Kia Morning có chạy được tuyến Hà Nội - Lào cai - Y Tý - Lào Cai - Mù Cang Chải không?

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Chào các bác!

Giữa tháng 9 tới, em cùng 3 bác nữa ở Sài Gòn ra (có em và 1 bác thay nhau lái) dự kiến từ Hà Nội đi bằng Kia Morning săn ảnh ở Y Tý và Mù Cang Chải. Em dự định đi 4 ngày 4 đêm với hành trình như sau:

Ngày 1 (280km) : Hà Nội - Lào Cai, 4h chiều xuất phát từ HN đi theo cao tốc, dự kiến 10h đêm đến Lào Cai, ngủ đêm ở Lào Cai
Ngày 2 (103km) : Lào Cai – Bát Xát – Trịnh Tường – Lũng Pô – A Mú Sung – A Lù – Ngải Thầu – Y Tý, ngủ đêm ở Y Tý
Ngày 3 (272km) : Y Tý - Lào Cai - Than Uyên - Mù Cang Chải, ngủ đêm ở MCC
Ngày 4 (50km) : lang thang chụp ảnh MCC - Đèo Khau Phạ - Tú Lệ, ngủ đêm ở Tú Lệ
Ngày 5 (260km) : Tú Lệ - Hà Nội

Đường đi em dự định đi như sau:




Cung đường này em chưa đi lần nào, đặc biệt em lo lắng không biết Kia Morning có đi được không. Về kinh nghiệm chạy đèo thì 2 tài của xe em đã chạy nhiều đèo ở miền Trung và phía nam rồi nên cũng tự tin chút.
Nhờ các bác cho em xin tình hình đường xá mới nhất theo cung đường trên hoặc tư vấn giúp em đi theo cung đường nào khác phù hợp hơn ạ!
Xin đa tạ các bác trước!
 

dungdadieu

Xe buýt
Biển số
OF-166746
Ngày cấp bằng
14/11/12
Số km
720
Động cơ
353,080 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Đông
Cung này em mới đi về rồi, em chạy ếc 2.3. Cung này morning đi được nhưng chỉ đi ngoài đường thôi, không vào bản được. Cụ nên đi đường 32 vì đoạn từ Yên Bái lên Nghĩa lộ nếu đi đường cao tốc thì xấu lắm (100km chạy mất 5 tiếng rồi)
Đoạn từ Mù sang Than uyên qua mấy cái thủy điện thì đi hơi chậm 1 tí nhưng vẫn đi được. Tuy nhiên ngày mưa thì morning chưa chắc bò được.
 

toyo_zace_ta

Xe buýt
Biển số
OF-342645
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
976
Động cơ
282,591 Mã lực
Ngày 1: Cụ đi cao tốc mà cụ kéo những 6 tiếng thì ngang bằng đường cũ ah. Đi đúng tốc độ cho phép mất đúng 3,5 h HN-LC.
Ngày 2: cung đường của cụ em e moning k đi được kể cả chỉ 1 mình cụ lái, huống hồ lại 4 ng. Từ TT lên YT cụ xác định là chỉ có lên và lên, xe đuối là tụt.
Ngày 3,4,5 đa phần là xuống núi thì k vấn đề gì.

