- Biển số
- OF-83101
- Ngày cấp bằng
- 17/1/11
- Số km
- 3,093
- Động cơ
- 436,656 Mã lực
Bài viết hay.. 



), nghĩa là chỉ chọn cung đường, tìm hướng đạo và lên chương trình khái quát, còn Thủ lĩnh vừa bàn chiến lược vừa trực tiếp phụ trách “chiến dịch”, triển khai kế hoạch, chuẩn bị hậu cần, chọn nhà xe, liên lạc và deal giá với hướng đạo.. vv…





nên Alex nhảy luôn xuống nước, ngập luôn đến gần gối. Lúc này Thủ lĩnh đi ngay sau lưng Alex, nhưng Alex trượt chân nhanh quá, không sao chụp ảnh kịp, chỉ chụp được đoạn chổng vó này thôi.
hay có cây ba-toong mà chống thì tốt hơn. May sao khi mới ngập đến nửa cặp giày đã bật lên được, thành ra chỉ ướt phía ngoài, và bị nước hơi ngấm vào tất một chút thôi. Tính ra, cả 5 anh em, trong các chuyến đi, dù đã hết sức cẩn thận, nhưng chỉ cần một chút sơ sẩy mà tất cả đều đã ít nhất một lần sa chân xuống nước. Năm xưa leo Pu Tả Lèng, Thủ lĩnh còn bị chấn thương xương cụt do ngã ngồi xuống đá. Em thì hơi quá tự tin, tung mình nhảy lên phiến đá gập ghềnh, thế là bị hất xuống suối. Nước cứ thế òng òng tuôn vào cặp ghệt. Dùng túi nylon bó lại, mỗi lúc di chuyển bàn chân cứ bị trượt lên đế giày, đầu các ngón chân húc vào mũi giày đau điếng, nhất là những lúc xuống dốc. Thấy một số cụ truyền đạt kinh nghiệm dùng Kotex lót giầy, nghe bảo hút nước như uống bia. Nhưng đoàn em cứ thấy ghê ghê thế nào, nhất là khi chứng kiến nhiều miếng lót, không biết của các cụ dùng vào việc phụ, hay của các mợ dùng vào việc chính
, vứt rải rác trong rừng. Vì thế trong số các vật dụng đoàn em mang theo không có món này. Sau này cả đoàn quyết nghị, đã lỡ bị ngã thì cứ gieo mông xuống cho chắc, chứ lòng suối đầy đá mấp mô như thế biết chống tay vào đâu. Lỡ chống hụt, đập đầu xuống còn nguy hiểm hơn. Mà lỡ có ướt giày thì cũng cứ thế mà đi.