- Biển số
- OF-64349
- Ngày cấp bằng
- 18/5/10
- Số km
- 1,124
- Động cơ
- 448,300 Mã lực
Cụ ăn phải bả của Gara rồi, càng xoắn chỉ nát cao su mà rotuyn (cái đầu nhỏ) còn chắc thì chỉ cần ép cao su lại là ngon.
Cao su chân máy có 3 cái, chân dầu (phía bên phụ), chân tài (bên lái) và chân số (cái vòng số 8 ở đuôi cơ) 900K/cái kể ra cố được chạy cho đỡ rung
2 thanh rotuyn cân bằng (cái đũa ăn cơm) cũng chỉ 250K/cái là cùng làm gì đến 650K/cái
Giảm xóc sau thì đắt quá thể rồi, 1.8 M có mà được cả đôi.
Cụ cứ lấy xe về đi, nếu chưa thay đồ em sẽ chỉ cho chỗ mua, còn lắp đâu thì gara nào cụ quen thì tốt, ko quen thì ae HTX cũng có thể giới thiệu cho, đỡ được vài M mừng tuổi cho các cháu ngày Tết
Cao su chân máy có 3 cái, chân dầu (phía bên phụ), chân tài (bên lái) và chân số (cái vòng số 8 ở đuôi cơ) 900K/cái kể ra cố được chạy cho đỡ rung
2 thanh rotuyn cân bằng (cái đũa ăn cơm) cũng chỉ 250K/cái là cùng làm gì đến 650K/cái
Giảm xóc sau thì đắt quá thể rồi, 1.8 M có mà được cả đôi.
Cụ cứ lấy xe về đi, nếu chưa thay đồ em sẽ chỉ cho chỗ mua, còn lắp đâu thì gara nào cụ quen thì tốt, ko quen thì ae HTX cũng có thể giới thiệu cho, đỡ được vài M mừng tuổi cho các cháu ngày Tết


nên em mới phải rao vặt khoan cắt bê tông ntn. Xe nào cũng múc, thành thị hay nông thôn, thợ thuyền hay cò vạc, nát như tương hay zin 50% kiểu như xe mụ gái làng cũng múc. Nếu là xe " nữ sử dụng " thì càng tốt
quan trọng là bao nhiêu cũng múc, tiền ko thành vấn đề " ko hiểu bị ai thuốc "

thậm chí còn bét tè lè nhè nữa ấy chứ hix