Đi cung đg này của cụ phải em chân dài, mông mẩy mới chinh phục đc cụ ah. MN đừng cố rồi về đại tu là ốm đấy.
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Cung này em mới đi về rồi, em chạy ếc 2.3. Cung này morning đi được nhưng chỉ đi ngoài đường thôi, không vào bản được. Cụ nên đi đường 32 vì đoạn từ Yên Bái lên Nghĩa lộ nếu đi đường cao tốc thì xấu lắm (100km chạy mất 5 tiếng rồi)
Đoạn từ Mù sang Than uyên qua mấy cái thủy điện thì đi hơi chậm 1 tí nhưng vẫn đi được. Tuy nhiên ngày mưa thì morning chưa chắc bò được.
Cảm ơn cụ dungdadieu ạ!
Nhưng cụ cho em hỏi thêm: nếu ngày 3 em không chạy đường bên trong mà từ Lào Cai chạy theo Cao tốc về MCC thì có đoạn nào đường đẹp nối từ Cao tốc vào Nghĩa Lộ, rồi đi MCC không ạ? Em search trên google map thì có đường nhưng không biết đường xá xấu tốt thế nào.
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Ngày 1: Cụ đi cao tốc mà cụ kéo những 6 tiếng thì ngang bằng đường cũ ah. Đi đúng tốc độ cho phép mất đúng 3,5 h HN-LC.
Ngày 2: cung đường của cụ em e moning k đi được kể cả chỉ 1 mình cụ lái, huống hồ lại 4 ng. Từ TT lên YT cụ xác định là chỉ có lên và lên, xe đuối là tụt.
Ngày 3,4,5 đa phần là xuống núi thì k vấn đề gì.

Đi cung đg này của cụ phải em chân dài, mông mẩy mới chinh phục đc cụ ah. MN đừng cố rồi về đại tu là ốm đấy.
Cảm ơn ý kiến của cụ!
- Do em chưa chạy toàn tuyến cao tốc Hà Nội Lào Cai lần nào nên chưa biết tổng thời gian bao lâu, nên em cứ tính dư theo công thức 50 km/h. Nếu theo thông tin của cụ thì đi từ trung tâm Hà Nội lên tp. Lào Cai (bao gồm đoạn ra khỏi Hà Nội) em ước tính 4.5h có lẽ đủ cụ nhỉ?
- Từ Lào Cai lên Y Tý, nếu Morning không chạy nổi thì em tính để xe ở Lào Cai và thuê xe máy chạy, hôm sau quay về LC rồi đi MCC tiếp. Cụ thấy có ổn không ạ? Nếu không ổn thì em phải mướn em chân dài chạy cho chắc.
 

