Thảo luận Hyundai Kona - Một góc nhìn khác

a_cheng

Xe tăng
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
1,701
Động cơ
570,870 Mã lực
Chào các cụ các mợ :D. Chắc mấy hôm nay, các cụ các mợ đã nghe đủ thông tin từ Kona, mà hầu lớn là các thông tin tiêu cực, thậm chí có cụ còn lập cả một thớt to đùng biểu thị sự thất vọng đến tột cùng về cô Na, nào là cô ấy không phải chân dài, nhìn như hatchback, quá nhiều nhựa, nhựa thì như nhựa Matiz, nhựa Tiền Phong, ghế sau chật, đi ồn ào, bồng bềnh, và đặc biệt là giá quá đắt...
Ôi chao, em cũng là người hóng em ấy về VN cả nửa năm trời, cũng đến showroom vuốt ve, lái thử em ấy ngay khi em ý về đại lý, cũng có một số điều thất vọng nho nhỏ như sàn xe phía sau có chỗ gồ lên nên người ngồi giữa không thoải mái, khoảng để chân không rộng như kỳ vọng, giảm xóc hơi cứng... Tuy nhiên nhìn em ấy bị các cụ tương đủ mọi thứ tạ, gạch cùng những vật nặng khác, em cũng xót xa, đành giãi bày chút tâm sự để thanh minh cho em ấy :(.
1. Kona không phải xe gầm cao, trông chỉ như hatchback:
Về câu chuyện này, em xin trích dẫn câu chuyện của cụ Chương Uyên trong Huyndai Kona Club. cụ ấy là người chờ Kona cả năm trời, khi nó vừa ra mắt ở Hàn xẻng :D :
" Hôm nay không đi làm, sáng sớm em bách bộ ra đầu đường uống cafe, tiện tay cầm theo cây thước của con (30cm), đường em ở hình như mấy con CUV/SUV dưới 1 tỷ đều có.
Vậy là tành ra đến quá cafe em đo khoảng cách từ mặt đường lên mép hông xe, ngay chỗ tiếp giáp của 2 cánh cửa. Thì Tucson, CX5, Vitara nó cũng tè tè ngang Kona, CR-V thì có cao hơn đáng kể và Fortuner thì chốc ngốc...
Và hình như em ngộ ra 1 cái: Gầm CX5 và Tucson ko hề hơn Kona đáng kể, nhưng nó vẫn ra dáng 1 con gầm cao
:D đơn giản là vị mẹ Kona có chiều cao tổng thể quá thấp
:D Kona hiện tại khoảng sáng gầm xe là 170mm, em nói thật chứ có nâng lên 190mm đi nữa mà chiều cao tổng thể của Kona vẫn giữ nguyên thì nhìn nó cũng chả ra gầm cao"


Vâng. gầm Kona không hề thấp, đơn giảm vì chiều cao tổng thể thấp - tại sao Hyundai "dốt" vậy? sao không làm con Kona vuông vuông, cao cao như Vitara hay Ecosport cho nó ra dáng gầm cao?
Em xin mạo muội trả lời rằng, đó là tư duy thiết kế của Hyundai: thiết kế các mẫu xe theo phong cách Châu Âu, điều này cũng tương đồng như CX 3 của Mazda. Em xin post vài hình ảnh các mẫu xe " gầm cao" cùng phân khúc với Kona có vóc dáng tương tự:

Mazda CX 3


Audi Q2



BMW X2


Mercesdes GLA


và cô Na :D



update 2019: thêm em Lexus UX 2019 mới ra mắt với trục cơ sở 2.640mm, chiều Dài x Rộng x Cao tương ứng là 4.496 x 1.540 x 1.840 mm :D


