Cả 2 đó bác ạBác cho em hỏi 200k/cánh bao gồm cả cốt tappi và bọc da hay chỉ có mỗi cốt tappi thôi ạ? Em cũng đang có ít nhu cầu cho việc này ạ.
Cảm ơn bác
Cả 2 đó bác ạBác cho em hỏi 200k/cánh bao gồm cả cốt tappi và bọc da hay chỉ có mỗi cốt tappi thôi ạ? Em cũng đang có ít nhu cầu cho việc này ạ.
Cảm ơn bác
Cái này bác mua bao nhiêu tiền đấy?Bác [@vuahung105;117813] lấy món này ko? Đổi cho em món dây cao su cánh đê
![]()
![]()
Cụ có nhu cầu mua bọc vo lăng thì ới nhà cháu nhé, cháu mua định bọc cho xe nhưng sau lại nghiến răng đi khâu cho đẹp nên chưa dùng đến, màu đen còn nguyên tag.Cái này bác mua bao nhiêu tiền đấy?
chính xác là bị nhao lái sang bên phải nên khi đi thẳng vô lăng mới hơi chếch sang trái. vô lăng lắp vào trục có múi khế, ko bị xoay đi được bác ah. hiện tượng kêu gừ gừ có thể là do xe bác để 1 chỗ lâu ngày mới đi, đĩa phanh bị gỉ. đạp phát đầu tiên sẽ hơi kêu 1 chút.các cụ cho em hỏi với
1. cái vô lăng của em trước kia e thấy nó thẳng với tâm người ngồi lái hơn, giờ khi e để thẳng xe, chữ KIA trên vô lăng bị nghiêng sang bên trái khoảng 10 độ, vậy nó bị lỏng và tự xoay khi mình đánh lái chết ah? xử lý thế nào để cho nó cân thẳng với người ngồi lái nhỉ?
2. Mây hôm trước khi em đi mà thả tay khỏi vô lăng, xe sẽ tự động chạy hơi lệch dần sang bên phải (bị một hôm thôi ah), bây giờ thả tay thì lại đi thẳng rồi. Trước đó em rà phanh thấy hiện tượng kêu xệt xệt gừ gừ như kiểu phanh đĩa xe máy bị mòn hết má, giờ hiện tượng này lại hết rồi, vậy e ko hiểu là có phải má phanh mòn một bánh nào đó dẫn đến hiện tượng bánh lái nhao về phía bên trái hay vấn đề gì khác các cụ nhỉ?
2 cái gioăng a gửi mầm non tội lỗi về Hn rồi nhé. khoảng 5h thì đến nơi. e liên hệ mà lấy nhé4 lít bác ạ.
Hiện tại bây giờ hết nhao lái rồi nhưng vô lăng thì vẫn lệch sang bên trái bác ah, vậy điểu chỉnh thế nào cho nó thẳng lại nhỉ? Còn về vấn đề phanh thì ko phải lâu ngày mới đi đâu ah, ngày nào e cũng đi, e lấy xe đc gần 2 tháng mà đi hết 4500km rồi ah nên e nghĩ ko phỉa đĩa phanh bị rỉ, nó bị tầm một ngày thì hết bị.chính xác là bị nhao lái sang bên phải nên khi đi thẳng vô lăng mới hơi chếch sang trái. vô lăng lắp vào trục có múi khế, ko bị xoay đi được bác ah. hiện tượng kêu gừ gừ có thể là do xe bác để 1 chỗ lâu ngày mới đi, đĩa phanh bị gỉ. đạp phát đầu tiên sẽ hơi kêu 1 chút.
Ko nhao lái thì cụ nhấc vô lăng ra đặt lại cho cân là đcHiện tại bây giờ hết nhao lái rồi nhưng vô lăng thì vẫn lệch sang bên trái bác ah, vậy điểu chỉnh thế nào cho nó thẳng lại nhỉ? Còn về vấn đề phanh thì ko phải lâu ngày mới đi đâu ah, ngày nào e cũng đi, e lấy xe đc gần 2 tháng mà đi hết 4500km rồi ah nên e nghĩ ko phỉa đĩa phanh bị rỉ, nó bị tầm một ngày thì hết bị.