toyo_zace_ta

Xe buýt
Biển số
OF-342645
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
976
Động cơ
282,591 Mã lực
Cảm ơn ý kiến của cụ!
- Do em chưa chạy toàn tuyến cao tốc Hà Nội Lào Cai lần nào nên chưa biết tổng thời gian bao lâu, nên em cứ tính dư theo công thức 50 km/h. Nếu theo thông tin của cụ thì đi từ trung tâm Hà Nội lên tp. Lào Cai (bao gồm đoạn ra khỏi Hà Nội) em ước tính 4.5h có lẽ đủ cụ nhỉ?
- Từ Lào Cai lên Y Tý, nếu Morning không chạy nổi thì em tính để xe ở Lào Cai và thuê xe máy chạy, hôm sau quay về LC rồi đi MCC tiếp. Cụ thấy có ổn không ạ? Nếu không ổn thì em phải mướn em chân dài chạy cho chắc.
- 3,5 h là tính bắt đầu từ đầu Cao tốc cụ nhé, cụ dự 4,5h từ trong phố ra là dư dả. Đường ngon, bằng phẳng, từ Nội Bài - Yên Bái cụ quất 100km/h, đến đoạn Yên Bái - Lào Cai mới phải xuống 80km/h.
- Nếu cụ đi MN thì lên làm như ý cụ, để xe LC sau đó thuê xe máy chạy lên Y Tý, mà đoạn này chạy xe máy thì mới thấy cái thú của phượt cụ ạ, dừng đỗ thuận tiện hơn. Dạo trước em chạy xe máy từ BX lên Y Tý mà một mình em còn thấy ì ạch, khi xuống thì tắt máy, cài số để trôi, như thế thì cụ biết là nó dốc như thế nào??? Cụ nên đi cung Bát Xát - Mường Vi - Mường Hung (có suối Mường Hum) - San Lùng (có rượu san lùng) - Y Tý (đi qua rừng già Y Tý hay phết đấy)
- Đoạn trên cụ có hỏi từ Cao tốc có đường vào Nghĩa Lộ không, thì từ Cao tốc cách NL khoảng 90 Km? Cụ chạy cao tốc rẽ vào Tp Yên Bái --> đi qua cầu Yên Bái rồi từ đó đi lên Nghĩa Lộ cụ ah (YB - NL khoảng +-90 km), đường này thì MN đi được.
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
- 3,5 h là tính bắt đầu từ đầu Cao tốc cụ nhé, cụ dự 4,5h từ trong phố ra là dư dả. Đường ngon, bằng phẳng, từ Nội Bài - Yên Bái cụ quất 100km/h, đến đoạn Yên Bái - Lào Cai mới phải xuống 80km/h.
- Nếu cụ đi MN thì lên làm như ý cụ, để xe LC sau đó thuê xe máy chạy lên Y Tý, mà đoạn này chạy xe máy thì mới thấy cái thú của phượt cụ ạ, dừng đỗ thuận tiện hơn. Dạo trước em chạy xe máy từ BX lên Y Tý mà một mình em còn thấy ì ạch, khi xuống thì tắt máy, cài số để trôi, như thế thì cụ biết là nó dốc như thế nào??? Cụ nên đi cung Bát Xát - Mường Vi - Mường Hung (có suối Mường Hum) - San Lùng (có rượu san lùng) - Y Tý (đi qua rừng già Y Tý hay phết đấy)
- Đoạn trên cụ có hỏi từ Cao tốc có đường vào Nghĩa Lộ không, thì từ Cao tốc cách NL khoảng 90 Km? Cụ chạy cao tốc rẽ vào Tp Yên Bái --> đi qua cầu Yên Bái rồi từ đó đi lên Nghĩa Lộ cụ ah (YB - NL khoảng +-90 km), đường này thì MN đi được.
Theo hướng dẫn của cụ (phần chữ xanh), em tìm trên map thì đi theo cao tốc đến đoạn cầu Mậu A thì có lối rẽ xuống và đi Yên Bái (các đoạn sau em không thấy lối rẽ xuống). Đi như vậy đúng không cụ?
Và tổng đoạn đường từ Lào Cai về Nghĩa Lộ là 214 km gồm khoảng 100km chạy cao tốc: toàn bộ cung đường này chạy 3.5h đủ không cụ?
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Đoạn Lào Cai - Nghĩa Lộ, em tìm trên map theo hướng dẫn của cụ toyo_zace_ta thì như vầy phải không cụ?
 

toyo_zace_ta

Xe buýt
Biển số
OF-342645
Ngày cấp bằng
13/11/14
Số km
976
Động cơ
282,591 Mã lực
Cụ xuống đoạn cầu Mậu A làm gì. Mậu A là thị trấn của Văn Yên - Yên Bái, từ đó về Yên Bái còn khoảng 40km mà đường xấu lắm. Từ HN đi LC cụ đi hết đoạn đường có dải phân cách cứng một đoạn thì nó có biển chỉ vào Tp. Yên Bái, xuống đó cụ hỏi luôn đường đị Nghĩa Lộ. Còn đi từ hướng LC về thì cụ bỏ qua nối rẽ vào Mậu A đến đoạn chỉ vào TpYB thì xuống và đi như bên trên. Đúng theo bản đồ cụ search đấy
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Cụ xuống đoạn cầu Mậu A làm gì. Mậu A là thị trấn của Văn Yên - Yên Bái, từ đó về Yên Bái còn khoảng 40km mà đường xấu lắm. Từ HN đi LC cụ đi hết đoạn đường có dải phân cách cứng một đoạn thì nó có biển chỉ vào Tp. Yên Bái, xuống đó cụ hỏi luôn đường đị Nghĩa Lộ. Còn đi từ hướng LC về thì cụ bỏ qua nối rẽ vào Mậu A đến đoạn chỉ vào TpYB thì xuống và đi như bên trên. Đúng theo bản đồ cụ search đấy
Dạ, cảm ơn cụ rất nhiều!
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Cảm ơn cụ joyride! Em rất khoái xem các thớt mà có hình ảnh!
Nhìn ảnh cụ chụp thì em không dám cưỡi em Kia Morning lên Lũng Pô đâu, để lại Lào Cai rồi thuê xe máy chạy đi Lũng Pô, Y Tý cho khoẻ.
Nhưng ở Lào Cai, có chỗ nào gửi xe ô tô qua đêm tin tưởng được không các cụ, các cụ chỉ cho em với, em cũng chỉ gửi em Morning ghẻ thôi.
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Chào các cụ!
Sau khi đọc kỹ lại ý kiến góp ý của các cụ ở trên, giờ em chỉ lăn tăn mỗi cung đường của ngày thứ 3: Cưỡi em Morning từ Lào Cai lên Sa Pa rồi qua đèo Ô Quy Hồ về Than Uyên và Mù Cang Chải, hy vọng giữa tháng 9 không còn mưa, không biết có ổn không?
Cụ nào mới đi cung đường này về cho em xin thêm thông tin với ạ!
 