Nếu để ý hơn, các cụ sẽ thấy xe nào cũng có vòm nhựa, để tạo cảm giác xe cao hơn ( hiệu ứng thị giác). Việc bo nhựa kiểu này Hyundai cũng đã dùng trên Tucson và Santafe. Do đó chắc sẽ không đến nỗi " một hai năm là bạc phếch" như cụ nào nói :D. Tất nhiên Kona nhiều nhựa nhất, nên sẽ hợp mắt người này mà không hợp người kia
Update ngày 29/8: hôm nay em lượn qua otosaigon, đọc comment của cụ Tien Duoc, có vẻ như em đã hiểu ra phần nào lý do mấy hãng trên lại làm mấy con xe thấp như thế:
"Cái xe nhỏ mà cao quá thì đi nhanh như thằng say rượu ấy. Eco điểm dở của nó là cao quá so với tỷ lệ nên đi đường trường cực chán, chỉ loanh quoanh lội nước trong phố thôi."
Cái này đúng là em cũng đọc được nhiều phản hồi từ các bác đi Ecosport (bác nào đi Eco rồi mà đọc dòng này thì vào xác nhận hộ em nha :D ). Ra là thế, được cái lọ mất cái chai, được cái form thì mất cảm giác lái. xe hạng B trục cơ sở ngắn, nếu làm form cao quá thì dễ bị chòng chành. Cái này các bác đi thử Kona về đã phàn nàn là Kona lái tốc độ cao chòng chành hơn Elantra rồi ;).
2. " Kona bé,chỉ to hơn i 10 tí”
em có thông số so sánh này cho các cụ ( cái này em tự tổng hợp, mất hơn nửa tiếng) :-<



Vậy tại sao Kona (và các xe trên) vẫn được coi là gầm cao? câu trả lời chỉ đến khi các cụ cầm lái em nó ra đường - khi tầm nhìn đúng là mở rộng hơn sedan và Hatchback - em nghĩ là do độ cao của ghế. Mong cụ nào hiểu thêm thì giải thích thêm cùng em.
3. Kona không gian để chân hẹp. với bảng thông số trên, em nghĩ các cụ cũng hiểu các con xe kia không gian để chân cũng tương tự ;))

Không gian trên Audi Q2


trên CX 3:


Tuy nhiên, không gian đó dù không quá thoải mái nhưng vẫn đủ cho 5 người lớn nhé. Cái này các cụ chắc phải tự đi và cảm nhận

4. Xe ồn:
do vành 18 inch, và điều nữa là HTC bơm lốp rất căng. đây là ảnh cụ Ngô Việt Bắc trong hội chụp con Kona tối qua cụ ấy vừa rước về. Bơm căng hết cỡ:




5. Nội thất nhiều nhựa : xe cỡ B ở VN, cụ nào chỉ cho em xe nào không nhiều nhựa? :D
6.giá bán đắt, không đúng với giá trị:
Thú thật là em cũng trông chờ giá bán mềm hơn. khoảng 590- 650 - 690. Giá hiện tại của Kona em nghĩ bị cao chút. cụ nào muốn rẻ có thể đợi thêm. Tuy vậy cụ nào chỉ cho em xe nào trong tầm giá, cùng phân khúc này ở VN có giá này mà nhiều option được như Kona? ;))

Tất nhiên xe nào cũng có điểm mạnh điểm yếu. xe hạng B thì điểm yếu càng nhiều. Chúc các cụ chọn được xe như ý ;)
 
Chỉnh sửa cuối:

a_cheng

Xe tăng
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
1,701
Động cơ
570,870 Mã lực
cảm ơn các cụ đã đọc cái bài dài lê thê của em ;))
 

