- Biển số
- OF-84383
- Ngày cấp bằng
- 6/2/11
- Số km
- 38
- Động cơ
- 410,980 Mã lực
Các cụ cho em hỏi thay két nước làm mát và quạt gió cho Vitara tại Hà nội ở đâu ??? rổ giá thế nào ạ ?? Cảm ơn các cụ chỉ giáo !!!
Money money money , must be funny in the rich man's worldKét nước làm mát hai chiệu ++ (Giờ chắc 2.2M), bác liên lạc Hoàng 0902166939
Quạt két nước 2nd là 6 chăm ngàn ( Vietvoiz), mới là 3 chiệu ++
Cụ cứ để đấy chạy tiếp đi, nếu hỏng thì lại...sửa ạ! Cụ cần kiếm các garage chuyên sửa vitara nhờ kiểm tra kỹ cẩn thận cho yên tâm nhéTheo gợi ý của Mr.ViKing e đã thay két nước của Mr Hoàng hết 2tr +++ , còn củ ly tâm của quạt gió cho két nước hiện tại chưa tìm được nên đành khắc phục tạm bằng cách dùng củ ly tâm cũ chạy quạt cố định không biết có ảnh hưởng nhiều đến máy nếu đi đường trường xa hay không ?? Mong tư vấn của các bác
Thanks cụ ! E đã liên lạc với Mr.Hoàn nhưng hiện tại bác ý quá bận nên hẹn sang đầu tuần sau mới kiểm tra đc .Chài
Em tưởng bác hỏi về quạt điều hòa.
Quạt nước làm mát thì củ không đâu 3M++
Sửa iêm không rõ lắm nhưng chắc 600K ++, contact bác Hoàn 0913518953, Gara bác í ở gần BV Việt Xô.
Nối cứng chạy máy sẽ lâu nóng hơn, về lý thuyết sẽ ăn xăng nhiều hơn.
Khi quạt nối cứng, bác lưu ý tuyệt đối không lội nước ngập cánh quạt, nếu bác làm thế thì sẽ lại cần 2M++ để thay két nước.
Hehe cảm ơn cụ . E cũng lăn tăn nếu có garage nào uy tín chuyên chữa bệnh cho Vịt thì tốt quá, vừa có chỗ giao lưu và yên tâm công tác. Có lẽ phải chờ các cụ trong Box chỉ giáo thêm thôi [..]Cụ cứ để đấy chạy tiếp đi, nếu hỏng thì lại...sửa ạ! Cụ cần kiếm các garage chuyên sửa vitara nhờ kiểm tra kỹ cẩn thận cho yên tâm nhé
Quạt gió điều hòa chẳng hạn!Sau mấy niên chậy VIT, cũng mất ăn mất ngủ vì cháu nó thì iêm rút ra kết lộn là chả có Gara nào gọi là chuyên về VIT.
Mấy quả gọi là hãng có tí hơn vì:
1. Có tí kinh nghiệm về Suzuki nói chung
2. Có lợi thế về linh kiện, spare part
Còn về căn bản, các lỗi lung tung vẫn là tự làm khắc khoái, làm lấy cho cẩn thận.
Em thì Kết lộn là gara Goldmalt sửa chuẩn nhất.Viking nói:Sau mấy niên chậy VIT, cũng mất ăn mất ngủ vì cháu nó thì iêm rút ra kết lộn là chả có Gara nào gọi là chuyên về VIT.
Mấy quả gọi là hãng có tí hơn vì:
1. Có tí kinh nghiệm về Suzuki nói chung
2. Có lợi thế về linh kiện, spare part
Còn về căn bản, các lỗi lung tung vẫn là tự làm khắc khoái, làm lấy cho cẩn thận.
Ra đấy cháu lại xấu hổ...vì cái thằng PHÚC!Em thì Kết lộn là gara Goldmalt sửa chuẩn nhất.
Gara chuyên Vịt thì đúng chỉ có Goldmalt - Chỉ đạo Vking -Phụ mổ: Raotro là chuẩn
Cocacola nhéCung cấp phụ kiện: Hainguyen.
Ồ gie!Cocacola nhé
Xấu cái giề? Vụ này xong rồi nhớ. Hay sợ làm phát cốc nửa lít đấy?raotro nói:Ra đấy cháu lại xấu hổ...vì cái thằng PHÚC!
Được thế thì còn giề bằng!Xấu cái giề? Vụ này xong rồi nhớ. Hay sợ làm phát cốc nửa lít đấy?
Yes sir"Củ Ly Tâm" nên gọi đúng là "Ly Hợp Dầu" nếu bị hỏng các bác cứ chốt lại, hỏng em đền em chạy 3 năm cho con Mút Sôi rồi nó chỉ làm chậm nóng lên nhiệt độ công tác trong độ 10 phút khởi hành, chả đáng kể, nhất là so với loại xe trâu bò tê giác như vịt - muỗi đốt inox !!!