Chán qá các Bác ah, hôm nay em phải xin nghỉ mất 01 ngay mà cũng chưa giải quyết được (một phần vì thợ xe kém qá) Em khẳng định trước khi thay máy phát đèn báo trên táp lô vẫn bình thường vậy mà họ còn cố tình tháo tung cả táp lô của em ra đo đếm một hồi lắp vào thì kim xăng, kim nhiệt báo sai hết cả, rồi em nói họ kiểm tra lại dây báo đèn (meter) rồi họ kết luận máy phát hỏng. em lại chờ đến 4h chiều gửi hàng từ HN về lắp vào lần này thì đèn đóm lên đủ, em để ga 1500v/p họ kiểm tra dòng nạp và báo cao quá kịch kim, em hỏi bao nhiêu họ ko nói mà bảo mai lại gọi cái khác về thay, em buồn qá lên xe chạy về không dám đi quá 1500v/p vậy mà chì tổng của máy nóng sun cả nhựa. cái máy phát chiều nay gửi về cho em có ổ cắm dây kích từ và dây báo đèn loại to khác cái hôm qua, chả nhẽ Hà Nội dạo này hiếm máy phát bãi thế àh các Bác, Nếu em về mua thì tim ở đâu được các bác
TKS Chúc SK các Bác
TKS Chúc SK các Bác


) , hôm trước đem vào gara họ thay cho em mấy cái nhông như hình, tiền phụ tùng là 1m1, tiền hạ hộp số, thay dầu hộp số thêm 900k nữa. Tổng cộng hết 2 mil ah.

cuối tuần lên Láng Hòa Lạc ăn gà
.
. xe của em đời 2k đổi lại đăng kí là 2004 em cứ thắc mắc mãi "Hay là em Taxi hoàn lương các bác nhỉ"
. Bác star lại giúp em cái vụ chỉnh ga này nhé. Bác có thể cơ bản lại cho một chút thì tốt em vẫn lơ mơ lém về vấn đề bù ga điều hòa, bù ga nhiệt độ. hko bít chỉnh cái anh nào trước đây?