Chi hội Hướng dẫn sử dụng xe Triton

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
Theo nghiên cứu của các chuyên gia xxx học thì gió trong nó được tạo ra từ năng lượng va đập ,chuyển động của 2 cơ thể sống khác giới , phần còn lại là do luồng không khí chuyển động cao phun ra từ mũi & mồm của 2 cá thể này
VTA xứng đáng là nhà vật nhau học, chuyên nghiên cứu về gió máy.
 
Chỉnh sửa cuối:

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Theo nghiên cứu của các chuyên gia xxx học thì gió trong nó được tạo ra từ năng lượng va đập ,chuyển động của 2 cơ thể sống khác giới , phần còn lại là do luồng không khí chuyển động cao phun ra từ mũi & mồm của 2 cá thể này
Vậy tức là trong hoàn cảnh muốn xử dụng gió trong, chúng ta phải dựa trên nguyên lý là sự chuyển động của 2 cơ thể sống khác giới...phần còn lại là do luồng không khí chuyển động cao phun ra từ mũi & mồm của 2 cá thể này... Vậy e xin hỏi ngoài những luồng không khí kể trên được gọi là gió trong vậy những lỗ thoát khí khác của cơ thể sống khác giới không bao gồm 2 lỗ trên thì gọi là GIÓ NGOÀI?
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
Áh ..giải đáp nốt : Món gió trong ấy được tạo nên bởi sự nén áp suất Không khí tương tự như chyển động pitton động cơ xe, khi áp suất nén cực đại sẽ tạo ra luồn khí kêu ọp oạp ..hư hử ..hay oh..yes...
 

tintin0716

Xe tải
Biển số
OF-79453
Ngày cấp bằng
2/12/10
Số km
268
Động cơ
419,840 Mã lực
Áh ..giải đáp nốt : Món gió trong ấy được tạo nên bởi sự nén áp suất Không khí tương tự như chyển động pitton động cơ xe, khi áp suất nén cực đại sẽ tạo ra luồn khí kêu ọp oạp ..hư hử ..hay oh..yes...
VTA thụt Ironman có đồ thay thế kô nhỉ? Thụt trước ủa mềnh hỏng mất cục cao su đệm. Thành ra đi cứ kêu ầm ầm.
 

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
VTA thụt Ironman có đồ thay thế kô nhỉ? Thụt trước ủa mềnh hỏng mất cục cao su đệm. Thành ra đi cứ kêu ầm ầm.
Chắc bắt chưa chặt thôi chứ cục cao su ảnh hưởng gì. Mang ra chỗ lắp ktra lại nhé.
 

anhvan2390

Xe tăng
Biển số
OF-82247
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
1,209
Động cơ
425,540 Mã lực
Cái này phải hỏi Anh văn với Sông Hồng thì mới biết, đây là các chuyên gia chuyên nghiên cứu về cách tạo gió khi ở trong xe :P
E thì em không phải là nhà gió học nhưng đi với SH và Máy Chém nhiều nên biết được là gió trong nặng mùi hơn gió ngoài.
 

hienty

Xe tăng
Biển số
OF-28306
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,465
Động cơ
498,567 Mã lực
Nơi ở
Số 3 Đỗ Hành
Áh ..giải đáp nốt : Món gió trong ấy được tạo nên bởi sự nén áp suất Không khí tương tự như chyển động pitton động cơ xe, khi áp suất nén cực đại sẽ tạo ra luồn khí kêu ọp oạp ..hư hử ..hay oh..yes...
Vậy e kết luận như sau: khái niệm GIÓ TRONG là sự chuyển động của 2 cơ thể sống khác giới...phần còn lại là do luồng không khí chuyển động cao phun ra từ mũi & mồm của 2 cá thể này trong không gian kín. Còn GIÓ NGOÀI được tạo nên bởi sự nén áp suất Không khí tương tự như chyển động pitton động cơ xe, khi áp suất nén cực đại sẽ tạo ra luồn khí kêu ọp oạp ..hư hử ..hay oh..yes...:P
Thật là vãi lúa. Giá như có điều kiện thuận lợi để tạo gió cả trong lẫn ngoài nhể. ;));));))
 

V.T.A

Xe điện
Biển số
OF-254
Ngày cấp bằng
11/6/06
Số km
2,504
Động cơ
605,540 Mã lực
Nơi ở
Truồng khi có cơ hội
VTA thụt Ironman có đồ thay thế kô nhỉ? Thụt trước ủa mềnh hỏng mất cục cao su đệm. Thành ra đi cứ kêu ầm ầm.
Chắc là có nhưng công ship từ Xà ghềnh ra + alo đi lại thì bác cầm cục đó ra chợ Giời mua cho nhanh , chắc chỉ 5 khìn
 

triton6789

Xe buýt
Biển số
OF-69578
Ngày cấp bằng
31/7/10
Số km
917
Động cơ
438,770 Mã lực
Áh ..giải đáp nốt : Món gió trong ấy được tạo nên bởi sự nén áp suất Không khí tương tự như chyển động pitton động cơ xe, khi áp suất nén cực đại sẽ tạo ra luồn khí kêu ọp oạp ..hư hử ..hay oh..yes...
Vậy e kết luận như sau: khái niệm GIÓ TRONG là sự chuyển động của 2 cơ thể sống khác giới...phần còn lại là do luồng không khí chuyển động cao phun ra từ mũi & mồm của 2 cá thể này trong không gian kín. Còn GIÓ NGOÀI được tạo nên bởi sự nén áp suất Không khí tương tự như chyển động pitton động cơ xe, khi áp suất nén cực đại sẽ tạo ra luồn khí kêu ọp oạp ..hư hử ..hay oh..yes...:P
Thật là vãi lúa. Giá như có điều kiện thuận lợi để tạo gió cả trong lẫn ngoài nhể. ;));));))
Trình độ chuyên môn của các cụ đã đạt đến giới hạn thượng thừa, bái phục, bái phục...
 