Thanmen

Xe buýt
Biển số
OF-360798
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
733
Động cơ
604,406 Mã lực
Kể ra nếu chỉ để lại mỗi dải đèn led phía trên thì thực tế sẽ hot hơn
 

a_cheng

Xe tăng
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
1,701
Động cơ
570,870 Mã lực
bài viết của em dựa trên cảm hứng từ comment của cụ Khanhnguyen09 ở thớt kia.em thấy cụ ấy nói khá công tâm mà không thấy ai trả lời mấy câu hỏi của cụ ấy nên em đành lọ mọ ngồi search và so sánh theo tinh thần câu hỏi của cụ. cảm ơn cụ ;)
Nhận xét thì phải khách quan, không người ta lại chửi cho là ngu. Kể cả sale hãng khác vào dìm hàng cũng được nhưng phải dựa trên sự hiểu biết, vì trên of ko phải là gà. Ví dụ nội thất rẻ tiền là so với xe nào? Mec hay Bmw? Không gian chật hẹp là so với xe nào? Xe 7 chỗ hay xe khách? Còn muốn rẻ hơn với chấm nhỏ thì mua Eco sao cứ phải cào phím ăn vạ?
 

Thonghd

Xe hơi
Biển số
OF-565485
Ngày cấp bằng
21/4/18
Số km
135
Động cơ
5 Mã lực
Tuổi
37
Nhiều cụ chờ lâu, thấy giá không hợp lý túi tiền ( phải rẻ, op không cần nhiều) . Nên đâm ra bực mình, ghét lấy em nó thôi. Em đảm bảo nếu giá giảm tầm 40k xem, là hết chê ngay. Xấu đẹp do thẩm mỹ mỗi người, giá rẻ là không cụ nào chê
 

phupt

Xe hơi
Biển số
OF-147220
Ngày cấp bằng
27/6/12
Số km
113
Động cơ
85 Mã lực
đối với em thì giá quá cao cho bản full 2.0 thôi trong khi tổng thể nhìn chiếc xe vẫn lùn tịt, em bỏ qua ko mua con này nữa, chê thì ko chê gì vì em ko còn ý định mua nữa nên cũng ko lên xem xe làm gì
 

a_cheng

Xe tăng
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
1,701
Động cơ
570,870 Mã lực
đối với em thì giá quá cao cho bản full 2.0 thôi trong khi tổng thể nhìn chiếc xe vẫn lùn tịt, em bỏ qua ko mua con này nữa, chê thì ko chê gì vì em ko còn ý định mua nữa nên cũng ko lên xem xe làm gì
vâng. em cũng thấy hơi cao. mà tiền trong túi mình. mình thích mua gì thì mua cụ nhỉ ;)
 

hgjp

Xe tăng
Biển số
OF-549129
Ngày cấp bằng
5/1/18
Số km
1,649
Động cơ
9 Mã lực
cụ rất có tâm, kính cụ 1 ly

Chào các cụ các mợ :D. Chắc mấy hôm nay, các cụ các mợ đã nghe đủ thông tin từ Kona, mà hầu lớn là các thông tin tiêu cực, thậm chí có cụ còn lập cả một thớt to đùng biểu thị sự thất vọng đến tột cùng về cô Na, nào là cô ấy không phải chân dài, nhìn như hatchback, quá nhiều nhựa, nhựa thì như nhựa Matiz, nhựa Tiền Phong, ghế sau chật, đi ồn ào, bồng bềnh, và đặc biệt là giá quá đắt...
Ôi chao, em cũng là người hóng em ấy về VN cả nửa năm trời, cũng đến showroom vuốt ve, lái thử em ấy ngay khi em ý về đại lý, cũng có một số điều thất vọng nho nhỏ như sàn xe phía sau có chỗ gồ lên nên người ngồi giữa không thoải mái, khoảng để chân không rộng như kỳ vọng, giảm xóc hơi cứng... Tuy nhiên nhìn em ấy bị các cụ tương đủ mọi thứ tạ, gạch cùng những vật nặng khác, em cũng xót xa, đành giãi bày chút tâm sự để thanh minh cho em ấy :(.
1. Kona không phải xe gầm cao, trông chỉ như hatchback:
Về câu chuyện này, em xin trích dẫn câu chuyện của cụ Chương Uyên trong Huyndai Kona Club. cụ ấy là người chờ Kona cả năm trời, khi nó vừa ra mắt ở Hàn xẻng :D :
" Hôm nay không đi làm, sáng sớm em bách bộ ra đầu đường uống cafe, tiện tay cầm theo cây thước của con (30cm), đường em ở hình như mấy con CUV/SUV dưới 1 tỷ đều có.
Vậy là tành ra đến quá cafe em đo khoảng cách từ mặt đường lên mép hông xe, ngay chỗ tiếp giáp của 2 cánh cửa. Thì Tucson, CX5, Vitara nó cũng tè tè ngang Kona, CR-V thì có cao hơn đáng kể và Fortuner thì chốc ngốc...
Và hình như em ngộ ra 1 cái: Gầm CX5 và Tucson ko hề hơn Kona đáng kể, nhưng nó vẫn ra dáng 1 con gầm cao
:D đơn giản là vị mẹ Kona có chiều cao tổng thể quá thấp
:D Kona hiện tại khoảng sáng gầm xe là 170mm, em nói thật chứ có nâng lên 190mm đi nữa mà chiều cao tổng thể của Kona vẫn giữ nguyên thì nhìn nó cũng chả ra gầm cao"

