[Funland] Khôi phục xóm cà phê đường tàu

Vanh123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52027
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
5,193
Động cơ
497,957 Mã lực
À, chuyện tàu ở bên tàu :D:D:D




 

Yeuphunu

Xe điện
Biển số
OF-18311
Ngày cấp bằng
7/7/08
Số km
3,468
Động cơ
520,778 Mã lực
Nơi ở
Y như cũ
Những ngày cuối trước khi cấm :P





























































 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Nhà cháu nghĩ là dân đi Hải phòng, Quảng Ninh bằng tàu hỏa nên xuất phát từ ga Long Biên. Ga này nhỏ, đủ tiêu chuẩn đáp ứng vì khách đi tàu rất, rất ít.
Từ ga Hà Nội ra đến ga Long biên thì cho tàu chaỵ trình diễn, phục vụ du khách.
Có hệ thống liên lạc từ trên tàu đến xóm cà phê để cảnh báo khi tàu gần đến nơi.
 

myob

Xe điện
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
2,029
Động cơ
600,306 Mã lực
Em cũng thích nhìn ngắm khách du lịch check in ở đây... thỉnh thoảng em cũng qua khu Phùng Hưng này, thấy phố xá sáng đèn vui nhộn hẳn lên, mừng cho người nơi đây có thu nhập thêm. Nhưng nếu chưa kiểm soát được vấn đề an toàn thì đóng khu này cũng là điều không khó hiểu... đến khi có người chết, du khách tai nạn thì ai là người chịu trách nhiệm??? nên họ đóng là đùng rồi cụ ạ
 

ca_kiem

Xe container
Biển số
OF-96282
Ngày cấp bằng
21/5/11
Số km
7,123
Động cơ
525,961 Mã lực
Nơi ở
..
Không liên quan đến quán cafe... tuy nhiên em ủng hộ dẹp tàu.... một năm bù lỗ cho nó không hiểu bao nhiêu tiền nhưng ngày càng bết bát. Tiền đó là từ NSNN ra đó
 

hienzm

Xe điện
Biển số
OF-127106
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
2,026
Động cơ
1,474,155 Mã lực
Tập huấn thôi, mấy nữa sẽ cho mở đại trà trên DS trên cao, tha hồ hốt bạc.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Em cũng thích nhìn ngắm khách du lịch check in ở đây... thỉnh thoảng em cũng qua khu Phùng Hưng này, thấy phố xá sáng đèn vui nhộn hẳn lên, mừng cho người nơi đây có thu nhập thêm. Nhưng nếu chưa kiểm soát được vấn đề an toàn thì đóng khu này cũng là điều không khó hiểu... đến khi có người chết, du khách tai nạn thì ai là người chịu trách nhiệm??? nên họ đóng là đùng rồi cụ ạ
Thế nên mới phải phát triển một sản phẩm du lịch một cách có kiểm soát.
Nhà cháu đi qua đấy thấy Tây đứng xúm xít hai đầu phố mà thấy tiếc cho khoản thu nhập bị mất đi cho ngân sách nhà nước và người dân.
 

wildness

Xe container
Biển số
OF-74392
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
5,119
Động cơ
327,711 Mã lực
tầm nhìn hạn hẹp thiển cận, công ăn việc làm doanh thu quanh đó thì được bao nhiêu nhìn xa chứ nhìn loanh quanh gần thì đúng tuy duy tiểu nông
Đúng là tầm nhìn hạn chế thật. Đi so sánh xó đường tầu với dụ lịch Thái Lan thấy hài hước.
 

Cụ Muỗm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-575640
Ngày cấp bằng
23/6/18
Số km
1,944
Động cơ
160,887 Mã lực
CHuyển luôn lên mặt đường tàu Cát Linh -Hà Đông mà bán cafe cho nó đông khách. Cái đường tàu đó để bao năm nay chả được tích cmn sự gì.
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
CHuyển luôn lên mặt đường tàu Cát Linh -Hà Đông mà bán cafe cho nó đông khách. Cái đường tàu đó để bao năm nay chả được tích cmn sự gì.
Chỗ đấy bọn Tây nó không quan tâm cụ ạ.
Các cụ thôi còm về cái Cát Linh - Hà Đông nữa đi được không? Nhiều người còm về nó quá rồi.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
6,464
Động cơ
428,714 Mã lực
Nhà cháu thấy là tàu chạy ngày 2 lần qua xóm đường tàu này không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho dân cho nước.
Mỗi chuyến tàu dài ngoẵng chỉ có chưa đến chục hành khách, nhà nước toàn phải bù lỗ.
Trong khi cà phê đường tàu mang lại biết bao nhiêu lợi ích, tạo ra bao nhiêu thu nhập cho dân xóm đường tàu, cho thu ngân sách.
Vậy sao không dẹp tàu hỏa, không cho chạy nữa để dân bán cà phê?
Hoặc để tăng tính hấp dẫn thì ngày vài bận cho đoàn tàu diễu qua diễu lại mang tính trình diễn là chính để tạo cảm giác cho du khách để kéo họ đến đây?
Vẫn biết pháp luật là tối thượng, nhưng trong bài toán kinh tế này thì điều gì có lợi hơn thì ta nên làm chứ phải không ạ?
Cũng giống như ông Thái Lan ngoảnh mặt làm ngơ cho mại dâm phát triển để kéo khách du lịch đến (mặc dù Thái Lan cũng có luật cấm mại dâm). Khách du lịch đến Thái Lan là hơn 30 triệu các cụ ạ, gấp đôi Việt Nam.
Không có cái đường tàu thì bán cho ai? :))
 

