Hôm 28/12/2019, iem có mua 3 cái áo Pier Cardin ở cửa hàng An Phước. Áo hơi dài nên iem cho lên lai, họ hẹn iem ngày 8/1/2020 ghé lấy. Hôm qua iem ghé thì không có hàng, hỏi thì nó không biết khi nào giao hàng, hỏi Tổng Đài thì cũng không trả lời luôn, có lẽ nó làm mất nên không có áo để giao. Tổng thiệt hại tầm hơn 2.5tr thôi, nhưng thật sự là rất bực vì bị nó quịt tiền. Giờ iem làm gì để lấy lại tiền nhỉ?
Thái
Nhân tiện có vụ này, tôi cũng kể vụ tôi mua laptop, tại An Phát Computer, như sau:
Lọ mọ tìm được ông An Phát này, ở địa chỉ 49 Thái Hà. Giá rẻ hơn chỗ khác độ 10%.
Trả tiền + lấy về nhà, thì nó không nhận sạc: Cắm sạc cũng như không, máy báo 0%.
Hì hục quay lại, các cháu chỉ lên Kỹ thuật, OK.
Cậu Kỹ thuật phán xanh rờn: Máy hỏng anh ạ, anh mua lâu chưa?
Lâu dồi, phải 2 tiếng là ít.
OK, bên em đổi máy mới cho anh, trong 15 ngày.
Hắn gọi cậu Sales lên, tuyên bố: Máy hỏng. Mài đổi cho khách đê.
Cu Sales check online, bẩu:
1. Em sẽ đổi 1 máy mới cho anh. Anh có 2 lựa chọn:
Ở đây em có 1 máy ngon hơn, anh bù 6 triệu.
Cái tương tự máy của anh, đang ở HCM, đồng giá. Ngày mai lấy máy (sau 24h, lúc đó là 17h ngày Chủ nhật).
Tôi để lại cái máy hỏng, tụi nó in luôn cho 1 tờ giấy có ký tên, 1 dạng Biên nhận.
Tôi chọn cái ở HCM.
Chiều hôm sau, có 1 cậu gọi tôi, yêu cầu ra lấy máy.
Tôi phi ra, đưa giấy, nó đưa máy, cài Win 10 + ....,
Túm lại, khách hàng hài lòng.
Vì họ xử lý rất nhanh + đúng quy trình gì đó. Và chuẩn bị sẵn cho mọi tình huống.
Mà, ông này mạnh về Gaming, máy văn phòng chỉ là làm thêm.