Hôm nay em vừa nhặt được tờ rơi của Euro Auto. Cùng phân khúc với ếch nhé: X1, giá 1400 củ. Xem danh sách tiện ích chức năng thấy hay ghê lắm.
Cơ mà nếu xét cùng phân khúc, kích cỡ tính năng thì còn có em Tiguain, hình như vừa giảm xuống có 1300 củ "thôi". Mà hôm trước em đọc tạp chí ô tô gì đó của châu Âu có bài so sánh 3 em này nhé (phiên bản ếch bán tại châu Âu). Kết quả Tiguain về nhất, X1 ngậm ngùi về nhì nhưng sít soát điểm (kiểu như 8,1 và 8), còn ếch về ba có khoảng cách (kiểu 6 điểm ý)
Cơ mà nếu xét cùng phân khúc, kích cỡ tính năng thì còn có em Tiguain, hình như vừa giảm xuống có 1300 củ "thôi". Mà hôm trước em đọc tạp chí ô tô gì đó của châu Âu có bài so sánh 3 em này nhé (phiên bản ếch bán tại châu Âu). Kết quả Tiguain về nhất, X1 ngậm ngùi về nhì nhưng sít soát điểm (kiểu như 8,1 và 8), còn ếch về ba có khoảng cách (kiểu 6 điểm ý)





, lại không thấy thích X5 như xưa nữa mới chết chứ
Mà em Everest 2008AT nhà em cũng trâu phết, hơn 20 lần leo lên tận bản Sử Là Lầu ở cái đỉnh núi quái gì ở Lai Châu mà vùng giáp biên giới Việt - Lào - Trung ấy, nói chung là cao chót vót và đường hiểm vô cùng. Bác tài già bên em tả là cách Phong Thổ Lai Châu có 70km thôi mà cả đi vào và ra mất đúng 1 ngày, thế mà em Everest leo băng băng đấy, còn đường núi vừa vừa kiểu Mộc Châu Sơn La Điện Biên Lao Cai thì chạy sà sã suốt ngày. Em thấy Everest đúng là vô đối trong tầm tiền
