- Biển số
- OF-372995
- Ngày cấp bằng
- 8/7/15
- Số km
- 1,438
- Động cơ
- 259,659 Mã lực
AE tham khảo cách fix lỗi của VF ở comment trên.
Trên tinh thần là lắng nghe, còn thực tế có làm hay ko thì còn phải chờ xem. Hy vọng ko phải chiêu trò PR làm màu.Đã là đối thoại, và muốn đối thoại thực sự, thì cụ ko nên từ đầu dùng bản thân làm hệ tham chiếu đúng sai. Phải coi là 2 bên bất đồng ý kiến, ai cũng cho ý kiến mình đúng, ai cũng cho ý kiến đối phương là sai. Tập trung vào cụ thể việc có ý kiến khác nhau. Chứ quay sang việc vì sao lại có ý kiến thế, động cơ là gì, có xe hay chưa có xe mà ý kiến thế,... thì việc đối thoại thất bại từ trước khi diễn ra. Ấy là thực sự muốn đối thoại. Như tinh thần anh Vượng vừa nói. Còn lên chém cho vui, giết thời gian, thể hiện cảm xúc,... thì ko nói. Việc cãi photoshop sơn tàu chẳng hạn. Nó là cách marketing của VF thì bảo vậy. Ko phải và có thông tin, bằng chứng thì bảo vậy. Có vấn đề gì đâu mà phải căng rồi đưa cảm xúc cá nhân vào nhỉ? Tin tức sai đúng thì rồi thời gian trả lời thôi mà. Còn ờ góc độ NTD, nếu 1 việc nhỏ mà họ suy diễn ra cách kinh doanh của 1 cty thì là quyền của họ.
Báo nói test lại tăng 20 miles (207 miles bản eco và 191 miles plus) đó cụ. EPA test ở điều kiện lý tưởng, tốc độ không đổi nhưng quãng đường đi được sẽ x 0.7 để cho ra thông số EPA.có cụ nào có link về thông tin EPA test xe thế nào không, hay cũng kiểu như đăng kiểm việt nam test xe để ra thông số tiêu thụ nhiên liệu, trước mắt có chủ xe ở Mỹ test và cho kết quả pin tốt hơn EPA Mỹ công bố nhưng cũng mới sạc được 2,3 lần, cần thêm thời gian để xem
Mẽo họ đưa ra con số để làm tham chiếu thôi mà, VF8 được đo như thế nào thì các hãng khác cũng bị đối xử như thế, công bằng mà. Lăn tăn mỗi chỗ của là pin của họ 77kWh mà đi được 272miles trong khi VF8 pin có mỗi 82kWh lại đi được 207miles nên khách hàng họ hơi lăn tăn.Báo nói test lại tăng 20 miles (207 miles bản eco và 191 miles plus) đó cụ. EPA test ở điều kiện lý tưởng, tốc độ không đổi nhưng quãng đường đi được sẽ x 0.7 để cho ra thông số EPA.
Có khách bên Mỹ sạc đến 90% và máy báo còn đi được 239 miles, tất nhiên mới sạc lần đầu và còn tùy thuộc vào chân ga nữa, thôi chờ thêm xem saoMẽo họ đưa ra con số để làm tham chiếu thôi mà, VF8 được đo như thế nào thì các hãng khác cũng bị đối xử như thế, công bằng mà. Lăn tăn mỗi chỗ của là pin của họ 77kWh mà đi được 272miles trong khi VF8 pin có mỗi 82kWh lại đi được 207miles nên khách hàng họ hơi lăn tăn.
Em hóng hớt thì là pin LFP của VF có mật độ năng lượng thấp nên nặng hơn khá nhiều (loại này ít ô nhiễm hơn pin Nikel). Pin nặng hơn dẫn tới làm khung gầm khỏe hơn nên VF8 nặng tận 2.5 tấn, dẫn tới nhiều thông số khác bị yếu.Mẽo họ đưa ra con số để làm tham chiếu thôi mà, VF8 được đo như thế nào thì các hãng khác cũng bị đối xử như thế, công bằng mà. Lăn tăn mỗi chỗ của là pin của họ 77kWh mà đi được 272miles trong khi VF8 pin có mỗi 82kWh lại đi được 207miles nên khách hàng họ hơi lăn tăn.
Từ VFe34 đến VF8,9 là pin NMC, chỉ có VF5 bán tại VN là công bố loại Tenary LFP thôi. VF6,7 chưa có thông tin.Em hóng hớt thì là pin LFP của VF có mật độ năng lượng thấp nên nặng hơn khá nhiều (loại này ít ô nhiễm hơn pin Nikel). Pin nặng hơn dẫn tới làm khung gầm khỏe hơn nên VF8 nặng tận 2.5 tấn, dẫn tới nhiều thông số khác bị yếu.
Nói chung là cục pin của VF8 nặng dẫn tới khung gầm nặng. Nghe nói đang nghiên cứu nâng cấp.Từ VFe34 đến VF8,9 là pin NMC, chỉ có VF5 bán tại VN là công bố loại Tenary LFP thôi. VF6,7 chưa có thông tin.
Sắp tới mà cứ LFP bán ở VN cũng căng lắm vì pin nó không happy và giảm hiệu năng với nhiệt độ cao nhất là tại VN, trong khi VF8 vẫn chưa fix được lỗi tắt điều hoà khi nhiệt độ pin vượt quá 40 độ C.
Nghe bộ fix lỗi tắt điều hoà trên lô VF8 đầu khoai phết vì phần cứng pin đã fix rồi, muốn thay đổi gì thì phải thay thế cho các chủ xe cũ làm tăng giá trị sản xuất ban đầu mà còn mang tiếng sản phẩm chưa hoàn thiện, mà phần mềm tăng range nhiệt độ lên thì nguy cơ gây cháy pin là đi toang con xe lại còn bị kiện.Nói chung là cục pin của VF8 nặng dẫn tới khung gầm nặng. Nghe nói đang nghiên cứu nâng cấp.
May, tiêu tiền từ từ là tốt. Xe đã đủ sức cạnh tranh đâu.Thấy Ô bạn mới đi Usa zề bảo showroom vin bên đấy bé như cái cửa hàng tạp hoá ở VN
Vf6 & Vf7 là bắt buộc phải thành công, có thị trường đối với VF.
VF6 Eco giá 31k $ đã có pin, viên pin LFP ~ 6k $ thì giá xe ~ 25k $ thuê pin. Gia cát dự giá mở bán tại VN khởi điểm khoảng 560-580tr thuê pin chưa voucher.Vf6 & Vf7 là bắt buộc phải thành công, có thị trường đối với VF.
VF đặt số lượng vật tư linh kiện cho VF6 đang tăng dần, đơn đặt hàng đang nhận được nhiều lênVF6 Eco giá 31k $ đã có pin, viên pin LFP ~ 6k $ thì giá xe ~ 25k $ thuê pin. Gia cát dự giá mở bán tại VN khởi điểm khoảng 560-580tr thuê pin chưa voucher.
VF7 Eco giá 37k $ đã có pin, viên pin LFP ~ 8k $ thì giá xe ~ 29k thuê pin. Gia cát dự giá mở bán tại VN khởi điểm từ 670-690tr thuê pin chưa voucher.
Các hãng khác cũng rén dần là vừa rồi.
Đã cho đặt hàng đâu mà đơn nhiều hay ít bác chém cũng ác, bên mẽo mới có thông tin giá sơ bộ chứ đã có giấy phép đâu mà cho cọcVF đặt số lượng vật tư linh kiện cho VF6 đang tăng dần, đơn đặt hàng đang nhận được nhiều lên