2,4V đã thay theo nsx rồi cụ, đco tăng áp thường thay sớm (các hãng khác đâu đó 4-5v thui)Xe em đi 6v thay bugi mà thợ ở gara bảo xe đểu nên thay sớm thế
2,4V đã thay theo nsx rồi cụ, đco tăng áp thường thay sớm (các hãng khác đâu đó 4-5v thui)Xe em đi 6v thay bugi mà thợ ở gara bảo xe đểu nên thay sớm thế
Trong hãng phần lớn là sẵn và các linh kiện phổ biến đều rẻ. Nên người xài Vin ko ai quan tâm đến gara ngoài. Tóm lại là sau 10 năm thì là dấu hỏi lớn cũng chưa biết dc.Mấy con Lux A và SA này ra gara ngoài có phụ tùng thay thế hàng Tàu kiểu như mấy con thông dụng khác không các bác nhỉ
Gương của cụ không xước tí nào mà muốn thay cả gương thì cũng 10 củ. Cụ đi hãng khác cũng thế thôi. Hay cụ bỏ Vin chuyển sang Mẹc Bỉm cho nó đỡ láo nháo.dm chúng nó, xe điện vf8 của e đây cái gương xước tí phần nhựa ra nó bảo phải thay cả gương hơn 10 củ, làm ăn láo nháo thế này quá phản cảm
Thay cả gương mà chính hãng 10 củ là rẻ rồi các cụ ! Có điều nếu chỉ xước nhẹ mà cụ nào thấy đắt không muốn thay thì ra gặp mấy ông thợ sơn cho nó lànhGương của cụ không xước tí nào mà muốn thay cả gương thì cũng 10 củ. Cụ đi hãng khác cũng thế thôi. Hay cụ bỏ Vin chuyển sang Mẹc Bỉm cho nó đỡ láo nháo.
Bác tin mấy ông gara hay tin ông sản xuất ra cái xe?Xe em đi 6v thay bugi mà thợ ở gara bảo xe đểu nên thay sớm thế
ZF8 cấp thế là ok quá rồi còn gì, xe hạng b city còn 120 củHÔM TRƯỚC ÔNG KIA THAY HỘP SỐ LUX A HẾT 250 củ có hoá đơn đầy đủ. Tính ra bằng 1/2 giá xe
Vẫn rẻ hơn hãng khác cùng phân khúc1- Ko biết là cụ thay hay lại bê về, nếu là cụ thay thì cụ show cái bil lên ae sẽ dễ hơn
2- Nó tăng nhưng cụ đã so sánh giá cũng phụ tùng đó vs hãng khác cùng phân khúc chưa?
Chứ ko thể hôm nay ra cửa hàng khai trương bán trợ giá giảm 50% tặng quà, 2-3 năm sau đến mua vẫn phải bán giá khai trương mới ưng đc, ai cũng nghĩ như cụ thì DN phá sản sớm.
Cụ cứ thử kd buôn bán gì khuyến mãi xong, sau bán đúng giá khách đi bêu rếu cụ gian vs xxx là cụ hiểu cảm giác.
DN họ cũng cần phải sống cụ ạ, nhập về chứ có vớt đc dưới sông đâu, cái gì nội địa ddc thì có tăng giá mấy đâu.
SA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...Ủn lên cho các cụ bàn luận, em thấy rẻ quá định làm em SA premium đi cho sướng
mang ra thợ tốt thì họ kiểm tra mòn mới thay cũng k có mốc cụ thểXe em đi 6v thay bugi mà thợ ở gara bảo xe đểu nên thay sớm thế
Sao lại lãng phí tiền thế cụ? Lọc xăng thì tìm hàng thay thế của hãng JS mã FS32001 giá tầm 500-600k/cái. Bơm xăng ko mấy khi hỏng nhưng nếu phải thay thì chịu khó tìm hàng OEM cho BMW giá tầm hơn triệu. Tiền để làm việc khác và cho háng nó há mồm ra ạ. Bí quá thì chế loại bơm khác tương đồng giá thành rẻ là được.Lọc SA kèm bơm xăng thì giá 6 củ là rẻ rồi đấy các cụ. Cách đây chục năm em thay bơm xăng con escape 2005 trong hãng là 11 củ, mua bơm hãng mang ra ngoài thay là 9 củ rồi![]()
Cụ vả luôn cho thằng thợ 1 phát hộ em. Bugi các háng thường khuyến cáo thay ở mức 100.000km đối với dòng iridium. Thay sớm thì cần mở bugi ra rửa sạch và xem đầu điện cực nó như nào, nếu có máy test đánh lửa trực quan thì càng tốt, mòn thì thay mà chưa mòn thì chạy tiếp. Ko nên thay theo kiểu nghe thằng thợ nó phán. Khi thay bugi thì bảo nó rửa sạch bộ cũ vứt vào cốp. Tại sao lại thế, bỏ cốp để phòng khi đang bon bon đường dài nếu hỏng thì còn có cái mà thay vì bugi ko dễ kiếm tìm đâu ạ. Kể cả dây cuaroa cũng làm như vậy nếu ko muốn cứu hộ hay lằm đường.Xe em đi 6v thay bugi mà thợ ở gara bảo xe đểu nên thay sớm thế
Bỏ con nghiện này để lấy con nghiện khác ah cụGương của cụ không xước tí nào mà muốn thay cả gương thì cũng 10 củ. Cụ đi hãng khác cũng thế thôi. Hay cụ bỏ Vin chuyển sang Mẹc Bỉm cho nó đỡ láo nháo.
cụ cho xin review 2 dòng xe này đi, tks cụSA pre thì sướng rồi lại còn rẻ vô đối, nhưng vừa bán xong vì đi VF9...