xe cúa bác có 2th xảy ra
-th1 có thể máy của bác bị overheat nên lớp ron hay còn gọi là gasket giữa engine và phần nhôm làm mát phí trong máy đã bị hở,nên coolant bị leak,th này nên mở cái engine cap(nắp nhớt)xem coi có nước đọng lại hay ko,nếu có thì chuẩn bị tiền mà làm lại
-th2 là radiator bị leak nước,và có khi là các đường ống dẫn bẳng silicon lâu ngày bị mục,nếu 1 tuần châm 1l nước thì xe bị khá nặng rồi,thử đậu 1 đêm sáng ra coi phía dưới gầm có nước màu xanh xanh ko,nó khác với nhớt máy,dầu thắng hay nhớt hộp số
-thay radiator khá dễ,mất khoảng 2h,dụng cụ bao gồm 1 cái thau đựng coolant,socket 10-12-14,1 mỏ lết,1 cây kềm mỏ vịt và 1 cây kềm thường để tháo các clamp ống dẫn nước,nếu xe bác bị hư radiator bác pm ,e sẽ chỉ cho cách thay