần để 3m là đủ, dư ra gần 2.5m cho làn xe máy.
Xe đạp ko phản quang, ko đèn, đi làn 90 giữa đêm. Khổ thân ông oto.Nguy hiểm vãi.
Đã có rào chắn rồi, lx ô tô sẽ chủ quan hơn. Tờ mờ sớm qua có vụ va chạm giữa xe ô tô và xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Giời chả đã nổi!
វីដáŸáž¢áž¼
www.facebook.com
Em ngày nào chả đi qua đây.Em đi cả 2b và 4b, vẫn vod cho phương án rào cứng, dù có lúc 2b kẹt xe, chỉ 1 xe va chạm là kẹt cứng.![]()
Thực ra đã có biển phân làn và vạch liền, nhưng 2b vi phạm nhiều quá.
Em thấy làm rào chắn thế này hợp lý. Nhưng ko hiểu sao lại có lối mở giữa cầu như vậy?Nguy hiểm vãi.
Đã có rào chắn rồi, lx ô tô sẽ chủ quan hơn. Tờ mờ sớm qua có vụ va chạm giữa xe ô tô và xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Giời chả đỡ nổi!
វីដáŸáž¢áž¼
www.facebook.com
Chỗ khe co giãn giữa các nhịp cầu cụ ợ.Em thấy làm rào chắn thế này hợp lý. Nhưng ko hiểu sao lại có lối mở giữa cầu như vậy?
Hình như mấy đêm gần đây cho đến hết tháng 9 là cấm phần làn xe máy để thi công rào và cột nên xe máy đi sang làn ô tô. Và tất nhiên đó cũng không phải là lý do để xe đạp đi ngược chiều.Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.
Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h
Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.
View attachment 9309345