[Funland] Khớp em đang bị khô ạ. Các cụ cứu em với.

trungpham666

Xe tải
Biển số
OF-180594
Ngày cấp bằng
16/2/13
Số km
481
Động cơ
341,886 Mã lực
Cài này em nhớ là hình như hồi nhỏ em hay bị đau đầu gối. Mẹ em cũng kiếm cho em nhiều ốc nhồi ăn lắm. Sau một thời gian đế giờ chân tay lại tự nhiên mỏi nhức. Các khớp tay, chân đau lắm ạ. Mấy hum nay trời lạnh cứ kếu tanh tách. Em thì lại hay tập tạ nặng, chạy em cũng theo hàng ngày. Có cụ nào có kinh nghiệm chữa cái nà giúp em với. Em làm văn phòng mà đau thì không chịu nổi.
 

tutamtichduc

Xe buýt
Biển số
OF-23510
Ngày cấp bằng
4/11/08
Số km
813
Động cơ
501,010 Mã lực
Bác năm nay bao nhiêu tuổi rồi?
Bệnh khớp thường liên quan đến tim. Đầu gối 1 nửa là phủ của tim, 1 nửa là phủ của thận. Thường chứng khô khớp sinh ra do bác bị âm hư sinh nội nhiệt, khí huyết kém sinh nhiệt đốt cháy hết huyết dịch. Nên khớp bị khô.
Gốc bệnh có thể do Tiên thiên kém( thận yếu). Em dự là bác đang bị toàn thân đau nhức khó chịu, gót chân đau, có thể cột sống và vai gáy cũng nhức mỏi nhưng bác chưa để ý ...

Tất cả triệu chứng chỉ là ngọn bệnh. Bây giờ muốn trị vào gốc bệnh, bác cho em xin số đo huyết áp của bác để biết tình trạng cơ thể bác như thế nào.
Dùng máy đo huyết áp tự động. Đo lấy 3 chỉ số Tâm thu/tâm trương/ nhịp tim. Đo tư thế nằm ngửa thoải mái, đo trước và sau khi ăn 30'.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top