- Biển số
- OF-813444
- Ngày cấp bằng
- 31/5/22
- Số km
- 428
- Động cơ
- 1,880 Mã lực
- Tuổi
- 35
- Website
- AndongLTD.com
nó vẫn là cái gì đó rất cổ kính tới từ isuzu
Chỉ có cái chữ isuzu khôbg có logo thay thế thì nhìn nó không đẹp chứ kiểu dáng và trang bị khá hơn nhiều xe rồinó vẫn là cái gì đó rất cổ kính tới từ isuzu
Cùng quan điểm với cụ về thực tế nhìn đẹp hơn ảnh và hàng ghế 3 ngồi khá thoải máy. Nội thất khá ok, nếu da màu hạt dẻ thì đẹp hơn. Máy này có yếu không cụ? hình như vẫn máy của đời trước bê sang, có tinh chỉnh tí chútEm này xem trực tiếp thì đẹp hơn và nhìn hiện đại hơn trong ảnh, còn máy 1.9 thì phải chờ chạy thử thực tế. Cụ nào chạy rồi cho review nhé. Còn everest bên ngoài đẹp nhưng nội thất thì ối rồi ôi và cả hàng ghế 3 nữa lại ối rồi ôi. Em MU-X em ngồi hàng thử hàng ghế 3 rồi mặc dù hàng ghế 2 không trượt lên xuống được nhưng em này hàng ghế 3 ngồi thoải mái hơn everest, sorensto, santafe còn fortuner thì em không biết vì em chưa ngồi
Em mới ngồi lên thử và xem thực tế, chưa có lịch lái thử và cũng chưa được nổ máy xe, Ở Hà Nội chậm hơn Sài Gòn. Có cụ nào chạy rồi review cho hộiCùng quan điểm với cụ về thực tế nhìn đẹp hơn ảnh và hàng ghế 3 ngồi khá thoải máy. Nội thất khá ok, nếu da màu hạt dẻ thì đẹp hơn. Máy này có yếu không cụ? hình như vẫn máy của đời trước bê sang, có tinh chỉnh tí chút
thế thì đúng điểm yếu con này rồi bác ơibao giờ được lái thử em mới có nhận xét, không ai mua xe để ngắm cả. Tiêu chí của em là độ cách âm và tăng tốc nước ga đầu, vì vậy hy vọng Isuzu làm tốt để góp phần phong phú thêm thị trường xe
bác đã lái thử bản mới chưathế thì đúng điểm yếu con này rồi bác ơi
Em vừa lái tuần trước ở Dsquare BNN số 2 Lê Văn Thiêm,bác đã lái thử bản mới chưa
nếu yêu cầu DO-0.0001 thì khó rồi vì có phải chỗ nào ở tỉnh cũng có đâu. không biết đổ 0.005 có ảnh hưởng động cơ và bảo hành không, bác có hỏi họ chưa ?Em vừa lái tuần trước ở Dsquare BNN số 2 Lê Văn Thiêm,
bác ra lái đi, em chưa lái máy dầu bao giờ nên ko rõ mô tả như vậy đúng không.
Nước ga đầu thì hơi chậm, tay lái nặng, kêu tiếng khá rõ giữa khoang máy và cabin (nhưng ngồi xuống hàng ghế sau thì tiếng kêu giảm hơn nhiều, hàng 2 ngồi rất dễ chịu)
Lúc em bảo cậu nhân viên của showroom lái , để em ngồi sau thì cậu ấy đạp vòng tua hơn 3000v -> xe kiểu như bốc hẳn đầu lên.
Chỉ có điều bác check xem nhiên liệu họ yêu cầu DO-0.0001 ấy.
Hôm ấy có 2 em gái , em hỏi thì em ấy bảo đổ 0.005 OK, nhưng phải thay lọc dầu thường xuyên hơn.nếu yêu cầu DO-0.0001 thì khó rồi vì có phải chỗ nào ở tỉnh cũng có đâu. không biết đổ 0.005 có ảnh hưởng động cơ và bảo hành không, bác có hỏi họ chưa ?
cái này theo em thì liên quan đến hoạt động của động cơ theo Euro5, Everest đánh giá chủ quan của em là động cơ chưa chắc thuần cho Euro5 nên mới thêm dung dịch để khí thải đầu ra đáp ứng Euro5 (kiểu như đối phó). MuX mà động cơ thuần Euro5 thì Isuzu nên có trả lời chính thức đổ chỉ số thấp hơn DO-0.0001 có ảnh hưởng gì về kỹ thuật hoặc bảo hành không. Nếu không lại nổi cá vàng như Mazda3 một thời vì nghi do xăng. Em đã từng chạy thử Everest 2021 và Traiblaze 2018 thì chấp nhận được độ trễ của máy dầu 2 xe này, nhưng Isuzu thì em chưa lái bao giờ. Tay lái nặng của Isuzu là do trợ lực dầu, trước em chạy Mit Jolie 2003 thấy không vấn đề với trợ lực dầu. Em chỉ sợ ồn và ù thôi, trước vì chạy thử Traiblaze 2.5 nó ù tai nên em không mua, Everest thì độ cách âm và êm cabin thì không có gì để chê. Em đang ngoài Hà nội nên không tham gia được, mà ngoài này chưa thấy có chương trình lái thử cũng như đại lý ít quáHôm ấy có 2 em gái , em hỏi thì em ấy bảo đổ 0.005 OK, nhưng phải thay lọc dầu thường xuyên hơn.
Có 1 ông cũng đến xem xe, ông này có vẻ am hiểu kỹ thuật , cũng có hỏi ông ấy thì ông ấy bảo "không sao đâu" cứ đổ 0.005 không vấn đề, kiểu đổ trộn lẫn ấy.
Cái này liên quan tới quy định khí thải Euro5 , bên Ford con Everest cũng phải dùng thêm dung dịch phụ, tính ra có khi Everest rẻ hơn về mặt nhiên liệu
Em cũng đang hóng xem có chương trình lái thử không để thử ông 1.9 này. Khu nhà em có bác đi con này, ở ngoài thi nghe khá rõ tiếng gõ của máy dầu (tiếng gõ của máy Isuzu còn to hơn), chưa biết vào trong cabin saocái này theo em thì liên quan đến hoạt động của động cơ theo Euro5, Everest đánh giá chủ quan của em là động cơ chưa chắc thuần cho Euro5 nên mới thêm dung dịch để khí thải đầu ra đáp ứng Euro5 (kiểu như đối phó). MuX mà động cơ thuần Euro5 thì Isuzu nên có trả lời chính thức đổ chỉ số thấp hơn DO-0.0001 có ảnh hưởng gì về kỹ thuật hoặc bảo hành không. Nếu không lại nổi cá vàng như Mazda3 một thời vì nghi do xăng. Em đã từng chạy thử Everest 2021 và Traiblaze 2018 thì chấp nhận được độ trễ của máy dầu 2 xe này, nhưng Isuzu thì em chưa lái bao giờ. Tay lái nặng của Isuzu là do trợ lực dầu, trước em chạy Mit Jolie 2003 thấy không vấn đề với trợ lực dầu. Em chỉ sợ ồn và ù thôi, trước vì chạy thử Traiblaze 2.5 nó ù tai nên em không mua, Everest thì độ cách âm và êm cabin thì không có gì để chê. Em đang ngoài Hà nội nên không tham gia được, mà ngoài này chưa thấy có chương trình lái thử cũng như đại lý ít quá