Đánh giá Không nên mua Ford sử dụng động cơ Bitubor tại thời điểm hiện nay

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,405
Động cơ
405,590 Mã lực
Em cũng đang chạy con Everest Bi 2.0 cũng bị chảy dầu động cơ và chảy dầu đoạn ống nối từ két làm mát vào Turbo.
Thông báo cho hãng mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa có phương án xử lý dứt điểm.
Theo Em động cơ 2.0 này bị lỗi nên cho đến giờ Ford vẫn như gà mắc tóc để tìm phương án xử lý.
Em cho rằng các Cụ có xe Ford dùng động cơ 2.0 nên tập hợp đoàn kết lại để yêu cầu Ford có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
Nên tập hợp các xe bị lỗi theo đầu mối các tỉnh thành phố, để từ đó thống kê chính xác số xe bị lỗi và các Cụ nào ở Hà Nội sẽ là đầu mối làm việc với Ford Việt Nam, Cục Đăng kiểm và các cơ quan liên quan nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của những người đang dùng sản phẩm bị lỗi.
Còn các Cụ nào định mua xe Ford dùng động cơ 2.0 theo Em nên dừng ngay vì nó đang bị lỗi.
 

vôlangday

Xe tăng
Biển số
OF-22168
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
1,944
Động cơ
514,390 Mã lực
Em cũng đang chạy con Everest Bi 2.0 cũng bị chảy dầu động cơ và chảy dầu đoạn ống nối từ két làm mát vào Turbo.
Thông báo cho hãng mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa có phương án xử lý dứt điểm.
Theo Em động cơ 2.0 này bị lỗi nên cho đến giờ Ford vẫn như gà mắc tóc để tìm phương án xử lý.
Em cho rằng các Cụ có xe Ford dùng động cơ 2.0 nên tập hợp đoàn kết lại để yêu cầu Ford có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
Nên tập hợp các xe bị lỗi theo đầu mối các tỉnh thành phố, để từ đó thống kê chính xác số xe bị lỗi và các Cụ nào ở Hà Nội sẽ là đầu mối làm việc với Ford Việt Nam, Cục Đăng kiểm và các cơ quan liên quan nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của những người đang dùng sản phẩm bị lỗi.
Còn các Cụ nào định mua xe Ford dùng động cơ 2.0 theo Em nên dừng ngay vì nó đang bị lỗi.
[/
Chuẩn đấy cụ ! nên làm việc có hệ thống rõ ràng và hy vọng bên Ford Việt nam có hành động khắc phục tối ưu và sớm nhất
 

vôlangday

Xe tăng
Biển số
OF-22168
Ngày cấp bằng
9/10/08
Số km
1,944
Động cơ
514,390 Mã lực
Chuẩn đấy cụ ! nên làm việc có hệ thống rõ ràng và hy vọng bên Ford Việt nam có hành động khắc phục tối ưu và sớm nhất
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,405
Động cơ
405,590 Mã lực
Động cơ 3.2 của Ford thì lại khác, phải nói là rất tốt. Em có con Ranger WT 3.2 đời 2014 giờ máy vẫn khô cong, chạy rất bốc và khoẻ. Còn động cơ 2.0 từ năm 2018 thì không ổn chút nào.
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,527
Động cơ
385,389 Mã lực
Các Cụ lựa chọn turbo vì : 1. Giá, 2. công suất (cái này là nguyên nhân của độ bền kém) 3.Tiết kiệm

3 Tiêu chí đấy cùng đáp ừng nhưng lại cần BỀN là rất khó.

Em thấy Ford vòng đời SP chỉ loanh quanh 16V , 50% tức là khoảng 8V là bắt đầu cần phải trung tu rồi. (Xe đức thì 10V là phải làm cả mớ)

Kinh nghiệm của em (với ech) việc không chảy dầu chỉ được khoảng 2-3v sau đó là bắt đầu thấm chảy tùm lum cả. --> mặc kệ nếu việc chảy dầu không ảnh hưởng gì đến an toàn và vận hành. ( 12 tháng thay dầu 1 lần mà dầu hao trong khoảng cho phép là OK)
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,530
Động cơ
201,553 Mã lực
Với xe Ford thì không nên mua bản AN, nếu vẫn thích cảm giác lái của Ford thì chỉ mua bản FL và chờ nó ra thị trường vài năm rồi mới xuống tiền :)
 