Vâng. gầm Kona không hề thấp, đơn giảm vì chiều cao tổng thể thấp - tại sao Hyundai "dốt" vậy? sao không làm con Kona vuông vuông, cao cao như Vitara hay Ecosport cho nó ra dáng gầm cao?
Em xin mạo muội trả lời rằng, đó là tư duy thiết kế của Hyundai: thiết kế các mẫu xe theo phong cách Châu Âu, điều này cũng tương đồng như CX 3 của Mazda. Em xin post vài hình ảnh các mẫu xe " gầm cao" cùng phân khúc với Kona có vóc dáng tương tự:

Mazda CX 3


Audi Q2



BMW X2


Mercesdes GLA


và cô Na :D



Nếu để ý hơn, các cụ sẽ thấy xe nào cũng có vòm nhựa, để tạo cảm giác xe cao hơn ( hiệu ứng thị giác). Việc bo nhựa kiểu này Hyundai cũng đã dùng trên Tucson và Santafe. Do đó chắc sẽ không đến nỗi " một hai năm là bạc phếch" như cụ nào nói :D. Tất nhiên Kona nhiều nhựa nhất, nên sẽ hợp mắt người này mà không hợp người kia

2. " Kona bé,chỉ to hơn i 10 tí”
em có thông số so sánh này cho các cụ ( cái này em tự tổng hợp, mất hơn nửa tiếng) :-<



Vậy tại sao Kona (và các xe trên) vẫn được coi là gầm cao? câu trả lời chỉ đến khi các cụ cầm lái em nó ra đường - khi tầm nhìn đúng là mở rộng hơn sedan và Hatchback - em nghĩ là do độ cao của ghế. Mong cụ nào hiểu thêm thì giải thích thêm cùng em.
3. Kona không gian để chân hẹp. với bảng thông số trên, em nghĩ các cụ cũng hiểu các con xe kia không gian để chân cũng tương tự ;))

Không gian trên Audi Q2


trên CX 3:


Tuy nhiên, không gian đó dù không quá thoải mái nhưng vẫn đủ cho 5 người lớn nhé. Cái này các cụ chắc phải tự đi và cảm nhận

4. Xe ồn:
do vành 18 inch, và điều nữa là HTC bơm lốp rất căng. đây là ảnh cụ Ngô Việt Bắc trong hội chụp con Kona tối qua cụ ấy vừa rước về. Bơm căng hết cỡ:




5. Nội thất nhiều nhựa : xe cỡ B ở VN, cụ nào chỉ cho em xe nào không nhiều nhựa? :D
6.giá bán đắt, không đúng với giá trị:
Thú thật là em cũng trông chờ giá bán mềm hơn. khoảng 590- 650 - 690. Giá hiện tại của Kona em nghĩ bị cao chút. cụ nào muốn rẻ có thể đợi thêm. Tuy vậy cụ nào chỉ cho em xe nào trong tầm giá, cùng phân khúc này ở VN có giá này mà nhiều option được như Kona? ;))

