[Funland] Hôm nay Hà Nội bắt đầu lắp giải phân cách cứng trên đường Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
13,830
Động cơ
524,281 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
Chia cứng đường này giờ đi thấy làn xe máy bé quá , phần đèn đỏ thì gần 1/2 vạch rẽ phải , phần còn lại cho cả quay đầu và đi thẳng lên chen nhau quá dẫn đến tình trạng tắc
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
4,416
Động cơ
816,097 Mã lực
 

Ao Đình

Xe tải
Biển số
OF-881537
Ngày cấp bằng
21/5/25
Số km
301
Động cơ
7,567 Mã lực
Tuổi
50
Em đi cả 2b và 4b, vẫn vod cho phương án rào cứng, dù có lúc 2b kẹt xe, chỉ 1 xe va chạm là kẹt cứng.
1000006075.jpg

Thực ra đã có biển phân làn và vạch liền, nhưng 2b vi phạm nhiều quá.
Để thêm làn xe máy thì làn ô tô lại thành có 2 làn, đâm chật. Vì ô tô còn chạy lên sân bay cả ngày, còn xe máy thì chỉ đông giờ cao điểm.

Nói chung bó tay đầu hàng.
Chia cứng đường này giờ đi thấy làn xe máy bé quá , phần đèn đỏ thì gần 1/2 vạch rẽ phải , phần còn lại cho cả quay đầu và đi thẳng lên chen nhau quá dẫn đến tình trạng tắc
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,797
Động cơ
425,179 Mã lực
Để thêm làn xe máy thì làn ô tô lại thành có 2 làn, đâm chật. Vì ô tô còn chạy lên sân bay cả ngày, còn xe máy thì chỉ đông giờ cao điểm.

Nói chung bó tay đầu hàng.
Làn ô tô đang để 3 75m, thực tế chỉ cần để 3m là đủ, dư ra gần 2.5m cho làn xe máy.
 

nq19832005

Xe điện
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
2,543
Động cơ
1,000,337 Mã lực
Làn ô tô đang để 3 75m, thực tế chỉ cần để 3m là đủ, dư ra gần 2.5m cho làn xe máy.
Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.

Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h

Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.

1758073472201.png
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,797
Động cơ
425,179 Mã lực
Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.

Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h

Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.

View attachment 9309345
Các ban ngành đang nghiên cứu điều chỉnh thu hẹp làn đấy cụ, cho cả cao tốc luôn.
 

culneyuqoagN

Xe tải
Biển số
OF-892934
Ngày cấp bằng
12/9/25
Số km
437
Động cơ
5,672 Mã lực
Tuổi
49
Nguy hiểm vãi.
Đã có rào chắn rồi, lx ô tô sẽ chủ quan hơn. Tờ mờ sớm qua có vụ va chạm giữa xe ô tô và xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Giời chả đỡ nổi!
 
Chỉnh sửa cuối:

culneyuqoagN

Xe tải
Biển số
OF-892934
Ngày cấp bằng
12/9/25
Số km
437
Động cơ
5,672 Mã lực
Tuổi
49
Em đi cả 2b và 4b, vẫn vod cho phương án rào cứng, dù có lúc 2b kẹt xe, chỉ 1 xe va chạm là kẹt cứng.
1000006075.jpg

Thực ra đã có biển phân làn và vạch liền, nhưng 2b vi phạm nhiều quá.
Cực chẳng đã, chính quyền HN mới phải lắp rào ngăn thế này.
 

culneyuqoagN

Xe tải
Biển số
OF-892934
Ngày cấp bằng
12/9/25
Số km
437
Động cơ
5,672 Mã lực
Tuổi
49
Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.

Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h

Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.

View attachment 9309345
Xem video vụ va chạm này sợ vãi 8-x
 

Thành Thị 1

Xe điện
Biển số
OF-811147
Ngày cấp bằng
19/4/22
Số km
3,288
Động cơ
104,911 Mã lực
Nguy hiểm vãi.
Đã có rào chắn rồi, lx ô tô sẽ chủ quan hơn. Tờ mờ sớm qua có vụ va chạm giữa xe ô tô và xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Giời chả đã nổi!
Xe đạp ko phản quang, ko đèn, đi làn 90 giữa đêm. Khổ thân ông oto.
 

Xế Độp

Xe điện
Biển số
OF-77774
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
4,824
Động cơ
943,147 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em đi cả 2b và 4b, vẫn vod cho phương án rào cứng, dù có lúc 2b kẹt xe, chỉ 1 xe va chạm là kẹt cứng.
1000006075.jpg

Thực ra đã có biển phân làn và vạch liền, nhưng 2b vi phạm nhiều quá.
Em ngày nào chả đi qua đây.
ảnh này là do phía trên có tai nạn nên xe máy bị ùn, bình thường chả bao giờ đông như trên ảnh.
 

tunglam2806

Xe điện
Biển số
OF-823804
Ngày cấp bằng
12/12/22
Số km
4,416
Động cơ
816,097 Mã lực
Nguy hiểm vãi.
Đã có rào chắn rồi, lx ô tô sẽ chủ quan hơn. Tờ mờ sớm qua có vụ va chạm giữa xe ô tô và xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Giời chả đỡ nổi!
Em thấy làm rào chắn thế này hợp lý. Nhưng ko hiểu sao lại có lối mở giữa cầu như vậy?
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,933
Động cơ
724,458 Mã lực
Không để 3m được đầu, cầu cho đi 90kmh mà cụ.

Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 123:2023/BGTVT, chiều rộng làn xe chạy trên cao tốc tối thiểu 3,75 mét cho đường thiết kế tốc độ 100-120 km/h, và 3,5 mét cho đường thiết kế tốc độ 80 km/h

Mà các cụ xem clip tai nạn xe đạp đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân hôm qua không, bên phải còn có 2 xe máy đang đi làn ô tô mặc dù giờ đấy làn xe máy chả có ai. Không thể hiểu dân mình.

View attachment 9309345
Hình như mấy đêm gần đây cho đến hết tháng 9 là cấm phần làn xe máy để thi công rào và cột nên xe máy đi sang làn ô tô. Và tất nhiên đó cũng không phải là lý do để xe đạp đi ngược chiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top