Duc.VTV

Xe hơi
Biển số
OF-52466
Ngày cấp bằng
9/12/09
Số km
189
Động cơ
455,010 Mã lực
Nếu là em thì không nên mua xe Ford thời điểm bây giờ, khi mà Ford vẫn chưa có kế hoạch khắc phục lỗi chảy dầu động cơ 2.0 Turbo cho khách hàng.
Em cũng đang đi Ford Everest 2019 bản 1 cầu đây nhưng nếu là giờ mới tìm xe để mua thì khả năng không mua xe Ford là điều chắc chắn.
 

teutamteu

Xe tải
Biển số
OF-135021
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
350
Động cơ
373,490 Mã lực
Nơi ở
Nhà của em
Website
simdatadulich.com
Đang định mua xe everest turbo, thấy lỗi này bị các bác kêu nhiều quá, lại còn kêu gọi tẩy chay nữa, làm tôi...mừng quá! Giá giảm thêm trăm củ nữa là ngon!
hà hà, cụ chắc thế chứ em giờ cho giảm trăm củ mà ngày nào đi xe cũng nơm nớp k biết cái gì sẽ đến với động cơ của mình thì em chịu, bỏ ra mà ôm trọn việt lốt khéo lại ngon cụ ạ :)))
 

teutamteu

Xe tải
Biển số
OF-135021
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
350
Động cơ
373,490 Mã lực
Nơi ở
Nhà của em
Website
simdatadulich.com
Không riêng Bi-turbo mà những xe dùng động cơ hiệu năng cao có vẻ thường bị lỗi này, không riêng Ford mà cả Honda cũng bị. Em thấy Focus năm trước nhiều người kêu dính bệnh hao dầu, CRV cũng vậy.
Cách đây vài năm Xtrail cũng ầm ĩ vụ chảy dầu, hiện tượng giống EV hiện giờ, không rõ Nissan đã fix lỗi được chưa.
vậy à cụ, em không thấy mấy người kêu ca, không biết ông thánh lật có mấy vụ kiểu này không nhỉ, doanh số bán tốt thật, ra đường nhan nhản luôn
 

teutamteu

Xe tải
Biển số
OF-135021
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
350
Động cơ
373,490 Mã lực
Nơi ở
Nhà của em
Website
simdatadulich.com
E tưởng mỗi lần bảo dưỡng thì đổ 1 lọ dung dịch tẩy kim phun nên ngắn hạn cá vàng ko nổi? :D
không hoàn toàn đâu cụ nhé, đại lý nói ngoài việc vệ sinh ra còn phải lắp thêm ống phụ gì đó nữa mới khắc phục được, nhưng theo nhiều cụ có kiến thức sâu về xe thì bảo cũng chỉ được 1-2 vạn là phải làm lại, không bền được cụ ạ
 

teutamteu

Xe tải
Biển số
OF-135021
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
350
Động cơ
373,490 Mã lực
Nơi ở
Nhà của em
Website
simdatadulich.com
Em cũng đang chạy con Everest Bi 2.0 cũng bị chảy dầu động cơ và chảy dầu đoạn ống nối từ két làm mát vào Turbo.
Thông báo cho hãng mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa có phương án xử lý dứt điểm.
Theo Em động cơ 2.0 này bị lỗi nên cho đến giờ Ford vẫn như gà mắc tóc để tìm phương án xử lý.
Em cho rằng các Cụ có xe Ford dùng động cơ 2.0 nên tập hợp đoàn kết lại để yêu cầu Ford có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
Nên tập hợp các xe bị lỗi theo đầu mối các tỉnh thành phố, để từ đó thống kê chính xác số xe bị lỗi và các Cụ nào ở Hà Nội sẽ là đầu mối làm việc với Ford Việt Nam, Cục Đăng kiểm và các cơ quan liên quan nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của những người đang dùng sản phẩm bị lỗi.
Còn các Cụ nào định mua xe Ford dùng động cơ 2.0 theo Em nên dừng ngay vì nó đang bị lỗi.
chuẩn rồi cụ, trước mắt thì k nên mua nữa, còn ngoài ra em thấy có thống kê đấy, nhưng vẫn không lôi mấy ông quản lý vào (như cục bảo vệ tiêu dùng gì đó), nhiều cụ nói họ chẳng làm được gì nhưng theo phải có cơ quan NN vào cuộc mới ổn được, dù sao cũng là chính thống cụ ạ
 

