Đánh giá Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M-Sport

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
15,414
Động cơ
823,606 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
KHÁM PHÁ XE MUI TRẦN BMW 430I CONVERTIBLE M-SPORT

BMW 430i Convertible M-Sport trang bị động cơ I4 2.0L công suất 258 mã lực, sử dụng mui mềm có thể đóng mở trong 17 giây, ở tốc độ tối đa 50km/h.

Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M-Sport


Vừa qua, Thaco chính thức giới thiệu chiếc BMW 4-Series tới khách hàng trong nước. Dòng xe này sẽ được phân phối với một phiên bản 430i Convertible M-Sport mui trần. Xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Porsche 718 Boxster, Jaguar F-Type hay chính chiếc Z4.

BMW 4-Series hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tới công chúng toàn cầu vào tháng 5/2020. Đây là thế hệ thứ hai của dòng xe này, sau khi được tách ra từ dòng xe 3-Series nổi tiếng. Trong đó, phiên bản 430i Convertible M-Sport được đánh giá là một trong những phiên bản có thiết kế đẹp nhất.

Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M-Sport


Điểm nhấn ở ngoại thất là lưới tản nhiệt hình quả thận BMW ngoại cỡ, đặt theo chiều dọc, đặt ngay ngắn ở phần đầu xe. Với các họa tiết mô phỏng tổ ong, đây là trung tâm của mọi ánh nhìn khi đi trên phố. Ở hai bên, cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ Laser cao cấp nhất, có khả năng chiếu theo góc lái, với tầm xa lên tới 550 mét. Đèn định vị ban ngày full LED đẹp mắt.

BMW 430i Convertible tại Việt Nam đi kèm gói trang bị M-Sport thể thao. Tùy chọn này cung cấp bodykit thể thao bao gồm cản trước, cản sau, khu hút gió trước và bộ khuếch tán ở đuôi xe. Bộ mâm M-Sport 5 chấu kép 18 inch kiểu 848, lốp 225/45 R18, đi kèm cùm phanh M-Sport màu xanh. Cuối cùng, logo ///M ở hai bên hông cũng là chi tiết không thể bỏ qua.

Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M Sport


Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M Sport


Ở phiên bản này, xe sử dụng mui mềm hình cánh cung, sử dụng các vật liệu chịu lực và chịu nhiệt cao. Điều này giúp tăng sự bền bỉ cho hệ thống mui và tăng khả năng cách âm cho xe. Theo BMW, thời gian để đóng hoặc mở mui xe là 18 giây, và có thể thực hiện việc này khi xe đang đi ở tốc độ tối đa 50 km/h. Ngoài ra, mui mềm trên 4-Series sẽ giúp xe nhẹ hơn đến 40% so với mui cứng như trước. Khoang mui mềm có thể thay đổi cho phép tăng dung tích hành lý từ 300 lít lên 385 lít khi đóng mui.

Vào bên trong, BMW 430i Convertible M-Sport sở hữu một không gian đầy thể thao, tập trung vào người lái. Vô-lăng M-Sport ba chấu tích hợp nhiều phím chức năng và lẫy chuyển số phía sau. Đồng hồ hiển thị dạng kỹ thuật số BMW Live Cockpit Professional với màn hình 12,3 inch hiển thị sắc nét, kèm với đó là tính năng hiển thị thông tin lên kính lái HUD.

Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M-Sport


Hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ điều hành BMW 7.0, có thể điều khiển thông qua cụm phím iDrive. Hệ thống này đi kèm dàn âm thanh vòm Harman Kardon gồm 12 loa công suất 408W và bộ khuếch đại 7 kênh kỹ thuật số. Ngoài ra, xe cũng trang bị điều khiển bằng giọng nói BMW Intelligent Voice Control, giúp người lái tương tác với xe bằng các câu thoại tiếng anh tự nhiên, không cần theo khuôn mẫu.

Tính thể thao còn được thể hiện bởi gói trang bị M-Sport xuất hiện bên trong xe. Ghế ngồi thể thao bọc da Vernasca, có chỉnh điện và nhớ vị trí. Dây đai an toàn M-Sport với chỉ thêu màu sắc, bậc cửa ốp kim loại có logo ///M. Cuối cùng, xe cũng có thêm các trang bị tiện nghi khác như chức năng làm ấm cổ, đèn viền nội thất đổi màu, điều hòa tự động ba vùng.

Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M-Sport


Về vận hành, BMW 430i sử dụng động cơ xăng tăng áp gồm 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 1.998 cc. Cỗ máy này cho công suất tối đa 258 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền xuống hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

BMW vẫn nổi tiếng với những chiếc xe mang đến khả năng vận hành hấp dẫn giới mộ điệu. Với 4-Series hoàn toàn mới, cấu trúc khung gầm cực chắc chắn khi được bổ sung thêm các thanh giằng chuyên cho xe mui trần. Các vật liệu sử dụng ở hai bên thân và khung xe có độ bền tốt, giúp xe cứng hơn 4% so với thế hệ trước. Nhờ việc phối hợp các loại vật liệu một cách hợp lý, BMW 4-Series vẫn đạt tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau 50:50 lý tưởng.

Khám phá xe mui trần BMW 430i Convertible M-Sport


Hệ thống treo thích ứng Adaptive M là trang bị tiêu chuẩn trên BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới. Đi kèm với đó là bộ giảm chấn điều khiển điện tử và hệ thống lái thể thao biến thiên. Kết hợp cùng hệ thống treo thích ứng là phanh thể thao M Sport với kẹp phanh màu xanh đẹp mắt, cho quãng đường phanh ngắn hơn, hạn chế phai lực phanh sau hành trình dài, mang đến cảm giác phanh chắc chắn, an toàn hơn.

Xe cũng trang bị hàng loạt tính năng hỗ trợ lái. Chức năng lựa chọn chế độ láo Driving experience control với ba chế độ gồm Sport (thể thao), Comfort (êm ái), Eco Pro (tiết kiệm). Kiểm soát hành trình cruise control, hỗ trợ dừng xe auto hold, camera 360 toàn cảnh tích hợp hỗ trợ đỗ xe thông minh. Xe còn có chức năng hỗ trợ lùi xe theo đường đi tiến trước đó revesing assitant.

Xem tiếp 67 ảnh BMW 430i Convertible M-Sport
 

traixubac1199

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-694359
Ngày cấp bằng
12/8/19
Số km
1,281
Động cơ
114,258 Mã lực
Tuổi
32
Cái giá quá chát cho 1 em mui bạt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top