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,140
Động cơ
547,904 Mã lực
Cung này vô tư! Tưởng cụ chạy về Lai Châu thì mới phải xoắn.

Chào các cụ!
Sau khi đọc kỹ lại ý kiến góp ý của các cụ ở trên, giờ em chỉ lăn tăn mỗi cung đường của ngày thứ 3: Cưỡi em Morning từ Lào Cai lên Sa Pa rồi qua đèo Ô Quy Hồ về Than Uyên và Mù Cang Chải, hy vọng giữa tháng 9 không còn mưa, không biết có ổn không?
Cụ nào mới đi cung đường này về cho em xin thêm thông tin với ạ!
 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,736
Động cơ
534,437 Mã lực
Tuần sau em đi Y Tý về rồi sẽ report cho cụ chủ, ảnh ọt đầy đủ :)
 

Gà trống DPN

Xe đạp
Biển số
OF-379907
Ngày cấp bằng
28/8/15
Số km
47
Động cơ
244,770 Mã lực
Tuổi
54
Tuần sau em đi Y Tý về rồi sẽ report cho cụ chủ, ảnh ọt đầy đủ 
Vậy thì quá tuyệt vời rồi! Em hóng tin tức và hình ảnh đường xá của cụ, cụ chụp nhiều cánh đồng lúa nữa nhe!
Co những gì cần lưu ý thì cụ cho em thông tin luôn!
Thank cụ trước!
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,259
Động cơ
594,789 Mã lực
Tuổi
44
Chào các bác!

Giữa tháng 9 tới, em cùng 3 bác nữa ở Sài Gòn ra (có em và 1 bác thay nhau lái) dự kiến từ Hà Nội đi bằng Kia Morning săn ảnh ở Y Tý và Mù Cang Chải. Em dự định đi 4 ngày 4 đêm với hành trình như sau:

Ngày 1 (280km) : Hà Nội - Lào Cai, 4h chiều xuất phát từ HN đi theo cao tốc, dự kiến 10h đêm đến Lào Cai, ngủ đêm ở Lào Cai
Ngày 2 (103km) : Lào Cai – Bát Xát – Trịnh Tường – Lũng Pô – A Mú Sung – A Lù – Ngải Thầu – Y Tý, ngủ đêm ở Y Tý
Ngày 3 (272km) : Y Tý - Lào Cai - Than Uyên - Mù Cang Chải, ngủ đêm ở MCC
Ngày 4 (50km) : lang thang chụp ảnh MCC - Đèo Khau Phạ - Tú Lệ, ngủ đêm ở Tú Lệ
Ngày 5 (260km) : Tú Lệ - Hà Nội

Đường đi em dự định đi như sau:


Cung đường này em chưa đi lần nào, đặc biệt em lo lắng không biết Kia Morning có đi được không. Về kinh nghiệm chạy đèo thì 2 tài của xe em đã chạy nhiều đèo ở miền Trung và phía nam rồi nên cũng tự tin chút.
Nhờ các bác cho em xin tình hình đường xá mới nhất theo cung đường trên hoặc tư vấn giúp em đi theo cung đường nào khác phù hợp hơn ạ!
Xin đa tạ các bác trước!