teutamteu

Xe tải
Biển số
OF-135021
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
350
Động cơ
373,490 Mã lực
Nơi ở
Nhà của em
Website
simdatadulich.com
Nếu là em thì không nên mua xe Ford thời điểm bây giờ, khi mà Ford vẫn chưa có kế hoạch khắc phục lỗi chảy dầu động cơ 2.0 Turbo cho khách hàng.
Em cũng đang đi Ford Everest 2019 bản 1 cầu đây nhưng nếu là giờ mới tìm xe để mua thì khả năng không mua xe Ford là điều chắc chắn.
vâng, đúng rồi cụ, mà xe cụ có phải đóng bỉm cho em nó không >:)>:)>:)
 

teutamteu

Xe tải
Biển số
OF-135021
Ngày cấp bằng
18/3/12
Số km
350
Động cơ
373,490 Mã lực
Nơi ở
Nhà của em
Website
simdatadulich.com
Trong chiến trận, người lính tiên phong cầm cờ xông lên đa số là sẽ hy sinh đầu tiên. Ford cũng luôn tiên phong bình dân hóa các loại động cơ mới, hộp số mới nên hy sinh không lạ. Bảo sao bọn Toy nó chả bao giờ có công nghệ mới nhất trên các dòng xe bình dân.
cũng là 1 phần lý do thôi cụ ạ, tiên phong là tốt, nhưng khi nó xảy ra sự cố thì nên cảnh báo cho người tiêu dùng, nhận lỗi cho đàng hoàng và phối hợp cùng nhau khắc phục mới có sp tốt được, em thấy rất nhiều cụ có kiến thức, chủ động tìm phương án khắc phục trong lúc chờ hãng, nhưng ford không làm được điều này mà lại đem người tiêu dùng ra làm vật thí nghiệm, biết nhưng vẫn bán ra, vậy đâu còn coi KH ra cái gì nữa ạ.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,558
Động cơ
966,356 Mã lực
Em cũng đang chạy con Everest Bi 2.0 cũng bị chảy dầu động cơ và chảy dầu đoạn ống nối từ két làm mát vào Turbo.
Thông báo cho hãng mấy tháng rồi nhưng vẫn chưa có phương án xử lý dứt điểm.
Theo Em động cơ 2.0 này bị lỗi nên cho đến giờ Ford vẫn như gà mắc tóc để tìm phương án xử lý.
Em cho rằng các Cụ có xe Ford dùng động cơ 2.0 nên tập hợp đoàn kết lại để yêu cầu Ford có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
Nên tập hợp các xe bị lỗi theo đầu mối các tỉnh thành phố, để từ đó thống kê chính xác số xe bị lỗi và các Cụ nào ở Hà Nội sẽ là đầu mối làm việc với Ford Việt Nam, Cục Đăng kiểm và các cơ quan liên quan nhằm đòi lại quyền lợi chính đáng của những người đang dùng sản phẩm bị lỗi.
Còn các Cụ nào định mua xe Ford dùng động cơ 2.0 theo Em nên dừng ngay vì nó đang bị lỗi.
Cái gương cá vàng của Maz vẫn còn đó. Chưa kể đến eco và focus của chính Ford. Ford ở bển còn phải mua lại các xe đã bán, việc cũng đã lâu nhưng ở thiên đường cụ có thấy động tĩnh gì ko ợ?
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,558
Động cơ
966,356 Mã lực
vậy à cụ, em không thấy mấy người kêu ca, không biết ông thánh lật có mấy vụ kiểu này không nhỉ, doanh số bán tốt thật, ra đường nhan nhản luôn
Xời, xe có cái gì đâu mà bị lỗi. Lái phò tủn thì thường hết xăng/ dầu thì ko lăn bánh thôi :))

Nhắc đến Phò tủn, e gặp tủn dầu chạy dịch vụ cũng nhiều. Nhưng kêu như công nông đầu ngang như everest thì e chưa thấy. Chắc số e đen nên chưa gặp. Thỉnh thoảng gặp eve dầu đời trước 2010 thì đúng là kêu to kinh @@
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top