Em thôi vào ống thấy tiẽng xăng chảy thì em nghĩ là hok bị tắc ống bác nhỉ. Thế sao em đi vẫn thấy mùi xăng và kim xăng của em xuống nhanh kinh khủng bác ạ. Bác nghĩ xăng nó chảy đc đi đâu nữa hok???cái ống dưới lọc xăng kia là đường dẫn xăng thừa quay lại bình. bác thổi thử (mở nắp bình xăng nhé ) xem nó có tắc k ? khả năng do bác bịt lại nên lượng xăng thừa chảy theo ống dẫn vào bình lọc nên có mùi xăng.
neus bác đã cắm đúng và đủ ống thì có lẽ đang thừa xăng. bác nổ máy chạy một vòng rồi dừng lại tháo bugi ra, nếu nó đen sì, đầy muội thì đúng là thừa xăng. kiểm tra cr lọc gió xem có bẩn k, làm hạn chế oxi vào buồng đốt.Em thôi vào ống thấy tiẽng xăng chảy thì em nghĩ là hok bị tắc ống bác nhỉ. Thế sao em đi vẫn thấy mùi xăng và kim xăng của em xuống nhanh kinh khủng bác ạ. Bác nghĩ xăng nó chảy đc đi đâu nữa hok???
1 cụ vặn vít gió vào thêm 1-2 vòng, thay lọc gió mớicác bác giúp em với , hôm nay em đưa vk đi đăng kiểm bị mấy lỗi sau nhờ các bác hướng dẫn em cách khắc phục ạ em cảm ơn
1.nồng độ CO vượt quá quy định
2.đèn pha bên lái lịa phải
3.đèn pha bên phụ thấp
4.đèn cốt bên phụ cao
5.phanh chính cầu 2 lệch 47% , bên lái kém ( cái này em không hiểu nhờ các bác xem giùm)
[/IMG]![]()
em cảm ơn cụ , mục thứ 4 em cho thợ làm ok rồi hết 50k ạ. còn vụ chỉnh đèn cụ hướng dẫn em cụ thể được không ạ , chỉnh con vít nào cho đèn vậy cụ em cảm ơn1 cụ vặn vít gió vào thêm 1-2 vòng, thay lọc gió mới
2. Mỗi đèn có 2 vít chỉnh, 1 cái chỉnh cao thấp, 1 cái chỉnh sang phải hoặc trái
3. Chỉnh cho cao lên ( khi chỉnh đèn bên trái thì cụ rút giắc đèn bên phải ra cho dễ nhìn tâm đèn để chỉnh và ngược lại)
4. 2 phanh bánh sau ăn ko đều nhau, bên lái ko ăn ( thường hay bị hỏng heo phanh). Món này cụ nên mang ra thợ làm
Vâng mai em thử xem có thế nào rồi em báo cáo lại bác sau nha. Thanks bác nhiềuneus bác đã cắm đúng và đủ ống thì có lẽ đang thừa xăng. bác nổ máy chạy một vòng rồi dừng lại tháo bugi ra, nếu nó đen sì, đầy muội thì đúng là thừa xăng. kiểm tra cr lọc gió xem có bẩn k, làm hạn chế oxi vào buồng đốt.
Cụ đỗ xe trước bức tường khoảng 2m, bật đèn pha hoặc cốt chiếu vào tường.Cụ mở capo nhìn mặt sau của đèn sẽ thấy 2 lỗ, luà to vít 4 cạnh vào đó vặn ra hoặc vào rồi nhìn tâm ánh sáng sao cho phù hợp. Rút giắc đèn từng bên ra cho dễ chỉnhem cảm ơn cụ , mục thứ 4 em cho thợ làm ok rồi hết 50k ạ. còn vụ chỉnh đèn cụ hướng dẫn em cụ thể được không ạ , chỉnh con vít nào cho đèn vậy cụ em cảm ơn