Xe nào cũng chạy được miễn là biết mồi đà leo dốc.Còn cung đường thì các bác tài ra ngoài này mà luyện tay lái chứ từ Nghệ An trở vào chả có cái nào đáng kể để luyện đâu

Còn nếu cụ muốn theo đuôi em thi em đi cung này từ 18-9 đến 23-9


Cung này em mới đi về rồi, em chạy ếc 2.3. Cung này morning đi được nhưng chỉ đi ngoài đường thôi, không vào bản được. Cụ nên đi đường 32 vì đoạn từ Yên Bái lên Nghĩa lộ nếu đi đường cao tốc thì xấu lắm (100km chạy mất 5 tiếng rồi)
Đoạn từ Mù sang Than uyên qua mấy cái thủy điện thì đi hơi chậm 1 tí nhưng vẫn đi được. Tuy nhiên ngày mưa thì morning chưa chắc bò được.

Bò tốt rồi,chỗ thủy điện các MCC chục km đã san bớt,xóc nhưng đã đổ đá

Cảm ơn cụ dungdadieu ạ!
Nhưng cụ cho em hỏi thêm: nếu ngày 3 em không chạy đường bên trong mà từ Lào Cai chạy theo Cao tốc về MCC thì có đoạn nào đường đẹp nối từ Cao tốc vào Nghĩa Lộ, rồi đi MCC không ạ? Em search trên google map thì có đường nhưng không biết đường xá xấu tốt thế nào.

Ngày 3 chả việc gì phải vòng về Lào Cai làm gì mà cứ thẳng Mường Hum đi ra thôi.Đường Mường Hum đi ra đã sửa.Nhưng có đoạn chia 2 thì có 1 đường đang sửa và 1 khá đẹp và về hướng bản Xèo.Sau đó chạy thẳng xuống Than Uyên đi Mù Cang chải.Từ Sapa đi MCC là 150KM.Từ Y Tý ra Sapa 100 km.Nếu chạy thẳng 1 lèo hơn 200km.Đi như thế cần đi sớm và rất sớm chứ không chỉ đủ thời gian ngồi xe

Cảm ơn ý kiến của cụ!
- Do em chưa chạy toàn tuyến cao tốc Hà Nội Lào Cai lần nào nên chưa biết tổng thời gian bao lâu, nên em cứ tính dư theo công thức 50 km/h. Nếu theo thông tin của cụ thì đi từ trung tâm Hà Nội lên tp. Lào Cai (bao gồm đoạn ra khỏi Hà Nội) em ước tính 4.5h có lẽ đủ cụ nhỉ?
- Từ Lào Cai lên Y Tý, nếu Morning không chạy nổi thì em tính để xe ở Lào Cai và thuê xe máy chạy, hôm sau quay về LC rồi đi MCC tiếp. Cụ thấy có ổn không ạ? Nếu không ổn thì em phải mướn em chân dài chạy cho chắc.
Khỏi cần công thức.Từ HN đến sân bay theo đường Võ Nguyên Giáp hết 40 phút.Cao tốc đến cửa khẩu Kim Thành hơn 270 km hết 3h30 đến 3h45 phút.Từ Lào Cai đi dọc ven sông(Tính từ chợ Cốc Lếu)đến lối rẽ Lũng Pô 52 km.Từ chỗ đó đi Lũng Pô 4,5km và bò.Nếu bò xuống dốc thì cộng thêm gần 1km cho đến cột mốc ngã 3 sông.Quay lại ngã ba lỗi rẽ vào Lũng Pô đi lên Y Tý 48km.Còn xe nào lên cũng được miễn chịu tốn xăng để mồi đà,chứ chạy kiểu tiết kiệm xăng thì còn lâu mới lên được

- Đoạn trên cụ có hỏi từ Cao tốc có đường vào Nghĩa Lộ không, thì từ Cao tốc cách NL khoảng 90 Km? Cụ chạy cao tốc rẽ vào Tp Yên Bái --> đi qua cầu Yên Bái rồi từ đó đi lên Nghĩa Lộ cụ ah (YB - NL khoảng +-90 km), đường này thì MN đi được.
Từ cao tốc không có đường xuống nghĩa lộ.Còn từ Yên Bái tới QL32 hơn 42km xác định bò 2 tiếng,nếu không xót xe thì có thể chạy nhanh hơn

