- Biển số
- OF-55225
- Ngày cấp bằng
- 18/1/10
- Số km
- 163
- Động cơ
- 450,711 Mã lực
Theo em hiểu lốp dự phòng thường bé hơn lốp tiêu chuẩn để tránh các cụ .. chạy quá nhanh thôi ạ. Vì các cụ tự thay nên việc chạy nhanh là quá nguy hiểm. Do vậy mới có khuyến cáo như trong post của cụ Sea.
Việc bơm áp suất lên gần gấp đôi chỉ để bù áp suất bị xì trong một khoảng thời gian không sử dụng, cái này nhà sx đã tính rồi ạ. Thường 1 tháng phải kiểm tra một lần. Các bác có bơm nữa, bơm mãi cho tới trước khi nổ thì kích thước của lốp chỉ thay đổi rất ít, không thể cân bằng đường kính với lốp tiêu chuẩn được đâu. Nếu cần bằng đường kính tiêu chuẩn thì ko ai làm bé rồi phải bơm căng lên để bù vào đâu.
Việc bơm áp suất lên gần gấp đôi chỉ để bù áp suất bị xì trong một khoảng thời gian không sử dụng, cái này nhà sx đã tính rồi ạ. Thường 1 tháng phải kiểm tra một lần. Các bác có bơm nữa, bơm mãi cho tới trước khi nổ thì kích thước của lốp chỉ thay đổi rất ít, không thể cân bằng đường kính với lốp tiêu chuẩn được đâu. Nếu cần bằng đường kính tiêu chuẩn thì ko ai làm bé rồi phải bơm căng lên để bù vào đâu.
hihi ... may mà xe em Cerato nhà sản xuất cho cái lốp dự phòng nó bằng 4 lốp kia luôn nên em cũng ko lo vụ này lắm .. còn nhìn trên hình của cụ Orient Sea thì sẽ thấy 4 lốp chính cỡ P225/50 R17 còn anh lốp dự phòng cỡ T125/80 D16 là thấy sự chênh lệch rồi 


