TER 1.3 em thấy vòng tua cao hơn xe bình thường
láp trước này của đài loan cũng có nghe nói nó rẻ hơn một ít cái này em cũng nghi của trung cọng,còn cái chụp bụi 70,000vnd là loại tốt rồi không biết cụ thay loại nào mà hết 350k về phần cái chụp bụi (cầu sau)của terios LD cụ pót cho em cái ảnh em xem tý với.Giữa năm 2012 khi mua xe Te LD thì tôi đã phải thay 2 cao su chụp bụi của cầu trước do bị rách (bên phía bánh xe) _ cái này rẻ chỉ 350
Chạy vài hôm phát hiện khi đánh hết lái có tiếng kêu "cục cục" _ Kiểm tra lại thì gara phán hỏng trục láp bên lái phải Thay Bộ trục láp cầu trước giống hệt ảnh của cụ chủ _Giá cả công thay 700. Sau 2 năm chạy đến nay chạy chưa thấy vấn đề gì hết. Theo như tôi được biết cụm trục này China.
Thật là tiếc cậu chủ Gara chỗ tôi thường qua thay thế bảo dưỡng do cờ bạc vỡ nợ nên đến nay khi muốn thay chụp cao su chụp bụi cầu sau bị rách chưa biết tìm đâu
Nhờ cụ chủ thớt hỏi hộ xem có trục cầu sau thay không ??
Bái phục, bái phục!Em phục cụ ficong qua' cơ.
nói về độ bền cụ yên tâm các về mối han miễn là người biết hàn có tý kinh nghiệm là được,xe tải của em cadang em hàn còn kéo cả trăm tấn còn về phần tiện thì cụ chịu khó nhìn ảnh cụ sẽ hiểu,còn công năng khỏi phải lo, dám khẳng định làm lại như mới nếu có cụ nào đã thay cacdang cái hỏng gả lại cho em phục hồi làm xơcua nhé.Bái phục, bái phục!
Tuy nhiên nhà cháu chưa hiểu rõ lắm khâu tiện và hàn cũng như độ bền vì công dụng của 2 cái khác nhau, liệu tráo đổi công năng có ok không!
, em đồ rằng ở hà nội/sài gòn còn rẻ hơn, bảo hành 1 năm. Mỗi quả láp kèm theo cả chụp bụi ( cái này mua rời 70k như bác ficong nói), sẹc, đai siết, mỡ láp. Về chất lượng thì theo em nhận thấy có lẽ là hàng nhật xịn vì thấy đầy đủ thông tin sản phẩm, mã vạch, mã sản phẩm ( có cả trên lab) và các chi tiết trên lab rất ổn cái mà em cho rằng hàng trôi nổi của Trung của ko làm được. Các bác thợ ở gara cũng nhận xét là hàng xịn. Còn thực tế thế nào thì phải chờ thời gian trả lời. Bác nào có kinh nghiệm xin vào xác nhận cho anh em biết.
). Khi làm việc với bác ấy em càng khâm phục và yên tâm về chất lượng sản phẩm do bác ấy làm ra. Như các bác biết, bác ficong đã thành công với việc chế chụp bụi catdang cho xe bác ấy. Em những mong được như vậy là tốt quá rồi nhưng bác ficong còn tâm huyết hơn để nghĩ ra kiểu làm mới như bác ấy đã report. Mục tiêu của bác ấy là: đúng chức năng, bền, chi phí rẻ, thẩm mỹ ( luôn mong muốn giống như gin). Như các bác thấy đấy, sản phẩm đã hoàn thành và đạt được tiêu chí đẹp, rẻ ( mua 2 chắn bụi xe citivan 15 tấn - 50k, xăng rửa - 25k, mớ láp - 60K, sơn, dụng cụ, đai siết thì nhờ và tận dụng, cài lớn nhất là ý tưởng và công sức thì được cụ ficong giúp rồi
) còn chất lượng và độ bền thì chờ em thực tế rồi report ( mặc dù em tin là rất ok rồi). 
Có cụ nào để ý không, cái láp mới này có thêm một vòng ren, các bác thợ nói là của ABS. Em cũng thấy các Terios 1.3 trên các trang mua bán nước ngoài có thêm ABS lẫn Airbag, để ý cầu chì xe thì vẫn có dành cho ABS với Airbag vì vậy các bác không phải lăn tăn về vòng ren đó đâu.có cụ nào bị hỏng láp trước thì khỏi lo nhá,đặc biệt là cụ (trunghy) đã bỏ cầu trước thì nên lắp lại giá ngon bổ rẻ, của japan hay không thì phải qua quá trình sử dụng mới biết chỉ biết rằng mới 100%.![]()
![]()