Theo hướng dẫn của cụ (phần chữ xanh), em tìm trên map thì đi theo cao tốc đến đoạn cầu Mậu A thì có lối rẽ xuống và đi Yên Bái (các đoạn sau em không thấy lối rẽ xuống). Đi như vậy đúng không cụ?
Và tổng đoạn đường từ Lào Cai về Nghĩa Lộ là 214 km gồm khoảng 100km chạy cao tốc: toàn bộ cung đường này chạy 3.5h đủ không cụ?
Ai mà tin ông google map thì nên có sẵn số của cứu hộ 3 chân hay 4 chân 3 cầu hay 4 cầu mà đi.Nếu đã xem google map phải xe cả bản đồ giao thông đường bộ.Bời đường từ Trái Hút chạy sang bên Nghĩa Lộ chỉ là đất(bản đồ đã kẻ rõ màu) mà cố đi thì xác định nên có vài số của cứu hộ.Mà chạy hơn 200km mà hết 4 tiếng đường Lào Cai về Nghĩa Lộ theo đường cao tốc rồi rẽ bằng đường Mậu A hay xuống Yên Bái vòng lên cũng xin gọi làm sư phụ nếu chạy dưới 4h

Chào các cụ!
Sau khi đọc kỹ lại ý kiến góp ý của các cụ ở trên, giờ em chỉ lăn tăn mỗi cung đường của ngày thứ 3: Cưỡi em Morning từ Lào Cai lên Sa Pa rồi qua đèo Ô Quy Hồ về Than Uyên và Mù Cang Chải, hy vọng giữa tháng 9 không còn mưa, không biết có ổn không?
Cụ nào mới đi cung đường này về cho em xin thêm thông tin với ạ!

Tối nhất cụ lên lịch trình lại,vì vòng lại Lào Cai là hạ sách
 
Chỉnh sửa cuối:

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,259
Động cơ
594,789 Mã lực
Tuổi
44
Còn lịch đi theo cách này mới thuận

Ngày 1 (280km) : Hà Nội - Lào Cai, 4h chiều xuất phát từ HN đi theo cao tốc, dự kiến 10h đêm đến Lào Cai, ngủ đêm ở Lào Cai
Ngày 2 (112km) : Lào Cai – Bát Xát – Trịnh Tường – Lũng Pô – A Mú Sung – A Lù – Ngải Thầu – Y Tý, ngủ đêm ở Y Tý
Ngày 3 (100km) : Y Tý-Ngài Thầu,Alù(quay ngược lại chụp buổi sáng mới đẹp) - Mường Hum - Ô Qúy Hồ - Sapa, ngủ đêm ở Sapa
Ngày 4 (150km) : Sapa-Than Uyên- MCC -, ngủ đêm ở MCC
Ngày 5 (300km) : Mù Cang Chải -Tú Lệ-Nghĩa Lộ-Thu Cúc-Thanh Sơn- Hà Nội
 

amunike

Xe tăng
Biển số
OF-44474
Ngày cấp bằng
25/8/09
Số km
1,859
Động cơ
481,648 Mã lực
Các cụ cho em hỏi em muốn đi Bảo Thắng thì từ cao tốc Nội Bài - Lào Cai có đường ra không hay phải chạy đến Lào Cai rồi quay lại ?
 

civic2010

Xe buýt
Biển số
OF-58897
Ngày cấp bằng
12/3/10
Số km
976
Động cơ
453,494 Mã lực
Giữa tháng 9 em định làm một chuyến, đi ngày thường thì liệu có cần đặt phòng trước không các cụ ơi.
Nên nghỉ ở mù căng chải hay nghỉ ở nghĩa lộ, em nghe nói điều kiện phòng ốc ở mù căng chải không tốt lắm?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top