- Biển số
- OF-793382
- Ngày cấp bằng
- 13/10/21
- Số km
- 328
- Động cơ
- 28,998 Mã lực
Số môn vô dụng quá nhiều, có thể trải dài cả 1 năm, kể ko hết được
Đây là tâm lý học phải để làm ngay một cái gì đó. Cụ đã thử dự thính môn học ko nằm trong lịch học của mình chưa? Các cụ nghĩ thế này, GD phương Tây cũng vô dụng hết, lên lớp nghe GS nói tào lao, toàn dạng hình ảnh, ideas, kết nốiTất nhiên là ko có môn nào vô dụng, nhưng nó vô dụng khi cụ ko cần phải học để cho chuyên ngành và công việc của cụ. Cái gì cụ cũng phải biết thì là cụ không biết gì, học đại học là để ra đi làm, chứ không phải học để biết mỗi thứ 1 tý.
Cực kì nhất trí với cụ.Các môn học nhiều, tràn lan, kiểu trang bị mớ kiến thức trước, vì về sau ko biết ai đi hướng nào
Theo em, nói chung, môn gì thì môn, vietnam nhiều lý thuyết, ít thực hành
Lý thuyết cũ, thực hành cũ
Em học BKHN
Bên XH em ko bít
Ơ em tưởng Pascal là học thuật toán cơ bản !Data Analyst giờ là ngành hot của khối Toán Kinh tế đó cụ - lập trình Python và xử lý dữ liệu SQL query nhoay nhoáy.... Cái sai là lôi Pascal ra dạy trong khi lẽ là nó phải là Tư duy thuật toán và xử lý dữ liệu
Những năm 80-90 các cụ ở quê đi học chính trị, vừa rồi NN trả mỗi cụ trăm củ đấy đừng đùa. Có cụ 300 luônKiếm cơm bằng 2 cái môn cụ nói lãng phí đấy nó mới là đỉnh cao
Nhẽ ra phải phân ra kỹ sư lý thuyết làm ở các viện chuyên ngành, kỹ sư thực hành làm các nhà máy, như thế đỡ những phần không dùng ở mức nhà máy.Các môn học nhiều, tràn lan, kiểu trang bị mớ kiến thức trước, vì về sau ko biết ai đi hướng nào
Theo em, nói chung, môn gì thì môn, vietnam nhiều lý thuyết, ít thực hành
Lý thuyết cũ, thực hành cũ
Em học BKHN
Bên XH em ko bít
) thật á?e chưa thấy cụ nào tài năng toàn diện.........giống như trên tivi
Thấy cụ nói hơi mẫu thuẫn áp dụng từ lúc đi học đến giờ 20 năm, vậy là phải có tác dụng mới áp dụng lâu vậy chứ nhỉ. Hay em hiểu nhầm ý cụ. Chứ em làm kinh doanh có áp dụng và thấy khá hữu ích. Ví dụ em có bán sản phẩm mà nó đó hay bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và mình phải gửi cái khác cho người ta. Em sẽ tính xác suất bị hư hỏng và chi phí liên quan xem có lớn hơn chi phí mình đóng gói 100% đơn hàng chắc chắn hơn. Sau khi tính thì em thấy việc mình đóng gói chắc chắn hơn sẽ phát sinh chi phí lớn hơn đáng kể so với chi phí đóng gói hiện tại+phí bảo hành.Xác suất thống kê!
Áp dụng từ lúc đi học đến giờ là hơn 20 năm vẫn không thấy tác dụng!!
Em mạo muội hỏi giáo viên là thầy có tin những điều thầy đang nói không Thầy bảo cái này tôi sẽ trao đổi riêng với anh, còn bây giờ mời anh ra khỏi lớpCNXHKH. Hồi ấy e nghe giảng thấy viển vông lắm, hình như sư phụ dạy môn ấy cũng không hiểu, kiểu như tao bị bắt dạy cái thứ ấy chứ
Vì thực ra người viết ra cái giáo trình ấy cũng cod thực tế đâu. Toàn phác họa linh tinh kiểu giáo điều. Dạng như CNXH không tưởng
Cụ dám hỏi thật à?Em mạo muội hỏi giáo viên là thầy có tin những điều thầy đang nói không Thầy bảo cái này tôi sẽ trao đổi riêng với anh, còn bây giờ mời anh ra khỏi lớp
thật mừ O) thật á?
Chỗ cụ lạnh chưa cụ?thật mừ O