[Funland] HOT: MAKS 2021 Thế giới sục sôi trước tiêm kích bí ẩn của Nga sắp lộ diện

rugi_vnb

Xe điện
Biển số
OF-673778
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,391
Động cơ
137,870 Mã lực
 

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,310
Động cơ
-484 Mã lực
Hehehe thôi kệ đi cụ... Của Nga có cái gì mà tôt được ? S75 , Mig 19 , 21 ngày xưa cũng có tốt gì đâu . Nhưng chẳng hiểu sao thần sấm , con ma , pháo đài bay ...... rụng như sung :))
Em chả biết tính năng ra sao, nhưng cứ chốt đơn phát đã
1626852587110.png
 

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,310
Động cơ
-484 Mã lực
Tiền tươi góp ngay còn kịp. Làm loạt đầu 2017 trang bị cho 921. :D
Nhà cháu nghe đồn là 2028 về E935 ở BH, 12 chiếc Su-75 Checkmate, E921 "Anh cả Đỏ" còn khướt cụ cụ nhé, chỉ dùng hàng thải Su-27 và Su-30MK2 của các đơn vị thôi. Trung đoàn Su-75 thứ 2 là E923 ở cánh đồng mía, 2030.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,932
Động cơ
394,921 Mã lực
Nhà cháu nghe đồn là 2028 về E935 ở BH, 12 chiếc Su-75 Checkmate, E921 "Anh cả Đỏ" còn khướt cụ cụ nhé, chỉ dùng hàng thải Su-27 và Su-30MK2 của các đơn vị thôi. Trung đoàn Su-75 thứ 2 là E923 ở cánh đồng mía, 2030.
Hàng này thì 1 E không thể 12 con đâu, mà phải 16 con. Mà làm gì đến tận 2028. Còn E935 trước mắt mua trước 12 SU30 SM2
 

Triumf

Xe tăng
Biển số
OF-20256
Ngày cấp bằng
22/8/08
Số km
1,310
Động cơ
-484 Mã lực
Hàng này thì 1 E không thể 12 con đâu, mà phải 16 con. Mà làm gì đến tận 2028. Còn E935 trước mắt mua trước 12 SU30 SM2
Biên chế tiêu chuẩn 1E là 12 chiếc. Tại sao lại ko phải là 2028? Vì em ko tin tưởng lắm vào tiến độ mà Sukhoi và Rostec đề ra, kiểu gì cũng phải chậm 2-3 năm.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,932
Động cơ
394,921 Mã lực
Biên chế tiêu chuẩn 1E là 12 chiếc. Tại sao lại ko phải là 2028? Vì em ko tin tưởng lắm vào tiến độ mà Sukhoi và Rostec đề ra, kiểu gì cũng phải chậm 2-3 năm.
Con này 1 chỗ nên phải thêm 4 con 2 chỗ. Gần giống biên chế Su22.
 

rugi_vnb

Xe điện
Biển số
OF-673778
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,391
Động cơ
137,870 Mã lực
Cận cảnh Su-75

Xem ra hiện đại hơn tất cả máy bay Nga hiện tại, tương đương F-35, khoang lái hiện đại hơn F-22



1626861220276.png



1626861353926.png



1626861326044.png



1626861343938.png




Thông số kỹ thuật:

Động cơ

  • 1x động cơ Izdeliye 30 với supercruise
Bộ vũ khí:

  • Súng: 1 × 30 mm Gryazev-Shipunov GSh-30-1 autocannon
  • Điểm cứng: 12 điểm cứng (6 × bên trong, 6 × bên ngoài)
  • Tên lửa không đối không:
  • 8 x R-77
  • 2 x R-73
  • R-37M
  • Tên lửa đất đối không:
  • 4 × Kh-38ME, Kh-59MK2
  • Tên lửa chống hạm:
  • 2 × Kh-35E, 31 etс.
  • Tên lửa chống bức xạ:
  • 4 × Kh-58UShKE
  • Bom dẫn đường 250, 500, 1500 kg
  • Bom chùm chống tăng "Khoan" 500 kg + hỗ trợ hoạt động
  • Tên lửa hành trình siêu thanh BrahMos (PJ-10)
Avionics

  • Hệ thống điện tử vô tuyến tích hợp đa chức năng Sh-121 (MIRES)
  • Radar Byelka (400 km, 60 theo dõi với 16 mục tiêu)
  • N036-1-01: Radar mảng quét điện tử chủ động băng tần X (AESA) phía trước
  • N036B-1-01: Các radar AESA dải X của má để tăng phạm vi bao phủ góc
  • N036L-1-01: Mảng dải L trượt cho IFF
  • Bộ đối phó điện tử Himalayas L402
  • Hệ thống nhắm mục tiêu điện quang 101KS Atoll
  • 101KS-O: Các phép đo bộ đếm hồng ngoại định hướng bằng laser
  • 101KS-V: Tìm kiếm và theo dõi hồng ngoại
  • 101KS-U: Hệ thống cảnh báo tiếp cận tên lửa bằng tia cực tím
  • 101KS-N: hệ thống điều hướng và nhắm mục tiêu ổn định tiên tiến
  • 101KS-N: nhóm nhắm mục tiêu bên ngoài tùy chọn
  • 101KS-P: máy ảnh nhiệt để bay ở độ cao thấp và hạ cánh ban đêm
Liên kết dữ liệu