thachthungtham

Xe buýt
Biển số
OF-70495
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
595
Động cơ
434,350 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI
E thì em không phải là nhà gió học nhưng đi với SH và Máy Chém nhiều nên biết được là gió trong nặng mùi hơn gió ngoài.
Anhvan trông thế mà lại thông minh hơn hienty đó, Hienty cứ hỏi hoài về gió trong, nhưng Anhvan chẳng hỏi gì mà hiểu hết thể nào Em Nga truyền hình mách anh Phú là áo của anhvan sao lại màu mặt trước thì rất sáng còn màu phía sau áo lại màu xám. Đêm ấy em Nga nói với mọi người là đêm qua nằm mơ là tự nhiên em ngủ trong nhà Wi li am Cường, vô lý thật. Bây giờ mới hiểu được là áo của Anhvan có tác dụng lọc gió trong và giảm ồn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bughati

Xe buýt
Biển số
OF-3266
Ngày cấp bằng
1/2/07
Số km
668
Động cơ
563,880 Mã lực
Nơi ở
Huyện Gia Lâm
Anhvan luôn luôn bị mọi ng nói xấu nhỉ, khổ thân thằng em. Làm ăn kém lại còn bị mang nhiều tiếng quá.
 

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,380 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
Gần đây đọc mấy bài nhà đèn cứ như được thưởng thức món yến sào ý!
King nghiệm lái xe ban đêm
Khi nào phải thay...
2 lỗi điển hìng..
QĐ xử phạt...

Thanks!
 
Chỉnh sửa cuối:

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
Gần đây đọc mấy bài nhà đên cứ như được thưởng thúc món yến sào ý!
King nghiệm lái xe ban đêm
2 lỗi điển hìng..
Thanks!
a nhắc đến yến sào lại khổ em. Mọi người luôn muốn thưởng thức nhưng để lấy lại sức, hằng đêm e phải ăn yến sào và thưởng thức nó như thuốc (vì hôm nào cũng phải ăn). Sợ quá.
 

thachthungtham

Xe buýt
Biển số
OF-70495
Ngày cấp bằng
12/8/10
Số km
595
Động cơ
434,350 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI
a nhắc đến yến sào lại khổ em. Mọi người luôn muốn thưởng thức nhưng để lấy lại sức, hằng đêm e phải ăn yến sào và thưởng thức nó như thuốc (vì hôm nào cũng phải ăn). Sợ quá.
Sao lại ăn ban đêm, ăn xong đi ngủ, tiêu hóa sao được nên bổ vào đâu Bác Thích? Mà Bác dùng từ nó chưa chuẩn Em thấy người đời thường lói nà hàng đêm chứ Bác lói vậy thằng Trọc nó lại mắng mỏ tội nghiệp Bác ơi!
 
Chỉnh sửa cuối:

Thích Triton

Xe điện
Biển số
OF-72977
Ngày cấp bằng
15/9/10
Số km
2,822
Động cơ
453,210 Mã lực
Sao lại ăn ban đêm, ăn xong đi ngủ, tiêu hóa sao được nên bổ vào đâu Bác Thích? Mà Bác dùng từ nó chưa chuẩn Em thấy người đời thường lói nà hàng đêm chứ Bác lói vậy thằng Trọc nó lại mắng mỏ tội nghiệp Bác ơi!
Thì vào đâu thì vào.
 

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,380 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
a nhắc đến yến sào lại khổ em. Mọi người luôn muốn thưởng thức nhưng để lấy lại sức, hằng đêm e phải ăn yến sào và thưởng thức nó như thuốc (vì hôm nào cũng phải ăn). Sợ quá.
Tội nghiệp cụ...mà hìng như món yến sào bên ấy nó khác khác thì phải...
 

cudem

Xe buýt
Biển số
OF-28556
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
978
Động cơ
493,380 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Sơn, LB, HN
Phanh (thắng) đạp thế nào là sai?
http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/tu-van/2011/12/dia-phanh-vo-tan-vi-dap-nha-phanh-lien-tuc/

Đĩa phanh vỡ tan vì đạp nhả phanh liên tục

Một video thử nghiệm về việc sử dụng phanh liên tục khi đi tốc độ cao khiến đĩa phanh nóng đỏ, và có thể bị phá hủy.

Cơ cấu phanh là nơi dễ sinh nhiệt năng, rồi tiêu tán nó ra môi trường. Tuy nhiên, việc đạp nhả liên tục ở tốc độ cao, sử dụng phanh không hợp lý có thể khiến tốc độ sản sinh nhiệt cao hơn nhiều lần so với tốc độ truyền ra ngoài môi trường khí cơ cấu phanh nóng.
Hệ thống phanh trên xe con hiện này đa phần là phanh đĩa, truyền động thủy lực. Nếu thường xuyên làm việc ở nhiệt độ cao, các gioăng cao su làm kín có thể nóng chảy. Mất áp suất dầu, hệ thống phanh bị vô hiệu hóa.
Một số trường hợp, hệ thống thủy lực may mắn thoát nạn, nhưng đĩa phanh lại gánh chịu hậu quả. Còn kết cục với những lái xe trong cả hai trường hợp có lẽ không khác nhau nhiều.
Những hình ảnh này có thể xảy ra khi xe đổ đèo mà tài xế dùng phanh quá nhiều.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top