PS vụ lệch lai Fer của em hài như này.
Lúc đầu lệch sang bên lái, bánh trước bên phụ nghiêng.
Khắc phục lần 1 thứ 6. Chỉnh nghiêng bánh bằng rút bớt 2 thanh thép độn điều chỉnh, cân song song 2 bánh. Kêt quả: Không đổi, thêm bệnh đánh lái sang bên phụ rất nặng tay.
Khắc phục lần 2 sáng thứ 7. 3 lần không thay đổi. Gara bảo lệch trục (khoảng cách tâm bánh trước và sau 2 bên chênh 3cm) Độn chỉnh giảm tý chút. Trưa em đi trực, tối bảo vệ báo lốp trước xịt hôm sau bơm tạm chạy ra gara Tam chinh vá, thấy lốp tã rồi bảo thay 2 lốp mới. Thay xong cái thì kỳ lạ chưa, chả thấy lệch, chả thấy nặng nữa.
Em rút ra kinh nghiệm là Mới đôi khi tốt hơn cũ

.
Lu bu một cơ số việc thì đến chiều cung xong. Em háo hức phi một mạch về nhà, tự giật phăng hết quần áo phía trên và phái sau của Fer ra thì trời có bao nhiêu là rỉ sét, có chỗ đọng nước của những lần sinh hoạt trước. Em lùa máy vào oánh cho fer lộ thép ra rồi bít phủ bằng nào keo nào silicone nào sơn...Volan, tableu nước xà phòng loãng với bàn chải em đánh...đến 9h tối mới nghỉ.
Nội y phía bụng hôm qua chưa làm gì, em mới chỉ lật lên ngó và sờ thử thôi nhưng thấy cũng nhiều gián và những con li ti gì lắm, với cảm giác ẩm ướt nữa.
Cũng theo kinh nghiệm của em và rất nhiều cụ nữa cái gì nội y ẩm ướt thì thích chứ fer thì không ổn lắm dự là hết một buổi nữa mới ngon. 29 này nghe nói các cụ off gần đâu đây là fer của em cũng muốn hóng. Xiêm y bên ngoài cũng đẹp gái bắt mát tạm ổn ổn rồi.