Tất nhiên xe nào cũng có điểm mạnh điểm yếu. xe hạng B thì điểm yếu càng nhiều. Chúc các cụ chọn được xe như ý ;)
 

VươngPM

Xe đạp
Biển số
OF-582165
Ngày cấp bằng
30/7/18
Số km
29
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
30
Em thì e quyết rồi. Mua bản 615 là vừa ý nhất. 5tr tiền bọc ghế da nữa là ok. các option khác đối với em k quan trọng. E cũng xem chán chê. bỏ từng ấy tiền ra mua em này vẫn hơn vios bản G 606tr. Xe em mua để đi làm. ngày vài chục cây số. nó có bớt bền hơn các hãng khác thì chục năm vẫn phè phè. Nhà đang chạy con bán tải triton cũng chả đẹp đẽ đếch gi, cơ hội chạy xe sang chưa có nên vs em Kona là hết ý rồi
 

Truong.NV

Xe máy
Biển số
OF-562751
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
54
Động cơ
0 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn cụ bài viết rất nhiều thông tin hữu ích.
Khi em nó ra mắt, trong em có 2 lựa chọn trái ngược đó là: Chọn theo con tim (Kona) hay là theo ly trí (Vios G, đã nghâm cứu từ lâu) Và cuối cùng em đã chọn theo con tim :P
 
Chỉnh sửa cuối:

nguoitulongdat

Xe đạp
Biển số
OF-564683
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
25
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
36
Em thì e quyết rồi. Mua bản 615 là vừa ý nhất. 5tr tiền bọc ghế da nữa là ok. các option khác đối với em k quan trọng. E cũng xem chán chê. bỏ từng ấy tiền ra mua em này vẫn hơn vios bản G 606tr. Xe em mua để đi làm. ngày vài chục cây số. nó có bớt bền hơn các hãng khác thì chục năm vẫn phè phè. Nhà đang chạy con bán tải triton cũng chả đẹp đẽ đếch gi, cơ hội chạy xe sang chưa có nên vs em Kona là hết ý rồi
Rất thực tế! E cũng cùng quan điểm sử dụng xe như cụ!
 

Truong.NV

Xe máy
Biển số
OF-562751
Ngày cấp bằng
5/4/18
Số km
54
Động cơ
0 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thì e quyết rồi. Mua bản 615 là vừa ý nhất. 5tr tiền bọc ghế da nữa là ok. các option khác đối với em k quan trọng. E cũng xem chán chê. bỏ từng ấy tiền ra mua em này vẫn hơn vios bản G 606tr. Xe em mua để đi làm. ngày vài chục cây số. nó có bớt bền hơn các hãng khác thì chục năm vẫn phè phè. Nhà đang chạy con bán tải triton cũng chả đẹp đẽ đếch gi, cơ hội chạy xe sang chưa có nên vs em Kona là hết ý rồi
Xuống tiền chưa cụ ơi?
 

Hạnh_Hyundai

Xe hơi
Biển số
OF-569435
Ngày cấp bằng
16/5/18
Số km
142
Động cơ
3,184 Mã lực
Tuổi
40
Em thì e quyết rồi. Mua bản 615 là vừa ý nhất. 5tr tiền bọc ghế da nữa là ok. các option khác đối với em k quan trọng. E cũng xem chán chê. bỏ từng ấy tiền ra mua em này vẫn hơn vios bản G 606tr. Xe em mua để đi làm. ngày vài chục cây số. nó có bớt bền hơn các hãng khác thì chục năm vẫn phè phè. Nhà đang chạy con bán tải triton cũng chả đẹp đẽ đếch gi, cơ hội chạy xe sang chưa có nên vs em Kona là hết ý rồi
hihi..cụ đã đặt đc xe ở đâu chưa ạ? e bên hyundai đông anh có xe giao ngay cụ nhé 0936328366
 

