- Biển số
- OF-52027
- Ngày cấp bằng
- 2/12/09
- Số km
- 5,193
- Động cơ
- 497,957 Mã lực
À, chuyện tàu ở bên tàu 







Ái không qua ngọn cỏ hay ướt gót giầy cụ nhỉTàm nhìn xa trên 10km
Thế nên mới phải phát triển một sản phẩm du lịch một cách có kiểm soát.Em cũng thích nhìn ngắm khách du lịch check in ở đây... thỉnh thoảng em cũng qua khu Phùng Hưng này, thấy phố xá sáng đèn vui nhộn hẳn lên, mừng cho người nơi đây có thu nhập thêm. Nhưng nếu chưa kiểm soát được vấn đề an toàn thì đóng khu này cũng là điều không khó hiểu... đến khi có người chết, du khách tai nạn thì ai là người chịu trách nhiệm??? nên họ đóng là đùng rồi cụ ạ
Đúng là tầm nhìn hạn chế thật. Đi so sánh xó đường tầu với dụ lịch Thái Lan thấy hài hước.tầm nhìn hạn hẹp thiển cận, công ăn việc làm doanh thu quanh đó thì được bao nhiêu nhìn xa chứ nhìn loanh quanh gần thì đúng tuy duy tiểu nông
Đất lại lên giá ầm ầm.Dẹp tàu thì rồi họ cũng dẹp ray đi để làm đường bộ ngay
Chỗ đấy bọn Tây nó không quan tâm cụ ạ.CHuyển luôn lên mặt đường tàu Cát Linh -Hà Đông mà bán cafe cho nó đông khách. Cái đường tàu đó để bao năm nay chả được tích cmn sự gì.
Không có cái đường tàu thì bán cho ai?Nhà cháu thấy là tàu chạy ngày 2 lần qua xóm đường tàu này không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho dân cho nước.
Mỗi chuyến tàu dài ngoẵng chỉ có chưa đến chục hành khách, nhà nước toàn phải bù lỗ.
Trong khi cà phê đường tàu mang lại biết bao nhiêu lợi ích, tạo ra bao nhiêu thu nhập cho dân xóm đường tàu, cho thu ngân sách.
Vậy sao không dẹp tàu hỏa, không cho chạy nữa để dân bán cà phê?
Hoặc để tăng tính hấp dẫn thì ngày vài bận cho đoàn tàu diễu qua diễu lại mang tính trình diễn là chính để tạo cảm giác cho du khách để kéo họ đến đây?
Vẫn biết pháp luật là tối thượng, nhưng trong bài toán kinh tế này thì điều gì có lợi hơn thì ta nên làm chứ phải không ạ?
Cũng giống như ông Thái Lan ngoảnh mặt làm ngơ cho mại dâm phát triển để kéo khách du lịch đến (mặc dù Thái Lan cũng có luật cấm mại dâm). Khách du lịch đến Thái Lan là hơn 30 triệu các cụ ạ, gấp đôi Việt Nam.
Hehe. Em mong nó đél bao giờ chạy để thầu bán càfe trên đó nó mới độc đáoChỗ đấy bọn Tây nó không quan tâm cụ ạ.
Các cụ thôi còm về cái Cát Linh - Hà Đông nữa đi được không? Nhiều người còm về nó quá rồi.
Thế thì cụ là ********* rồi. Ai cũng mong nó chạy an toàn để giảm ùn tắc giao thông.Hehe. Em mong nó đél bao giờ chạy để thầu bán càfe trên đó nó mới độc đáo![]()
Nếu ngày chỉ có 2 chuyến tàu như cụ nói thì nên cho chạy và các hộ kinh doanh cf phải đóng 1 phần chi phí cho việc vận hành đoàn tàu. Gọi là chia sẻ lợi ích cùng nhau.Nhà cháu thấy là tàu chạy ngày 2 lần qua xóm đường tàu này không mang lại bất kỳ lợi ích nào cho dân cho nước.
Mỗi chuyến tàu dài ngoẵng chỉ có chưa đến chục hành khách, nhà nước toàn phải bù lỗ.
Trong khi cà phê đường tàu mang lại biết bao nhiêu lợi ích, tạo ra bao nhiêu thu nhập cho dân xóm đường tàu, cho thu ngân sách.
Vậy sao không dẹp tàu hỏa, không cho chạy nữa để dân bán cà phê?
Hoặc để tăng tính hấp dẫn thì ngày vài bận cho đoàn tàu diễu qua diễu lại mang tính trình diễn là chính để tạo cảm giác cho du khách để kéo họ đến đây?
Vẫn biết pháp luật là tối thượng, nhưng trong bài toán kinh tế này thì điều gì có lợi hơn thì ta nên làm chứ phải không ạ?
Cũng giống như ông Thái Lan ngoảnh mặt làm ngơ cho mại dâm phát triển để kéo khách du lịch đến (mặc dù Thái Lan cũng có luật cấm mại dâm). Khách du lịch đến Thái Lan là hơn 30 triệu các cụ ạ, gấp đôi Việt Nam.