  • Liên kết dữ liệu hoạt động với hệ thống SU & MIG IFF - cổng tùy chỉnh để tích hợp NATO
  • Liên kết dữ liệu radar gộp & chia sẻ tới SU, MIG & cổng tùy chỉnh tới các hệ thống AESA của NATO
  • Liên kết dữ liệu của AI Loyal Wingman với UAV Sukhoi S-70 Okhotnik
Hiển thị

  • Vật liệu tổng hợp hấp thụ radar đặc biệt
  • RCS thấp và góc làm lệch hướng
  • Kho vũ khí tích hợp đầy đủ để giảm thiểu RCS
  • Bản đồ địa hình tích hợp AI lái tự động cho hành trình thấp đến độ cao an toàn tối thiểu ngoài radar CR
 

rugi_vnb

Xe điện
Biển số
OF-673778
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,391
Động cơ
137,870 Mã lực

Thiết kế khí động học khác xa hoàn toàn các mẫu máy bay Nga, NATO từ trước tới nay, cách mạng thật sự
 

rugi_vnb

Xe điện
Biển số
OF-673778
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,391
Động cơ
137,870 Mã lực
hê hê rồ mỹ có chém gió, nổ tung trời máy bay F22/35 thì cũng có bao giờ được tham gia sự kiện ra mắt mẫu máy bay mới của Âu Mỹ đâu nào, toàn chém gió qua bàn phím, bởi vậy những người am hiểu KTQS thường fan russian
=))

1626874592994.png
 

rugi_vnb

Xe điện
Biển số
OF-673778
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,391
Động cơ
137,870 Mã lực
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
5,506
Động cơ
528,183 Mã lực
hê hê rồ mỹ có chém gió, nổ tung trời máy bay F22/35 thì cũng có bao giờ được tham gia sự kiện ra mắt mẫu máy bay mới của Âu Mỹ đâu nào, toàn chém gió qua bàn phím, bởi vậy những người am hiểu KTQS thường fan russian
=))

View attachment 6385954
Bay lần nào chưa?
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,677
Động cơ
310,264 Mã lực
Ngày 22/7 hình như UAV này sẽ có màn trình diễn bay của UAV này, đây có lẽ là lần đầu tiên UAV tham gia air show. Bác nào có video nhớ chia sẻ nhé

BAS-200 của Trực thăng Nga sẽ trở thành máy bay không người lái đầu tiên trong chương trình bay MAKS
1626902335190.png

Công ty Trực thăng Nga (Russian Helicopters) lần đầu tiên giới thiệu dự án mới BAS-200 của mình tại Viện Hàng không và Vũ trụ Quốc tế MAKS-2021 - một loại máy bay không người lái trực thăng. Máy bay này sẽ trở thành chiếc máy bay không người lái đầu tiên tham gia chương trình bay của triển lãm hàng không trong lịch sử.

Trọng lượng cất cánh tối đa của xe là 200 kg. Nó có thể đạt tốc độ lên tới 160 km / h và mang được trọng tải lên tới 50 kg. BAS-200 có khả năng thực hiện các chuyến bay trong 4 giờ ở độ cao lên tới 3900 m. Tổ hợp điều khiển mặt đất cũng được giới thiệu tại triển lãm hàng không, cung cấp khả năng liên lạc với máy bay không người lái ở khoảng cách lên đến 100 km. Chiều dài của bộ máy là 3,9 m, chiều cao là 1,2 m.

BAS-200 có thể được sử dụng để thực hiện một loạt các hoạt động hàng không: giám sát địa hình, vận chuyển hàng hóa, tìm kiếm cứu nạn và hoạt động nông nghiệp.

Việc phát triển dự án BAS-200 và tiến hành các chuyến bay thử nghiệm máy bay không người lái này do Trung tâm Xây dựng Trực thăng Quốc gia Mil và Kamov thuộc Công ty Russian Helicopters Holding

BAS-200 of Russian Helicopters will become the first unmanned aerial vehicle in the MAKS flight program
БАС-200 «Вертолетов России» станет первым беспилотником в летной программе МАКС
 

rugi_vnb

Xe điện
Biển số
OF-673778
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,391
Động cơ
137,870 Mã lực
cửa hút khí Su-75 thiết kế DSI, liền mạch tương tự F35, J10C, JF-17 ko bị gấp khúc như F22, RCS phía trước Su 75 chắc chắn tốt hơn Su 57, F22, hơn nữa đường kính hẹp, giúp nó hạn chế cả tín hiệu nhiệt, ko chỉ tán xạ radar



1626932805016.png

1626932911154.png



1626932886056.png


1626932894605.png



1626932899624.png
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top