Hạnh_Hyundai

Xe hơi
Biển số
OF-569435
Ngày cấp bằng
16/5/18
Số km
142
Động cơ
3,184 Mã lực
Tuổi
40
Nhiều cụ chờ lâu, thấy giá không hợp lý túi tiền ( phải rẻ, op không cần nhiều) . Nên đâm ra bực mình, ghét lấy em nó thôi. Em đảm bảo nếu giá giảm tầm 40k xem, là hết chê ngay. Xấu đẹp do thẩm mỹ mỗi người, giá rẻ là không cụ nào chê
cụ đặt xe chưa ạ?
 

VươngPM

Xe đạp
Biển số
OF-582165
Ngày cấp bằng
30/7/18
Số km
29
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
30

Hạnh_Hyundai

Xe hơi
Biển số
OF-569435
Ngày cấp bằng
16/5/18
Số km
142
Động cơ
3,184 Mã lực
Tuổi
40
Chào các cụ các mợ :D. Chắc mấy hôm nay, các cụ các mợ đã nghe đủ thông tin từ Kona, mà hầu lớn là các thông tin tiêu cực, thậm chí có cụ còn lập cả một thớt to đùng biểu thị sự thất vọng đến tột cùng về cô Na, nào là cô ấy không phải chân dài, nhìn như hatchback, quá nhiều nhựa, nhựa thì như nhựa Matiz, nhựa Tiền Phong, ghế sau chật, đi ồn ào, bồng bềnh, và đặc biệt là giá quá đắt...
Ôi chao, em cũng là người hóng em ấy về VN cả nửa năm trời, cũng đến showroom vuốt ve, lái thử em ấy ngay khi em ý về đại lý, cũng có một số điều thất vọng nho nhỏ như sàn xe phía sau có chỗ gồ lên nên người ngồi giữa không thoải mái, khoảng để chân không rộng như kỳ vọng, giảm xóc hơi cứng... Tuy nhiên nhìn em ấy bị các cụ tương đủ mọi thứ tạ, gạch cùng những vật nặng khác, em cũng xót xa, đành giãi bày chút tâm sự để thanh minh cho em ấy :(.
1. Kona không phải xe gầm cao, trông chỉ như hatchback:
Về câu chuyện này, em xin trích dẫn câu chuyện của cụ Chương Uyên trong Huyndai Kona Club. cụ ấy là người chờ Kona cả năm trời, khi nó vừa ra mắt ở Hàn xẻng :D :
" Hôm nay không đi làm, sáng sớm em bách bộ ra đầu đường uống cafe, tiện tay cầm theo cây thước của con (30cm), đường em ở hình như mấy con CUV/SUV dưới 1 tỷ đều có.
Vậy là tành ra đến quá cafe em đo khoảng cách từ mặt đường lên mép hông xe, ngay chỗ tiếp giáp của 2 cánh cửa. Thì Tucson, CX5, Vitara nó cũng tè tè ngang Kona, CR-V thì có cao hơn đáng kể và Fortuner thì chốc ngốc...
Và hình như em ngộ ra 1 cái: Gầm CX5 và Tucson ko hề hơn Kona đáng kể, nhưng nó vẫn ra dáng 1 con gầm cao
:D đơn giản là vị mẹ Kona có chiều cao tổng thể quá thấp
:D Kona hiện tại khoảng sáng gầm xe là 170mm, em nói thật chứ có nâng lên 190mm đi nữa mà chiều cao tổng thể của Kona vẫn giữ nguyên thì nhìn nó cũng chả ra gầm cao"

Vâng. gầm Kona không hề thấp, đơn giảm vì chiều cao tổng thể thấp - tại sao Hyundai "dốt" vậy? sao không làm con Kona vuông vuông, cao cao như Vitara hay Ecosport cho nó ra dáng gầm cao?
Em xin mạo muội trả lời rằng, đó là tư duy thiết kế của Hyundai: thiết kế các mẫu xe theo phong cách Châu Âu, điều này cũng tương đồng như CX 3 của Mazda. Em xin post vài hình ảnh các mẫu xe " gầm cao" cùng phân khúc với Kona có vóc dáng tương tự:

Mazda CX 3


Audi Q2



BMW X2


Mercesdes GLA


và cô Na :D



Nếu để ý hơn, các cụ sẽ thấy xe nào cũng có vòm nhựa, để tạo cảm giác xe cao hơn ( hiệu ứng thị giác). Việc bo nhựa kiểu này Hyundai cũng đã dùng trên Tucson và Santafe. Do đó chắc sẽ không đến nỗi " một hai năm là bạc phếch" như cụ nào nói :D. Tất nhiên Kona nhiều nhựa nhất, nên sẽ hợp mắt người này mà không hợp người kia

2. " Kona bé,chỉ to hơn i 10 tí”
em có thông số so sánh này cho các cụ ( cái này em tự tổng hợp, mất hơn nửa tiếng) :-<



Vậy tại sao Kona (và các xe trên) vẫn được coi là gầm cao? câu trả lời chỉ đến khi các cụ cầm lái em nó ra đường - khi tầm nhìn đúng là mở rộng hơn sedan và Hatchback - em nghĩ là do độ cao của ghế. Mong cụ nào hiểu thêm thì giải thích thêm cùng em.
3. Kona không gian để chân hẹp. với bảng thông số trên, em nghĩ các cụ cũng hiểu các con xe kia không gian để chân cũng tương tự ;))

Không gian trên Audi Q2


trên CX 3:


Tuy nhiên, không gian đó dù không quá thoải mái nhưng vẫn đủ cho 5 người lớn nhé. Cái này các cụ chắc phải tự đi và cảm nhận

4. Xe ồn:
do vành 18 inch, và điều nữa là HTC bơm lốp rất căng. đây là ảnh cụ Ngô Việt Bắc trong hội chụp con Kona tối qua cụ ấy vừa rước về. Bơm căng hết cỡ:




5. Nội thất nhiều nhựa : xe cỡ B ở VN, cụ nào chỉ cho em xe nào không nhiều nhựa? :D
6.giá bán đắt, không đúng với giá trị:
Thú thật là em cũng trông chờ giá bán mềm hơn. khoảng 590- 650 - 690. Giá hiện tại của Kona em nghĩ bị cao chút. cụ nào muốn rẻ có thể đợi thêm. Tuy vậy cụ nào chỉ cho em xe nào trong tầm giá, cùng phân khúc này ở VN có giá này mà nhiều option được như Kona? ;))

Tất nhiên xe nào cũng có điểm mạnh điểm yếu. xe hạng B thì điểm yếu càng nhiều. Chúc các cụ chọn được xe như ý ;)
Các mục khác e ko bàn, e giải thích vụ bơm lốp căng là do nhà máy tính xe sẽ về các đại lý nhiều khi là để lưu kho đề phòng hết hơi ạ :D
 

zigulivaz

Xe hơi
Biển số
OF-542608
Ngày cấp bằng
22/11/17
Số km
169
Động cơ
375 Mã lực
Tuổi
54
Nhiều cụ chờ lâu, thấy giá không hợp lý túi tiền ( phải rẻ, op không cần nhiều) . Nên đâm ra bực mình, ghét lấy em nó thôi. Em đảm bảo nếu giá giảm tầm 40k xem, là hết chê ngay. Xấu đẹp do thẩm mỹ mỗi người, giá rẻ là không cụ nào chê
Vâng nếu là người tiêu dùng thưc sự thì họ luôn mong muốn 1 cái giá hợp lý, hay nói cho vuông càng rẻ càng tốt,chỉ nhưng cụ bưng bô mới đi bênh,bảo vệ cho hãng,đại lý với chân lí chất lượng đấy,giá đấy là ngon rồi?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top