Cụ Muỗm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-575640
Ngày cấp bằng
23/6/18
Số km
1,944
Động cơ
160,887 Mã lực
Chỗ đấy bọn Tây nó không quan tâm cụ ạ.
Các cụ thôi còm về cái Cát Linh - Hà Đông nữa đi được không? Nhiều người còm về nó quá rồi.
Hehe. Em mong nó đél bao giờ chạy để thầu bán càfe trên đó nó mới độc đáo :))
 

Charmsalot

Xe điện
Biển số
OF-411446
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
2,125
Động cơ
241,315 Mã lực
Hehe. Em mong nó đél bao giờ chạy để thầu bán càfe trên đó nó mới độc đáo :))
Thế thì cụ là ********* rồi. Ai cũng mong nó chạy an toàn để giảm ùn tắc giao thông.
Còn đường tàu hỏa ở Trần PHú - Phùng Hưng thì không ai cần.
 

geameaux

Xe tải
Biển số
OF-63795
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
385
Động cơ
1,584,945 Mã lực
Thớt lập luận không có tư duy à?một là bỏ tàu bỏ ray thì chúng nó có ngồi đấy không?hai là k có chỗ đó thì chúng nó vẫn kiếm chỗ khác ngồi, mà kể cả ngồi chỗ nào thì có ảnh hưởng đến thu ngân sách không mà lôi giá trị ra so sánh
 

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
16,495
Động cơ
678,707 Mã lực
Nhà cháu thấy là tàu chạy ngày 2 lần qua xóm đường tàu này không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho dân cho nước.
Mỗi chuyến tàu dài ngoẵng chỉ có chưa đến chục hành khách, nhà nước toàn phải bù lỗ.
Trong khi cà phê đường tàu mang lại biết bao nhiêu lợi ích, tạo ra bao nhiêu thu nhập cho dân xóm đường tàu, cho thu ngân sách.
Vậy sao không dẹp tàu hỏa, không cho chạy nữa để dân bán cà phê?
Hoặc để tăng tính hấp dẫn thì ngày vài bận cho đoàn tàu diễu qua diễu lại mang tính trình diễn là chính để tạo cảm giác cho du khách để kéo họ đến đây?
Vẫn biết pháp luật là tối thượng, nhưng trong bài toán kinh tế này thì điều gì có lợi hơn thì ta nên làm chứ phải không ạ?
Cũng giống như ông Thái Lan ngoảnh mặt làm ngơ cho mại dâm phát triển để kéo khách du lịch đến (mặc dù Thái Lan cũng có luật cấm mại dâm). Khách du lịch đến Thái Lan là hơn 30 triệu các cụ ạ, gấp đôi Việt Nam.
Nếu ngày chỉ có 2 chuyến tàu như cụ nói thì nên cho chạy và các hộ kinh doanh cf phải đóng 1 phần chi phí cho việc vận hành đoàn tàu. Gọi là chia sẻ lợi ích cùng nhau.
 

vnhn

Xe tăng
Biển số
OF-70262
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,563
Động cơ
458,604 Mã lực
Người ta cứ kêu an toàn đường sắt chỗ đấy nhưng quên béng luôn là cả nghìn km đường sắt từ bắc đến nam đâu cũng như thế và nói thật là chỗ này còn an toàn chán so với những chỗ dân sinh còn lại ở Việt Nam. Thái Lan nó cũng có khu thế này thậm chí còn đông đúc hơn nhưng chính phủ nó còn ko cấm. Nhiều cụ nhà mình cứ bảo Tây nó đến xem cái lạc hậu nhưng các cụ ý ko hiểu bản chất của đi du lịch chính là đi thăm thú những cái mà trong nước nó ko có chứ chúng nó cũng chả nghĩ là lạc hậu hay nguy hiểm đâu vì cả cái nước Việt Nam này so với nước nó cũng đã ko ra gì rồi, nói gì cái xóm đường tàu. Các cụ hỏi chúng nó xem đứng xem tàu hỏa chỗ đường tàu với đi qua đường xem cái nào đáng sợ nguy hiểm hơn, bảo đảm 90% chúng nó sẽ nói qua đường ở Việt Nam là 1 thử thách quá đáng sợ cho mà xem.
 

hoangduc.sbr

Xe container
Biển số
OF-627856
Ngày cấp bằng
30/3/19
Số km
6,654
Động cơ
194,332 Mã lực
Nơi ở
TP Hồ Chí Minh
Đến lúc chết người thì bọn giang cư mận lại réo tên QL đường sắt, phường, quận, TP ra mà chửi. Chỉ vì ăn "bẩn" tiền "làm luật" của mấy tiệm cafe mà làm chết người:)):))
Kiểu j cũng chửi đc cho mà xem;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top