- Biển số
- OF-573979
- Ngày cấp bằng
- 14/6/18
- Số km
- 856
- Động cơ
- 157,786 Mã lực
- Tuổi
- 45
hình như đúng cụ ạ. Em nghe thông tin bên lề là vậy, còn chính thống thì không biết.Nhìn giống cựu thứ trưởng Thành ở BCA vậy ??.
hình như đúng cụ ạ. Em nghe thông tin bên lề là vậy, còn chính thống thì không biết.Nhìn giống cựu thứ trưởng Thành ở BCA vậy ??.
Khéo là 1 rồi, vậy là cụ ấy đã ra từ lâu và giờ là doanh nhân mảng sân Golf. Mảng khó nhằn, khó xin cấp phép như mảng công viên nghĩa trang vậy.hình như đúng cụ ạ. Em nghe thông tin bên lề là vậy, còn chính thống thì không biết.
Đúng luôn đấy cụKhéo là 1 rồi, vậy là cụ ấy đã ra từ lâu và giờ là doanh nhân mảng sân Golf. Mảng khó nhằn, khó xin cấp phép như mảng công viên nghĩa trang vậy.
Tại em thấy gầy hơn với tóc khác nên hơi ngờ ngợ.Đúng luôn đấy cụ
Thép thì tận dụng tiêu chuẩn môi trường thấp ở VN cùng với giá điện rẻ! Ngoài ra vận chuyển khá thuận lợi (xuất thành phẩm nhập khẩu quặng) do VN có đường bờ biển dài đó là những lợi thế cạnh tranh Nhưng cốt lõi ở công nghiệp thép là thép chất lượng cao ( đòi hỏi nhiều bí quyết công nghệ) thì ít doanh nghiệp ở VN làm được ( ngoại trừ FOMOSA và một ít ở Hoà Phát).Lúc này mà lập nhà máy thép có vẻ khá khó hiểu. Không rõ nhà máy của mấy anh này nấu phế liệu hay nấu quặng ? Lò trung tần hay lò hồ quang ?
Nấu phế thì các nhà máy thép Tung Ho, Posco Yamato, Pomina 2, thép MN, thép Thủ Đức, Nhà Bè, Vinakyoei đang lỗ hoặc hoạt động cầm chừng. Có nhóm VAS thép Nghi Sơn, Tuệ Minh, An Hưng Tường và thép Tây Đô có vẻ ổn.
Nấu quặng thì Hoà Phát, Formosa ok, Pomina 3 thì đóng cửa rồi. Ngoài Hải Phòng thì thép Đình Vũ, thép Vạn Lợi, thép Việt Nhật, Việt Ý cũng lèo tèo.
Chưa rõ các anh ấy có idea hay support gì để nhảy vào cuộc chơi này khi mấy anh cổ đông toàn tay ngang, ko phải dân làm thép.
Hay lại là mấy anh China đứng sau ?![]()